9

163 15 2
                                    

Anh không nói gì quay ra nhìn em lâu thật lâu tới lúc bước vào thang máy di chuyển lên tận phòng cũng chẳng nói gì , em thì thấy khó hiểu vô cùng .

" Duy m với Quang Anh ngủ bên kia nhé , t với Trường ngủ ở đây "

" K-không em em muốn ngủ với anh Trường , anh ngủ với anh Duy đi Chương " Ai muốn ngủ với anh thì em nhường đấy chứ em không chịu đâu .

" Quang Anh sao lại không muốn ngủ với anh " Duy nãy giờ mới chịu lên tiếng đấy , cứ tưởng bị chọc quê cái bị câm

" Em không thích ngủ với anh! " Chẳng ai biết vì sao em lại như vậy

" Hiểu gồi , hiểu gồi , hiểu gồi " Trường nó hiểu gồi chắc là hết thích rồi .

" Thế thôi em ngủ với Quang Anh anh Duy ngủ với Chương đi "

" Ơ bé bé bỏ anh hả huhuu " Đúng là bạn của nhau làm nét nũng nịu mắc ói .

" Ừ em bỏ anh rồi , Quang Anh lại xếp áo quần đi rồi đi tắm đi mày "

" Ỏ hihiii , phải thế chứ . Em đi tắm đâyyy " Đúng như mong muốn của em ngủ với Trường cái là thay đổi chóng mặt vậy đó .

" Ê Duy sao t thấy Quang Anh lạ vậy , bình thường là nó dính mày lắm í . Sao nay lúc chia phòng thì nó muốn đổi phòng giờ cũng không chịu ngủ với mày nữa "

" Haizzz , chuyện là như vậy ...... Đó là vậy đó "

" Vãiii có cả vụ đó á " Cả Trường với Chương sau khi nghe Duy kể lại chuyênn tối đó của em với Bảo thì ai nấy đều  bàn hoàn

" Eoo ôi thế là hết òiii , mà cũng tại mày biết em nó thích mày cứ vờn đã thế còn quen không biết bao nhiêu con bồ , gặp t là cho ra chuồng gà chứ ở đó mà vờn với t "

" Nhưng mà anh có tình cảm với Quang Anh không "

" ... "

" Hỏi một câu trúng điểm G luôn "

" T không rõ nữa nhưng mà t cứ cảm thấy nó lạ lạ sao á , những cái hành động trước giờ đều là tự nhiên t làm cho Quang Anh , nhưng mà t nhận ra nếu không phải là Quang Anh thì t sẽ không bao giờ hành động như vậy "

" Đó là yêuu gồi đó anh ơii, cái đó gọi là ngoại lệ "

" Ừm thì anh nghĩ tới chuyện đó nhiều lắm , mà đâu có dám chắc đâu . Mà anh nghĩ mình thích em ấy từ lúc em ấy nói không thích anh nữa rồi "

" Cái đó gọi là có không giữ mất tiếc ghê "

" T mà là Quang Anh là t bỏ mày từ lúc mày công khai bạn gái "

" Thoii đại đi , giờ sao hông lẽ t để tuột Quang Anh hả , hoi hỏng chịuuuu "

" Ê thấy gớm nữa rồi đó , giờ bây giờ mày phải là người chủ động với Quang Anh , mấy năm nay nhìn em nó như vậy t đủ xót rồi " Nhìn vậy thôi chứ cả nhóm đó thương em lắm , nhìn em khóc mỗi đêm thì ai cũng xót thôi .

" Được rồi t sẽ quyết tâm , mà tụi bây giúp t nha nha nha năn nỉ luôn "

" Thôi được rồi để tụi em rủ lòng thương , giúp anh chuyến này . Giúp mà còn để lệ của nó phải rơi vì anh thêm lần nào nữa thì anh biết rồi đó "

" Anh sẽ để lệ của Quang Anh đổ vì anh , nhưng đó là nước mắt hạnh phúc " Duy

" Để em xem anh chứng minh bằng cách nào "

" Tất nhiên r-"

"Hả ? em đứng đó từ khi nào vậy Quang Anh "

" Mới lúc nãy thôi , mà em cũng k thích anh nữa nên anh đừng có cố nữa Hoàng Đức Duy "

" Rồi anh sẽ làm cho em thấy được điều đó "

" Em chả thèm , thôi mọi người làm gì làm đi em đi ngủ "

" Chịu òiiii " Trường thấy vụ này có vẻ hơi khoaii

" Mấy người nói giúp mà ráng giúp đi , có gì t chuyển cho vài triệu "

" Tụi em sẵn sàng má đúng Chương hihii "

" Đúnh đúng để đó tụi t giúp cho mấy chuyện này nhỏ "

" Lũ lồn có tiền cái là vậy đó "

Cuộc trò chuyênn của 3 người nhỏ dần nhỏ dần vì sợ em nghe thấy như hồi nãy thì ăn c- mất .

" Ok thôi chốt kèo nhé , t đi tắm trước nha " Ngồi nãy giờ cũng nóng mặc dù có máy lạnh , anh lấy đại bộ áo quần rồi đi tắm .

" Em đoán chuyến này Quang Anb không quay lại đâu , em hiểu tính nó mà "

" Anh cũng nghĩ thế "

——————-

" Rồi giờ tụi mình đi ăn đêm đii, nghe nói Huế có nhiều món ngon dữ lắm "

" Okkk "

Sau đó là cả nhóm kéo nhau đi ăn tụ hết quán này đến quán khác , lúc cả nhóm đang ngồi tren vỉa hè thưởng thức gió trời của Huế ăn kèm với những ly chè siêu tuyệt thì còn gì bằng nữa ,

" Quang Anh có phải em không " Từ xa xa có một giọng con trai vang lên

" Ai kêu em ạ ? " Em nghe thấy ai kêu tên mình thì quay đầu lại , em vừa thấy người đối diện một cái là bỏ dở ly chè xuống chạy đến nhảy lên người kia ôm cứng ngắc. Người ngoài họ k biết còn tưởng bọn họ yêu xa lâu rồi mới gặp lại .

" Aaa Quang Anhh nhớ anhhh vãiiii " Em ôm cứng lấy người đó mặc kệ ánh nhìn xung quanh và đặc biệt là Đức Duy anh nhìn hai bọn họ muốn nổ mắt .

" Anh cũng nhớ bé " Người kia cũng ôm em lại một cách nhẹ nhàng và nâng niu .

—————————- 

Anh ta xingg vãi 😭😭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Anh ta xingg vãi 😭😭

[ CapRhy ] Bé xinh, lỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ