Phần 2.

336 0 0
                                    

Sau đợt chơi nhau giữa đường đã là 1 tuần.
"Anh Nam ơi, chiều nay em tan làm sớm em ghé siêu thị mua đồ ăn tối luôn anh không cần đi đâu nhé. Mà anh có muốn ăn gì nói em, em tiện mua luôn cho"

Tôi đang thầm nghĩ không biết tối nay nên bày trò gì mới mẻ, thì tôi nhớ đến trái cây trong siêu thị. Tôi liền đáp: "Em mua 1 quả dưa leo, 1 quả chuối với 1 chùm nho nhé, nhớ lựa quả to vào"

"Oke anh yêu, mà sao mua có 1 quả ăn sao đủ được"

"Anh sợ ăn thừa luôn đấy chứ, cứ mua đi rồi tối em biết"

"Dạ em biết rồi"

Tôi háo hức chờ đến tối nay.

Vừa tan làm tôi vọt liền về nhà. Nhìn trên quầy đã thấy trái cây được bày biện cách gọn gàng, đầy đủ tôi nở nụ cười hài lòng.

"Anh về rồi à, nhanh đi tắm rồi ăn thôi"

"Ừm anh biết rồi"

Sau bữa tối no nê ấy, tôi nhanh chóng dọn bát đũa vào bồn rửa. Rồi nhanh chóng tiến lại chỗ rổ trái cây lấy quả dưa leo dài hơn 10cm, tiến lại chỗ em đang rửa bát. Tôi ôm em từ phía sau, đầu tựa lên vai em thì thầm: "Hôm nay anh có trò mới, vui lắm, anh muốn chơi với bé, có được không. Được không" tôi nũng nịu với em 1 lúc thì em đồng ý...

"Được rồi, tí em chơi với anh, giờ anh né ra cho em rửa nốt mấy cái bát nào".

Em vừa dứt lời, cái bàn tay hư đốn của tôi đã nhanh chóng đặt trên bầu vú của em mà bóp bóp. Cảm giác rất mềm mại, cộng với mùi hương sữa tắm trên cơ thể em đang tỏa ra, thật sự rất kích thích. Sau 1 hồi giày vò cặp vú chất lượng, tôi chuyển xuống cặp mông săn chắc của em, tôi xoa nắn, cứ xoa xoa rồi nắn nắn thi thoảng thì nhéo cho em kêu lên 1 tiếng. Xong màn trêu đùa, tôi bắt đầu vào chuyện chính. Tôi vén váy ngủ 2 dây của em lên làm lộ cặp mông trắng nõn, 1 tay tôi banh rộng 2 chân em. Tiếp đến là kéo chiếc quần lót ren màu đỏ của em sang 1 bên.

"Này anh làm gì vậy, có gì tý rồi hẵng làm đợi em rửa xong mấy cái bát đã chứ"

"Nhưng giờ anh nứng rồi, anh muốn ở đây luôn cơ".

Vừa dứt lời tôi liền lấy 1 ngón tay miết dọc khe lồn em, sau vài lần ma sát với mép lồn, có vẻ cô bé của em ấy đã bắt đầu ướt. Tôi bắt đầu mò lên hạt đậu của em, tôi di di rồi day qua day lại. Như mở công tắc chân em ngày càng dang rộng, em cũng ngày cong mông lên cao trước mặt tôi. Lúc này tôi lấy quả dưa leo đã chuẩn bị sẵn bắt đầu tiến tới chỗ cô bé của em. Tôi cọ sát mép lồn vài đường rồi dần dần tiến vào. Như biết có vật thể lạ cô bé của em nhanh chóng co bóp rồi đẩy quả dưa leo ra ngoài. Nhưng tôi nào có chấp nhận, tôi lại đẩy nó vào trong. Cứ làm như vậy cho đến khi em rửa bát xong. Tôi bế em lên đặt trên mặt bàn ăn. Trao cho em vài nụ hôn nứng tình, lưỡi 2 chúng tôi cứ cuốn lấy nhau mãi không thôi cho đến khi hơi thở sắp cạn kiệt, mới nuối tiếc rời ra. Quay lại cô bé đang ướt sũng, nó đã nhả ra quả dưa leo tôi đưa vào.

"Chà, bé này hư quá ta, cho dưa leo mà không chịu ăn, vậy phải phạt thôi nhỉ. Em thấy anh nói có đúng không"

Na đáp: "Đúng vậy, phải phạt mới chừa. Nhưng anh phạt nhẹ thôi nhé"

Tổng hợp chuyện dâm nứng lồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ