Hôn môi bao giờ chưa?|
Ngay lập tức, cả người Ngọc Quý tê rần.
Cậu có thể cảm nhận được Lai Bâng đang giữ lấy tóc mình vuốt ve, ngón tay thon gầy ấm sực, thứ còn khô nóng hơn cả ngày hạ ấy xoa lên đầu cậu.
Ngọc Quý nhìn chằm chằm vào đôi mắt đen sâu thẳm của đối phương, cậu cố xị mặt ra, mấy giây sau mới rặn ra được một câu: "Ai... quan tâm cậu thích cái gì? Tôi cứ cắt đấy."
Lai Bâng nhìn khuôn u ám còn đỏ hơn cả bồn hoa hồng Trung Hoa trong trường, nhướng mày không nói gì.
Ngọc Quý vẫn thấy chưa đủ: "Hôm nay về cắt luôn."
Lai Bâng hơi mím môi.
"Tôi cạo trọc..." Ngọc Quý vừa dứt lời, một dự cảm quen thuộc lại trào dâng. Cậu nhíu mày, lạnh lùng gằn từng chữ, "Lai Bâng, cậu lại định cười đấy phải không?"
"Không." Lai Bâng rút tay ra, nhanh chóng cúi đầu chơi điện thoại, cúi thấp đến nỗi Ngọc Quý chỉ có thể nhìn thấy nửa bên mặt hắn.
Tóc bỗng bị buông ra, không khí ngột ngạt luồn vào cũng trở nên lành lạnh.
Cảm giác trống rỗng khó hiểu ấy chỉ kéo dài một giây, Ngọc Quý lập tức hoàn hồn trở lại, cậu bỗng hơi nhỏm phắt dậy, thò tay lại gần vòng qua cổ Lai Bâng, lòng bàn tay cạy mặt hắn lên.
Lai Bâng hơi trốn tránh, ban đầu Ngọc Quý không bẻ đầu hắn sang đây được. Nhưng sau đó, Lai Bâng bỗng thả lỏng người, mặc cậu xoay mặt mình tới.
Thế mà bảo không cười?
"Lần trước qua điện thoại không động tay với cậu nên tưởng tôi sẽ không đánh cậu thật đấy hả?" Ngọc Quý thò tay lên véo mặt hắn, hung dữ chất vấn, "Cười cái gì??"
Khóe miệng Lai Bâng bị cậu véo trễ xuống, vẻ mặt mang sức sống hiếm có: "Nghĩ đến cảnh cậu để đầu trọc."
"Ừ." Cánh tay Ngọc Quý vòng qua cổ hắn ghìm chặt hơn, "Đợi tôi cạo xong cậu ngồi bên cạnh cười hết sức có thể cho tôi, chưa đến tan học thì chưa được..."
"Với cả," Lai Bâng nhấc mắt lên nhìn cậu, cười nói, "Ngọc Quý, cổ cậu đỏ quá."
"..."
Lai Bâng bị kéo tới, mặt hai người kề rất sát nhau, hơi thở phả ra khi Lai Bâng nói chuyện nhẹ nhàng lướt qua cằm Ngọc Quý.
"Lúc tôi tức đều sẽ thế." Một lúc lâu sau, cả cổ, tai và mặt Ngọc Quý đều nóng bừng, cậu lạnh nhạt nói, "Lúc tôi đánh nhau còn đỏ hơn nữa cơ, có muốn nhìn không?"
Lai Bâng trầm mặc chớp mắt với vẻ hơi dao động, mấy giây sau mới mấp máy môi ——
Ngọc Quý nghiến răng nghiến lợi ra lệnh: "Nói là không muốn."
Lai Bâng: "Không muốn."
Ngọc Quý buông hắn ra, cơ thể nóng rực quay trở về chỗ ngồi, hút mạnh một ngụm sinh tố đậu xanh.
Thôi, thích cười thì cứ cười đi, ông đây không nhìn là được chứ gì?
Lai Bâng tắt trò chơi đi, liếc nhìn cổ áo cậu: "Sao lại cài hết khuy áo vào thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[cv] bâng quý | tan học đợi tôi
Fanfictác giả: tương tử bối độ dài: 92 chương chính & 04 chương lẻ. gắn nhãn: thanh xuân tuổi trẻ, tình yêu sâu sắc, gương vỡ lại lành, vườn trường, 1×1, HE. nhân vật: sgp bâng (thóng lai bâng) x sgp jiro (nguyễn ngọc quý). nguồn bản dịch gốc: https://www...