" Về tới nhà rồii , anh kể em nghe đii Thế Anh "
* Ây thằng này nhớ dai thật ấy , tưởng nó quên rồi *
" Rồi rồi lên tắm rửa cho sạch sẽ đi rồi xuống đây , t cũng còn phải đi tắm nữa chứ , mới đi ngoài đường dề người thúi um "
" Rồi rồi rồi "
————————
" Thế Anh ơi anh đang trốn tròng gọi cho anh Bảo đúng không , ra đâyy điii không là em rút dây wifi cho coi "
" Ừ làm như wifi mày bự như bánh xe bò vậy đó , t giàu t sài 4g "
" Thôi em chịu thua anh , ra kể em nghe điii "
" Chứ có lần nào mày hơn anh đâu mà nói vậy "
Thế Anh đi từ trong phòng ra với cái khăn trên vai hình như anh cũng vừa mới tắm xong .
" Rồi nè có gì muốn hỏi , hỏi lẹ t còn call video với bé nhà "
" Eo mắc gớm , mà hỏi cái gì chứ . Anh bảo anh kể em nghe vụ gì của Quang Anh mà "
" À ừ đấy , mầy không nhận ra giữa mày và Quang Anh có gì lạ à? "
" Lạ ? tụi em trước giờ vẫn vậy mà , có gì khác đâu ? "
* Thằng này ngu địt mẹ đéo muốn nói chuyện luôn ấy *
" Mày không thấy mấy năm đổ lại đây Quang Anh có gì khác à ? "
" Không em chịu đấy, anh kể nhanh nào sao cứ hỏi hỏi mãi thế "
" Ngu địt mẹ Quang Anh thích mày thằng mặt đần ạ , địt mẹ ra đường tán đổ bao em gái thế mà người ta có tình cảm với mình thì đéo nhận ra ,"
Duy đang còn chưaa kịp load thì Thế Anh lại xổ thêm một tràng nữa làm câun gọi là lú đầu .
" Thiệt t chưa thấy thằng nào giỏi chịu đựng như Quang Anh , nhìn người mình thích hết lần này tới lần khác gieo hi vọng rồi lại chính mày dập tan hi vọng đó bằng cách quen hết con này đến con khác . Thế mà Quang Anh lại không từ bỏ mà chỉ rút lui nhìn mày hạnh phúc , rồi tới lúc mày chia tay mày lại tìm đến em nó để màu tiếp tục gieo tương tư hi vọng , t thấy Quang Anh hiền lành tử té giỏi dang . Thế mà lại thích mày , mặc dù anh biết mày không thích Quang Anh nhưng mà dù gì đi chăng nữa thì cũng đừng gieo hi vọng cho con người ta rồi chính mày lại đá bay nó , Quang Anh nó nhạy cảm lắm nên Duy à không thích thì nói ra chứ đừng làm như vậy t ngứa mắt lắm . Mà có lẽ hôm nay mày không cần nói đâu , t thấy Quang Anh từ bỏ mày rồi đó . Haizzz t mong là hai tụi bây vẫn coi nhau là anh em đừng vì một vài chuyện tình cảm mà làm nát tình anh em lâu nay của 2 nhóm . "
Thế Anh mệt rồi hôm nay cũng là nói hết nước hết cái , chứ nhìn Quang Anh bé nhỏ cứ như vậy anh cũng thấy xót mặc dù không phải anh ruột nhưng thương Quang Anh lắm em từ nhỏ đã hiền lành dễ mến rồi với lại từ sau c2 bố mẹ em sang nước ngoài để em ở nhà với anh Bảo để bảo mẫu nuôi . Bố mẹ Thế Anh cũng thân với bố mẹ em nên có nhận nuôi 2 đứa rồi xem như con vậy tới khi Bảo đủ tuổi đi làm thì 2 anh em trở về nhà nhưng mà vẫn hay ghé thăm cô chú .
" Rồi đó vừa lòng chưa , anh nói hết cho mày nghe rồi . Có gì mai giải quyết t lên phòng đây "
Thế Anh đi lên cầu thang được nữa bước thì ngoái đầu lại nhìn anh , anh nãy giờ vẫn cứ đơ cái mặt ra , anh lắc đầu ngao ngán rồi cũng đi lên phòng .
" Ủa là sao , Quang Anh thích mình thật á ? mình gieo hi vọng ?? Không lẽ trước giờ em ấy hiểu lầm mình " Giờ Duy đang rối lắm rồi anh không biết phải làm thế nào nên im lặng hay là nói với em như những gì Thế Anh nói .
" Mình phải gọi hỏi em ấy mới được " Nghĩ là làm Duy lấy máy vào phần tin nhắn của ứng dụng M , thì phát hiện em đã chặn mình .
" Cái địt mẹ cái quái gì đang diễn ra vậy " Anh liền nhanh tay chuyển qua phần gọi điện , chuông kwwu lên 3 tiếng thì bỗng có giọng nói của một người con gái vang lên .
" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được xin vui lòng gọi lại sau " Không chịu thua anh chuyển qua ứng dụng I vẫn vậy anh đã bị chặn . Hết cách đành vào mục tin nhắn bình thường thì mới phát hiện em đã chặn số của mình . Càng nhìn càng sốt ruột anh không nhanh không chậm điện ngay cho anh Bảo .
📞-" Alo Duy gọi anh có việc gì vậy "
📞-" Anh Bảo Quang Anh đâu rồi anh "
📞-" Bình tĩnh hấp tấp vậy , Quang Anh nó ngủ rồi có chuyện gì gấp không "
📞-" À dạ vậy ạ , tại em điện Quang Anh không được nên mới gọi hỏi anh "
Thực ra Bảo nói dối đấy em đang nằm kế Bảo và nghe hai người nói chuyện , thực ra em chưaa ngủ và nãy giờ Bảo để ý là em không có nhận được cuộc gọi hay là tin nhắn nào của Duy từ mây em cả nên anh cũnh ngầm hiểu .
📞-" À ừm mà này , Quang Anh .... "
📞-" Quang Anh em ấy làm sao vậy anh "
📞-" Anh Bảo trả lời em đi "
📞-" Không là em chạy qua nhà anh liền ngay bây giờ luôn "
📞- " Nào thì là Quang Anh nó sắp qua Mỹ sống rồi " Em đang nằm bên nghe anh mình nói vậy mà hoảng em đã dấu mọi người rồi mà anh còn khui ra .
📞- " HẢ , anh nói cái gì cơ Bảo . Quang Anh sắp qua Mỹ thật không vậy anh "
" Này Bảo anh điên à tự dưng nói cho anh Duy nghe làm gì vậy "
" Trước sau gì cũng biết nói đại mẹ đi , mày cũng giỏi còn block hết mxh của nó "
" Kệ em " Hai người mãi nói chuyện mà quên để ý nãy giờ chưa có tắt loa nên Duy thành công nghe lén mọi người nói chuyện .
📞- " Anh Bảo em vừa nghe tiếng Quang Anh , Quang Anh ở bên anh đúng không đưa em nói chuyện với Quang Anh đi anhh "
📞- " Hả em nghe nhầm đó vậy thôi nha anh cúp trước "
" Túttt "
" Alo alo anh Bảo , aizzz má nó . Quang Anh phải đi Mỹ thực sao ?? "
————————-
Vote đi pà ly
Xing yêu quá tôi mê bống rồi 😭