Những hành động như trêu đùa tâm trí của khách nam khiến Hạnh thấy vui vẻ trong lòng, cô tìm ra được niềm vui trong khi đi làm công việc bán hàng này rồi...
Ba tháng sau, Hạnh vẫn vô tư thủ dâm mỗi khi có thời gian ở cửa hàng, cô trở nên bạo dạn hơn mà những tiếng rên cũng tăng dần âm lượng, tiếng rên được Hạnh trau chuốt lại tốt hơn, từ âm điệu cho tới từng nhịp thở đã nâng hẳn lên một tầm mới, có những vị khách nam còn quay tay ngay trong phòng thay đồ bên cạnh khi nghe và thấy cảnh này, Hạnh đục cho cái lỗ kia to hơn một chút xíu như là lo sợ người buồng bên không thể nhìn rõ vậy...Nhưng đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma, Hạnh như thường ngày đang thủ dâm thì vô tình... Bình hôm nay cũng vào phòng thay đồ hình như để dọn dẹp hay làm gì đó thì phải, tiếng động từ bên cạnh buồng phát ra, Hạnh cứ ngỡ là khách Nam nào đó vào thử đổ, cô lại sử dụng tiếng rên và âm điệu day dứt trong lòng bất kỳ vị khách nam nào... Bình nghe thấy không đúng lắm... Bình tò mò không biết ai đang làm gì ở bên cạnh buồn nữa, cô thấy cái lỗ quen thuộc của mấy người khách nam coi là lỗ thiên đường mà nhìn sang... bất ngờ... Hạnh đang dạng chân co lên để thủ dâm, Bình bịt mồm lại, cô không nghĩ Hạnh lại bạo dạn như vậy, đây là nơi làm việc, là nơi mà nhiều người lui tới, Hạnh lại làm trò này ở đây không sợ bị ai phát hiện ra hay sao??? Không đúng, Bình cảm thấy bà chị này đang làm rất chuyên nghiệp, lại còn không khống chế tiếng rên nữa, chứng tỏ... bà chị này... Cố tình để cho người khác biết thì đúng hơn...
Bình đắn đo suy nghĩ, nếu như suy nghĩ của cô là đúng thì Hạnh thuộc kiểu nhu cầu tình dục khác với người bình thường, hay còn gọi là biến thái... chắc Hạnh thủ dâm không đủ cực khoái cho nên mới cố tình gây ra sự chú ý để người khác nhìn mình thủ dâm làm kích thích hơn... Chuẩn rồi, Bình cười, nụ cười khó hiểu hiện lên trên khuôn mặt của cô...
Bình rút điện thoại ra mà từ từ rón rén vé chiếc rèm ở buồng của Hạnh, cô chỉ khẽ đưa chiếc điện thoại vào quay, Hạnh còn đang nhắm nghiền mắt để tưởng tượng, thả hồn mình vào với hành động thủ dâm còn để ý gì tới xung quanh nữa... Bình đang lén lút quay thì Thảo cũng đi vào, cô thấy Bình đang làm gì mà thậm thụt ở buồng bên cạnh. Thảo liền đi tới mà vỗ vai Bình... Làm Bình giật hết cả mình tí rơi cả điện thoại mà hét lên, cũng may Thảo nhanh trí bịt miệng Bình lại...
– Mày làm gì đấy? – Thảo hỏi nhỏ...
Bình liền chỉ chỉ vào buồng, Thảo như một đứa trẻ con tò mò mà vén nhẹ lên, Thảo cũng choáng váng tí thì kêu lên, hai người vội vàng ra ngoài... Sợ gây tiếng động làm Hạnh biết...
– Trời má, chị Hạnh làm gì vậy? Đây là cửa hàng mà? – Thảo quay sang hỏi Bình.
– Tao đoán bà này chắc kiểu biến thái trong tình dục. – Bình cười mà nói.Nhưng kỳ lạ, khi Bình nói xong thì hai đứa đều cười khúc khích, cái sở thích biến thái trong tình dục thì hai đứa này nó là trùm rồi, chơi thân cho nên cũng không giấu giếm nhau gì cả, khi mức độ thân thiết được nâng lên thì cả hai cũng biết đối phương có chung sở thích biến thái giống mình, nhưng hai người này khác với Hạnh chỉ tìm kiếm sự mới lạ, hai người thuộc dạng thích nô lệ và chủ tớ trong mối quan hệ tình dục hơn, nếu như mà dở điện thoại của Bình hoặc của Thảo ra thì chắc chắn thấy mấy tấm hình thậm chí cả video hai đứa quay và chụp lại khi diện trên người nào là bộ đồ hầu sexy gợi cảm, nào là dụng cụ bạo dâm như xích, roi da, dây...