" Tới nơi rồi các con của bố ơi , ngủ gì mà ngủ lắm thế " Quang Anh lay lay đám bạn đang ngủ dậy , bọn này nết ngủ nhìn chướng mắt vl .
" DẬY COIIIII , TỚI NƠI RỒIII " Em đành phải tănv âm lượng lên nhưng hình như to quá nên bác tài ngồi bên cũng hơi giật mình .
" A hhihii cháu xin lỗi , tại mấy người này phải kêu như vậy họ mới dậy á "
" Giọng cháu cao thật ấy , cháu mà làm ca sĩ thì nổi tiếng lắm "
" Ahihihi không dám ạ cháu cũng có biết chút làm nhạc viết nhạc kiêm một tí rapper một tí giọng hát cũng gọi là ổn ạ "
" Ừm cố gắng lên nha tương lai nổi tiếng đấy cháu , tài năng thế này cơ mà "
" Cháu cảm ơn ạaa "
" Bác ơi bác nó là rapper có tiếngg í bác " - Trường
" Ô vậy hả , hèn gì bác nhìn cháu cũng khá quen quen . A cháu có phải là rapper nhiều màu đúng không "
" Dạ? " Trời ơi bác hỏi một câu mà khiến cho cả xe bật cười nhất là lũ bạn của em
" Hahhha đúng rồi bác ơi , em nó lâu lâu lại đổi một màu tóc , rapper nhiều màu là đúng rồi " anh Duy thích cái tên mới của em ghê , rapper nhiều màu nghe nó cứ hài .
" Haaha bác nhìn vậy mà vui tính ghê , em nó là rapper Rhyder á bác " - Chương
" À Rhyder trời ơi hèn gì nhìn con quen thế , cả nhà bác thích nghe nhạc của con lắm đó nha . Đẹp trai đa tài nữa chứ "
" Vâng cháu cảm ơn bác nhiều lắm vì đã ủng hộ tác phẩm của cháu ạ "
" Bác cũng ít nghe nhạc của lứa tụi cháu lăm snhwng cháu là đặc biệt lắm đấy nhá "
" Cháu không biết nói gì ngoài hai từ cảm ơn bác luôn ạ "
" Không sao tuổi trẻ mà cố gắng lên nha , thôi cũng đến nơi rồi cháu cùng các bạn xuống nơi đi "
" Vâng ạ "
Mọi người rồi cũng xuống xe , lấy vali này kia . Vừa lúc đó thì hai chiếc xe chở mấy người đi cùng em cũng đến mấy con người này đi du lịch trong nước thôi đó mà vali 3 cái bự chảng , 2 cái xách tay , rồi còn đồ cồng kềnh nữa .
" Ừ thế thôi bác đi nhá , chúc các cháu có buổi đi chơi vui vẻ "
" Ới bác ơi cháu gửi bác ít tiền xe ạ " Trong 4 người thì chỉ có em biết bác là chủ tịch nên mng vẫn cứ tưởng bác đi làm mưu sinh thôi .
" À thôi các cháu cứ giữ bác cảm ơn nhé "
" Chê tiền ít hả ta , hay bác đó tự ái " - Chương
" Đúng rồi ấy , hay nãy giờ mình nói gì lạ không " - Duy
" Chê cái đầu mấy anh , có thấy ai đi lái taxi mà đeo
Patek Philippe Nautilus bao giờ chưa " Em tính là không kể nhưng để mấy anh nói bác như vậy thì không được" Hả Patek gì cơ ?? "
" P-patek Philippe Nautilus giá hơn 5-5tỷ đó má " Chương mới lên gg search xong cái giá muốn té ngữa .
" Đi làm vì đam mê thôi mấy anh , bác đó chủ tịch của tập đoàn lớn á "
"'Trời đúng là quay qua quay lại chỉ có tụi mình nghèo mà " Duy giả bộ ôm vali rồi tỏ vẻ nghèo nhìn thấy ghéc chứ chẳng thấy đáng yêu .
" Im đi có mình mày nghèo à , chứ tụi t giàu ok " Đúng nhóm đó thì ai cũng giàu không giàu kiểu này thì giàu kiểu khác nói chung là giàu .
" Ừ t nghèo nhất rồi huhuu " Rồi ai mướn mà đứng khóc vậy , nhìn nó rất kì trong khó chịu vô cùng , thẻ nghĩ con người cao 1m87 mặc bộ đồ ngầu thì thôi nhé thêm quả kính râm nhìn thôi là muốn đẻ , vậy mà bày ra nét nũng nịu dễ thương .
" Bọn em chào sếp ạ " Trong lúcc anh vẫn đang còn làm mấy trò khó coi thì đã bị hai nhân viên của mình cũng đi du lịch ở đây bắt gặp.
Anh nghe thấy giọng nói quen thuôcn thì quay đầu lại đằng sau thì thấy hai nhân viên khá quen , anh vẫn giữ nguyên khuôn mặt chu môi phồng má chả mình .
" Hahhaah s-sếp làm gì khó coi vậy " Một nhân viên nữ không nhịn được bộ dạng hiện taị của anh mà bật cười , bình thường ở công ty lúc nào cũng bày ra vẻ mặt nghiêm túc ( lúc không ) , hình mẫu tổng tài lý tưởng thế mà giờ lại như vậy .
" Ờ ờm có làm gì đâu , đã ai làm gì đâu . T-thôi tôi đi t-trước đây " Anh bị quê quá xách vali vô thẳng chỗ mấy anh đang check in nhận phòng để đứng cho khỏi quê , chiến này là sụp đổ hình tượng hết .
" Hhahah bye sếp ạ " Mấy cô đó không muốn chọc anh nữa cũng rút quân mà đi . Để lại anh ở trong kia với bộ mặt không thể nào đỏ hơn.
" Mẹ mày làm lồn gì mà mặt đỏ thế "
" Kệ em lo chuyện của anh đê "
————————
" Anh chia phòng nhé , Duy , Quang Anh , Trường , Chương một phòng . An , Hiếu , Kiều , Tứng Di , một phòng . Còn lại là của hai anh ok chưa " Bảo đưa chìa khoá mỗi phòng cho tụi nó ,
" Anhh em muốn đổi phòng " Em tất nhiên là không muốn ở chung phòng với anh rồi , đã vậy phòng còn chỉ có 2 giường đôi . Thằng Trường nó phải ngủ với Chương rồi nên em chịu rồi .
" Thôi lên phòng đi lên phòng lên phòng " Mọi người lãng tránh câu nói của em mà đi lên phòng .
" Aizzz mấy cái người này " Em cảm thấy mình bị xúc phạm ấy , em cần luật sư bây giờ . Kệ đi tới đâu hay tới đó , đang đi thì anh Duy đi đến em cũng nhìn anh một cái rồi thôi .
" Quang Anh!"
" D-dạ " Rồi mắc gì đi cạnh mà kêu to thế hả , làm cho người ta giật hết cả mình
————————
Đừng biến anh thành thằng khờ 🤯
Tôi nghe bài này hơn 7 tiếng rồi vklll