6

231 21 0
                                    

Bây giờ em đang có mặt ở ngoài sân bay , cũng lạy ông nào mua vé , mua vé gì tối không mua lại đi mua vé buổi trưa nắng nóng . Sài Gòn thì nắng nóng thôi rồi , em còn là một người sợ nắng kinh khủng nữa .

" Bảo ơi ông ghéc em thì nói chứ mắc gì đặt vé giờ đó mà hành giờ này phải ra sân bay vậy , còn lũ lồn kia nữa làm cái gì mà lâu thế khốn biết , đã cố tình ra trễ ai dè tụi nó còn trễ hơn " Quang Anh đang đứng ngoài cổng của sân bay quốc tê , thiệt chứ đám bạn loonf của anh nó lâu kinh khủng .

" Mẹ bọn kia đến đây em không chửi bọn nó , em không phải con người đâu anh Bảo "

" Quang Anh yêu tuị bé đến rồi hihii " Xuân Trươngd cùng mấy người bạn thở hồng hộc trước mặt em . Làm em tính chửi nhưng mà thôi thấy tụi nó tội quá .

" Sao mà tới trễ vậy , trời nóng đứng đợi mòn dái vậy đó "

" Đụ mạ hồi nãy tụi t đang đi trên đường , ngon lành vậy đó cái tự nhiên đâu ra 2-3 thằng cầm kiếm đụ mạ nó chém nhau loạn xì ngầu , t bảo nó né ra mà th Trường không chịu nó ham cứu người chạy xe cán 2 thằng đó , xe bốc khói đụ má kết quả là Top 1 Booyahhhh "

" Đĩ lồn chó đẻ , dắt như dắt chó " Quang Anh còn tính nói vụ như vậy mà mọi người còn đứng đây kể cho mình nghe nữa , thì ra bọn đĩ này chơi phi5 .

" Đụ mẹ nhãm lồn , hãm lồn . " Thanh Bảo ứa máu ghê ngồi đợi mòn đít mà giờ nhận lại kết quả như hạch .

" Hieu lam , hieu lam . Giờ chúng ta điểm danh nào"

" Ê má , hình như t thấy thiếu thiếu "

" Thiếu ai đm tụi bây đi với nhau đủ hết rồi thiếu thằng mặt lồn nào nữa vậy " Quang Anh tức cái bọn đĩ này ghê đã bắt đợi rồi giờ kêu thiếu người
( Mà tại anh Bảo với em đến sớm quá chứ bọn kia tới đúng giờ đó )

" Thiếu chồng mày đó đĩ lồn , đmm đi chơi thì nói đi chơi bày đặt kêu qua nước ngoài sống , chặn fb chặn sđt của ổng , hai đứa bây có lớn mà không có khôn vậy".

" Chồng t , Đức Duy á? "

" Đụ mẹ còn ai trồng khoai cái khu này "

" Ờ thì t giỡn , sáng lại t có gỡ chặn rồi nhắn tin cho ổng rồi mà , "

" Em cũng biết giỡn ghê "

" Ừ thì h-" Em nghe thấy giọng nói quen thuộc vang lên ở phái sau lưng , quay đằng sau thì thấy nguyên cái mặt anh lù lù ,người ướt đẫm mồ hồi hình như gấp gáp chạy đến đây .

" Tụi bây cũng giỏi nhỉ? hôm nay đi chơi mà sáng nay mới báo làm t ngủ dậy trễ chạy đến đây xém xí nữa cảnh sát tống cổ . Còn em á Quang Anh hình như anh nhường em nhiều quá nên em hư rồi , đã vậy còn hội đồng với anh Bảo nói dối anh . Chặn hết phương thức liên lạc nữa cơ " Duy anh mật dù chạy thụt mạng đến rất mệt nhưng không biết hơi sức đâu để anh nói một tràng dài như vậy .

" Đâu có nói dối đâu anh Bảo nói thật mà " Quang Anh cúi gầm mật xuống xoa xoa hai tay lại thấp
giọng nói .

" Chuyện em đi Mỹ rồi sống bên kia , là thật? " Duy vẫn nhìn em cố chấp , hình như anh chiều em quá rồi.

" Em đâu có nói tới chuyện đó "  Từng câu từng chữ em thốt ra như sắp khóc tới nơi rồi , em thật sự không muốn nhắc đến chuyện tối hôm qua một lần nào cả . Em thấy cũng đã thấy hơi tội lỗi khi đã cùng với anh Bảo tạo tiểu phẩm để làm anh Duy hiểu lầm như vậy .

" Em-" Duy bất lực không nói với em nữa

" Thôi thôi tới được là được rồi , hên là t có check-in online rồi không là nãy giờ trễ lòi lồn rồi chứ không có thời gian cho bây đứng đây tiểu phẩm đâu " Thanh Bảo cũng đã biết trước là vậy rồi ,

" Ờ thôi đi vô đi "

" Quang Anh t hỏi , nãy giờ ông Duy nó mọi chuyện có thật không ? " Pháp Kiều kéo em lại đằng sau hỏi .

" Thì mày cũng nghe rồi đó "

" Đm cái vụ đó ai không biết , còn cái vụ mày chặn fb là có thiệt luôn hả "

" Không lẽ đùa "

" Đmm bth mày thích ổng thiếu điều chet đi sống lại v mà cũng có ngày block ổng "

" Đó là ngày xưa , ngày xưa t ngốc t khờ t mới thích ổng . Giờ thì còn lâu t đã quá tổn thương rồi , t cũng cần tìm hạnh phúc cho mình chứ không phải cứ chạy theo những thứ không thuộc về mình "

" Vậy cũng tốt t ủng hộ mày, bỏ ổng đi t có nhiều anh ngonn lắm để có gì t giới thiệu "

" Dạ thôi của ai chứ của bố con xin phép "

" Ê ê?? "

" Hai thằng mặt lồn , đi lẹ coi lề mà lề mề . Không thấy mọi người lên máy bay hết rồi hả "

" Dạaaaa " Cả hai đồng thanh rồi cũng lên máy bay .

Lên ổn định chỗ ngồi cái là em chìm vào giấc liền, tại sáng nay nhờ ơn phước của ông anh mình nên giờ em rất buồn ngủ .

—————————————-

💔💔💔💔 Ê flop lắm rồi , vote vote nha🫰🏻🫰🏻

Ủng hộ Captain Boysss nào và dí ảnh ra mv luôn đii chứ đợi hoài ảnh ém demo💔💔💔

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ủng hộ Captain Boysss nào và dí ảnh ra mv luôn đii chứ đợi hoài ảnh ém demo💔💔💔

[ CapRhy ] Bé xinh, lỗi anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ