"Mũi em ửng đỏ lên rồi kìa."
Akaashi cười khúc khích nhìn cô bạn gái đang than thở vì trời đông lạnh giá. Đôi mắt chú ý đến chiếc khăn choàng cổ được quấn sơ sài, dường như sắp sửa bung đến nơi. Hai bàn tay thô to chủ động vươn đến, chậm rãi điều chỉnh chiếc khăn trước mặt sao cho gọn gàng và giữ ấm nàng người yêu.
"Như vầy ổn hơn rồi. Em đỡ lạnh hơn chưa?"
Nhận được cái gật đầu, Akaashi phì cười. Nếu là bình thường thì anh đã dùng tay xoa hai cái má hồng hào của em rồi, đáng tiếc là trời lạnh khiến anh phải dừng hành động thân thuộc ấy đi. Nhỡ em giật bắn người vì lạnh có khi anh lại buồn hơn.
Hai con người sánh bước cùng nhau giữa trời sao, một cao một thấp đi song song chốc chốc lại ngó sang người bên cạnh. Đôi khi vô tình bắt gặp ánh mắt đối phương, em và Akaashi chỉ biết cười vài tiếng.
Được một lúc, Akaashi đút tay vào túi áo sau đó nhìn em, anh bảo:
"Đưa tay vào đây cho ấm nhé."
Nhẹ nhàng kéo lấy cổ tay mảnh khảnh, anh đan từng đốt ngón tay của mình với em. Hành động dịu dàng của chàng chuyền hai làm trái tim thiếu nữ rung rinh, hai má đỏ hây hây vội quay đầu sang hướng khác.
Thật tốt biết bao vì có được một người bạn trai vừa hiền lành, tốt bụng lại vô cùng tinh tế. Akaashi luôn quan tâm đến em từ những cử chỉ nhỏ nhất, chăm chút vun đắp cho mối tình gà bông trở nên sâu đậm, thắm thiết hơn bao giờ hết.
Akaashi là một thành viên của đội bóng chuyền, thời gian của anh vì thế đã bị mất đi kha khá bởi việc luyện tập cùng mọi người và tham gia các giải đấu. Bên cạnh đó, anh cũng cần quan tâm đến gia đình và quá trình học tập của bản thân khiến phút giây rảnh rỗi lại ít đi nhiều. Thế mà từ ngày có em bên cạnh, Akaashi không ngại dùng hết khoảng trống ấy cho nàng. Anh không cau có, cũng chẳng phàn nàn nếu em mong muốn hai ta được bên nhau lâu thêm chút.
Anh biết rằng ngoài kia có những chàng trai tài giỏi hơn anh rất nhiều, ấy vậy mà Y/n vẫn chọn anh để yêu thương, dành tặng cảm tình khiến anh hạnh phúc lắm. Nhìn thấy em luôn hướng về anh nở nụ cười hay là nhiệt tình cổ vũ anh ở mỗi trận đấu làm khóe môi Akaashi không khỏi cong lên.
"Hey hey hey!! Y/n ơi, hôm nay Akaashi bị làm sao á, có vài quả bóng chuyền cho anh bị lệch nữa cơ."
Đội trưởng năm ba Bokuto vừa kết thúc buổi luyện tập liền nhanh chân chạy đến mách lẻo. Với chất giọng hùng hổ vang vọng cả căn phòng khiến ai ai cũng có thể nghe thấy từng câu chữ mà đàn anh vừa thốt ra.
"Bokuto-san cũng không khá hơn em là bao đâu, hôm nay phong độ của anh có vẻ xuống dốc đấy." Akaashi tay cầm khăn lau đi những vệt mồ hôi trên trán, bình tĩnh nói. Dù chỉ là buổi luyện tập nhỏ nhưng Bokuto hễ mỗi lần bị chắn bóng liền cảm thấy tụt tinh thần khiến anh mệt mỏi không thôi.
Nhận được lời phán xét từ chàng chuyền hai năm dưới, Bokuto sốc vô cùng. Thân hình to lớn bỗng chốc ỉu xìu quay về chỗ ngồi không ngừng lẩm bẩm. Chắc hẳn mọi người trong câu lạc bộ đã quen với tâm trạng thay đổi thất thường này nên chẳng tỏ vẻ bất ngờ gì cho cam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu!! x Reader] Nectar
Hayran Kurgu"Điên đảo và say đắm lại chẳng kém phần đáng yêu như cuộc tình hai ta." By: Mika_Mikeyy