Chapter 10

2.9K 88 6
                                    

A/N : Hello guys so nakadalawang update nako ahh I hope na subaybayan niyo parin ang story na ito and you can suggest ng pwedeng mga future events. Sorry din if medyo maikli tong chapter na to kailangan ko lang bumawe sa matagal na panahong hindi nakapagupdate.



Chapter 10

Monty's POV

Last two days na lang kami dito nakakasad nga kasi para na kaming magkakapamilya. High School is indeed memorable. Nakakatuwa lang din isipin na kasama ko na ngayon yung first love ko. Although wala kaming relasyon nung high school atleast tinuloy naming ngayon ang naudlot naming pagiibigan hahaha.

No activity today dahil sa masamang panahon. Dapat today is sailing day kaso ayaw naman naming mangyare sa isat isa kaya we decided to just stay sa mga kanya kanyang cabin. Currently nandito ako sa kwarto ni Popoy. Actually dito na rin ako natutulog. We are cuddling since kakagising lang namin.

"Good Morning." Bati ko sa ugok na to

"Good Morning din babe."

"Kamusta tulog?"

"Ayun sobrang sarap kasi alam ko pag gising ko ikaw una kong makikita." Uy nagblush ako dun ahh hahahah

"Love you."

"Love you too."

"Babe, after this reunion ipapakilala na kita sa parents ko ahh." Medyo napaseryoso ako sa sinabi niya.

"Ahmm." Speechless si bakla hahaha

"Don't worry hindi na sila katulad ng dati. Actually gusto nga magapologize ng mom ko sayo eh."

"Wala naman akong sama ng loob sa kanya eh."

"Alam ko naman yun pero syempre nakokonsensya si Mommy kasi pinagtabuyan ka niya."

"Grabe naman yung pinagtabuyan, pinaghiwalay lang niya tayo."

"Yun Tama!"

"Babe thank you ah."

"Bakit?"

"Kasi bumalik ka sa buhay ko. Hindi ko ineexpect na mangyayare to. Hindi ko inakalang magkakasama tayo ulet."

"Ako rin babe thank you, kasi kahit na hindi maganda yung nangyari satin noon at kahit na may kasalanan ang nanay ko sayo eh hindi ka nagtanim ng galit sa kanya."

"Syempre naman noh, hindi naman ako ganung tao."

"I know ahahahah."

"Babe bakit mo pala ako nagustuhan?" tanong ko.

"Nagstart yun nung third year tayo. Diba sumali ka sa Mr. High School."

"Oo."

"Dun ako unang beses nagkacrush sayo, pero syempre pinigilan ko sarili ko."

"Aba bakit?" hinampas ko siya ng very light.

"Eh kasi hindi naman ako bading non. Tapos parang tuwang tuwa ako sayo nung gabing yun kasi ang galing mong magproject sa stage, crowd favorite ka nga diba."

"Oo pero 1st runner up lang ako non eh."

"bumilib din ako sayo non kasi kahit na bakla ka eh kaya mo paring makipagsabayan sa mga straight na lalake."

"Oo naman noh."

"Then nung 4th year naman tayo dun naman talaga ako talagang nahulog sayo."

"Wow hahahaha."

"Ang gusto ko kasi sa isang tao ay yung hard to get at ikaw yun."

"Ako hard to get?"

"Oo, kasi naman snobber ka."

"Eh kasi naman para kang otner (baliw)."

"Grabe to kahit hindi naman."

"Oo kaya."

"O sige ikaw naman ano nagustuhan mo sakin?"

"Isa lang ang nagustuhan ko sayo."

"Ano yun?"

"Ikaw ang unang lalaking nagpatawa sakin ng bonggang bongga. At gusting gusto ko yung napapatawa ako. Pagkasama kita, lagi akong tumatawa, lagi akong Masaya, kaya nafall ako sayo."

"Aww babe *tsup*"

"Grabe hindi ko maexplain yung tuwa ko ngayon."

"Mas lalo naman ako, daig ko pang nanalo sa lotto." Sus bolero hahaha.

"Wew"

"Oo nga, alam mo Monty ikaw ang pinakamagandang nangyare sa buhay ko. Ikaw lang ang mamahalin ko habang buhay." Grabe naiiyak nako sa sinabi niya.

Grabe naman tong cuddle time namin hahahaha. Sobrang sweet lang talaga nito ni Popoy at hindi ako nagsisi na siya ang pinili ko. Alam kong otner to minsan pero Masaya naman ako sa piling niya at yun ang mahalaga sakin Masaya at Mahal ko ang taong kapiling ko. Sobrang lamig ngayon kaya kayakap ko siya. Actually topless siya kasi ganon daw talaga siya matulog while ako naman naka cycling shorts lang ako.

"Pa kiss." Sabi niya sabay pout, how cute.

"Ayaw."

"Aww Bakit?"

"Hindi pa ko nagtoothbrush eh."

"Sus okay lang." nakapout na siya pero nakatakip pa rin yung kamay ko sa bibig ko.

"Babe!"

"Sige na isa lang."

*Tsup*

"Ano bayan hindi naman ako ready eh."

"Sige isa pa."

I kiss him. Dapat smack nga lang eh pero naging French kiss hanggang sa tuloy tuloy na kaming naghalikan. Umiinit na ang mga katawan namin. Pumatong siya sakin. Hinahalikan na niya ang leeg ko. Tinataas na niya ang t-shirt ko. Takte napapaunggol ako sa ginagawa niya pero syempre hininaan ko lang baka may makarinig eh.

Hingal na hingal kami pagkatapos ng isang napakasarap na session hahaha. Grabe lang din tong si Popoy. Ang galing galing niya hahaha. nakapatong ako sa dibdib niyang malake hahaha.

"Babe you know what?" si Popoy

"Ano?" Tanong ko.

"Alam mo bang first time ko yun?" Napanganga ako sa sinabi niya.

"WTF seryoso?"

"Oo nga. Alam ko naman kasi na ikaw ang makakasama ko habang buhay kaya ibinigay ko na sayo."

"Grabe nashock lang ako."

"Bakit naman? Akala mo hindi nako virgin?"

"Oo sa itsura mo ba naman mas mukha pakong virgin sayo eh."

"Sabagay ahahhaha, pero seriously babe masarap ba yung hotdog ko?"

"Oo ang laki nga eh ahhahaha"

"Sige wag kang magaalala lagi kong gagalingan para lalo kang mabusog."

"Good hahahaha."

"hahahaha I LOVE YOU."

"I LOVE YOU TOO."

Vote and Comment

-RJ J

THE HIGH SCHOOL REUNION (BoyXBoy)Tagalog COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon