Phần 2

1.4K 6 0
                                    

Đêm nay Huyền thấy nứng lồn quá, Huyền thèm cảm giác sướng lồn mà lần trước nàng đã tự làm. Trong nàng đấu tranh, dằn vặt nhưng cái lồn cứ nóng hừng hực không sao chịu nổi. Rồi tay nàng tự động vân vê đầu vú, một tay lại mò xuống lồn xoa nhẹ lên mòng đóc.
"Sướng quá!" – Huyền tự nhủ, nước lồn bắt đầu ứa ra, một chất nhầu trong sền sệt.

Hai tay nàng bắt đầu tăng dần tốc độ, cảm giác đê mê lan tỏa khắp người. Huyền bắt đầu thở dốc, tay bóp vú mạnh hơn, cặp vú tròn trắng căng đét bị vò bóp không thương tiếc, nàng càng xoa mòng đóc nhanh hơn, rồi chà mạnh hai mép lồn. Nước lồn trào ra như suối, nàng quằn quại, vật vã, lăn bên này rồi sang bên kia, mồn há hốc rên xiết trong khi 2 tay sờ bóp điên loạn. Nàng cảm thấy trong người căng cứng, tê dại, bụng nàng căng cứng, càng sướng nàng càng hẩy lồn mạnh theo nhịp bóp móc. Rồi cơ thể nàng hết khả năng chịu áp lực, bỗng nhiên đơ cứng, bùng nổ.

"Ahh... Sướng quá!" – Nàng rên lên và cơ thể co giật liên hồi, nước lồn trào ra từng dòng. Huyền lịm đi trong đê mê của khoái lạc.

... Bạn đang đọc truyện sex tại web: truyensextv1.com

Những ngày tiếp theo, cứ mỗi tối sau khi học bài lên giường đi ngủ là Huyền lại thèm được sướng, lồn nàng thèm khát khoái lạc, Huyền không thể dừng thủ dâm lại được mặc dù sau mỗi lần như vậy nàng lại thấy cảm giác tự xấu hổ trong mình. Có đêm nàng thủ dâm đến 3 lần, nàng thủ dâm đến khi mệt lử và chìm vào giấc ngủ mới thôi.

Thủ dâm nhiều nhưng Huyền vẫn thèm cảm giác sướng mạnh hơn nữa, Huyền thèm khát cái lồn nàng được lấp đầy, chặt ních, đầy ắp thì chắc sướng lắm, nhưng mỗi khi thủ dâm, ngón tay nàng thò vào trong cửa lồn được độ gần 2 ngón tay thì gặp vật cản và rất đau khi nàng cố gắng đút và sâu. Huyền biết đấy là màng trinh, cái quan trọng của người con gái và là cái mà thằng đàn ông nào cũng thèm giỏ dãi. Nàng không thể đánh mất nó được, nên không dám đút tay vào sâu, vả lại rất đau khi nàng cố đút sâu. Nhưng những lúc nứng lồn quá Huyền chỉ muốn đút sâu ngón tay vào lỗ lồn cho đã nứng.

Lồn Huyền giờ đây đúng là bất trị, nó nứng ngày nứng đêm làm Huyền khổ sở, nhiều hôm đang trong giờ học nó lên cơn nứng làm Huyền không chịu nổi phải vào nhà vệ sinh để thủ dâm cho đỡ nứng. Huyền nghĩ sao lồn mình lại nứng nhiều đến thế, không biết những đứa con gái khác có nứng lồn khổ sở như nàng không.

Một đêm khi đi xuống phòng bếp Huyền nghe thấy tiếng gì lạ lắm, tiếng người thở dốc, rên rỉ, phì phò, gầm gừ như tiếng con mèo hoang nhiều đêm kêu gần nhà làm nàng mất ngủ. Huyền rón rén lắng nghe xem tiếng đó từ đâu ra, tiếng kêu lạ dẫn Huyền đến phòng bố mẹ nàng. Trời ơi, Huyền sững sờ, đơ cứng, cảnh đang đập vào mắt nàng là bố Huyền đang hì hục đẩy cái cặc to tướng ngập vào lồn mẹ nàng, mẹ Huyền không nhừng rên xiết, hai tay xoa bóp điêp loạn cặp vú miệng thỉnh thoảng lại kêu lên:

– Mạnh lên anh, sâu vào lồn em đi, sướng lồn quá, đã lồn quá.

Lần đầu tiên Huyền thấy con cặc bằng xương bằng thịt, thấy cái cặc đâm vào cái lồn. Do vô ý bố mẹ nàng đã quên đóng cửa phòng hoặc đóng không kỹ nên để cửa phòng hở ra nên vô tình đã để cho Huyền nhìn thấy cảnh này. Sau khi ngỡ ngàng, định thần lại, Huyền định chạy về phòng nhưng chân Huyền không nhúc nhích được, rồi nàng len lém nấp vào cạnh cửa để xem cảnh địt nhau. Được một hồi Huyền thấy mẹ nàng càng rên xiết to hơn, miệng văng ra những lời thô tục, khác với những gì mà nàng nghĩ về mẹ mình – một tiến sĩ. Mẹ nàng la hét:

Tổng hợp chuyện dâm nứng lồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ