Vào 1 chiều thu, từng hàng cây thay màu lá đỏ, tôi với em nắm tay nhau cùng đi dạo trên hè phố. Cứ ngỡ khung cảnh này chỉ có thể là mơ khi còn ở trên phim vậy mà giờ đây nó đang đến với tôi. Cảm giác tình yêu, cảm giác hạnh phúc và bình yên đang lắng đọng trong khoảnh khắc này.
Tôi nói với em: "Nếu được cùng nhau, anh mong rằng mùa thu năm sau chúng ta lại có thể cùng nắm tay đi dưới con phố này em à""Nếu như anh có thể chiều được cô bé và trái tim này. Thì dù là mùa này của 20 năm nữa em cũng nguyện bên anh".
"Em đúng là dâm. Nhưng anh thích. Mong là em sẽ giữ trọn lời hứa ấy, không thay lòng đổi dạ".
"Đương nhiên rồi, nhìn em uy tín thế mà"
Tôi nhìn em, khẽ mỉm cười.
"Trời bắt đầu trở lạnh rồi, chúng ta về nhà thôi anh."
"Ừm về thôi. Mà trời lành lạnh như này anh muốn ăn gì đó nóng nóng cho nó ấm cơ thể"
"Vậy chúng ta đi ăn súp cua nha"
Tôi nhìn em nở nụ cười ma mị.
"Không anh muốn ăn cái khác cơ"
Em như hiểu gì đó, liền ngước lên nhìn tôi. Em lên tiếng: "Thì cũng... Cũng được, nhưng mà phải ghé siêu thị mua ít đồ đã"
"Nghe lời bé yêu của anh hết"
Tôi vui vẻ đưa em đi siêu thị mua đồ ăn tối.
Về tới nhà, em ngại ngùng nói: "Anh muốn ăn gì trước"
Tôi liền bế em lên "Đương nhiên là em trước rồi"
Chúng tôi thẳng tiến tới phòng ngủ, bỏ lại bịch đồ ăn lăn lóc trên sàn nhà.
Tôi đặt em xuống giường, bắt đầu bằng 1 nụ hôn ướt át. Lưỡi tôi và em nhanh chóng quấn lấy nhau, vị ngọt từ lưỡi em nhanh chóng truyền sang lưỡi tôi, thật ngọt.
Vừa hôn tôi vừa gỡ từng chiếc cúc trên áo sơ mi trắng của em xuống, lộ ra bộ ngực căng tròn, trắng trẻo như chiếc bánh bao hấp dẫn ng nhìn.
Không kìm nén được tôi bỏ dở mấy chiếc cúc phía dưới rồi nhanh chóng đặt đôi bàn tay lạnh lên chiếc ngực nóng hổi của em. "Thật ấm áp làm sao"
Na chộp lấy tay tôi, đặt vào khe ngực:
"Ở đây mới ấm chứ"
Đậu má, kích thích vãi, thế này chịu đựng thế đéo nào được.
2 tay tôi càng nắn bóp đầu ngực em thô bạo hơn. Tôi không tiếc thương mà cầm đầu nhũ hoa em kéo căng ra. Em rên lên:
"Anh... anh đau... ư... ưm... Nhẹ thôi anh"
Nghe tiếng rên ư ử của em tôi cương cứng thật rồi. Tôi nhanh chóng gác 2 chân em lên bờ vai vững chãi của tôi, vén váy lên lộ ra chiếc quần lót lọt khe đang ướt đẫm dâm thủy tôi chọt chọt vào hạt đậu em trêu đùa:
"Thèm đến nhỏ dãi rồi ha"
"Anh nhanh đi nào"
"Em vội gì chứ, cứ từ từ"
Thật ra tôi cũng vội, tôi chỉ nhanh chóng đưa 2 ngón tay vào trong em rồi khuấy đảo chúng lên. Khiến cô bé ấy rộng ra cho thằng bé của tôi dễ vào hơn. Tôi dần di chuyển tay nhanh hơn. Có lẽ nhanh quá đà kích thích em. Na đã lên đỉnh em bắn văng tung tóe lên tay tôi. Tiếc cho giọt nước dâm kia, tôi đưa tay lên thưởng thức. Em nhìn tôi đỏ mặt lên tiếng: