Chào mọi người, tôi là Nam và tôi có 1 cô bạn gái là Na. Chúng tôi yêu nhau từ thời đại học, đến giờ đã ngót nghét 6 năm. Cũng nhờ có xuất thân trong gia đình khá giả, nên chúng tôi đã có sự nghiệp ổn định từ khi còn khá trẻ. Hiện tại tôi đang là quản lý của 1 công ty tư nhân nước ngoài, đồng thời tôi cũng là chủ của 1 vài tiệm cà phê có tiếng trong thành phố. Tôi hiện đang 30 t, cao m75, vẻ ngoài nhìn chung cũng ổn.
Còn bạn gái tôi cô ấy 27t, rất xinh, cao m55, nhỏ nhắn nhưng điện nước luôn căng đầy.Chúng tôi gặp nhau là do vô tình có 1 đêm mặn nồng với nhau. Hợp nhau thay tôi là 1 kẻ thích bày trò khi quan hệ, còn em lại là người thích thử những thứ mới lạ. Bởi thế tôi mới biết em dâm đến thế nào. Nhưng dạo gần đây chúng tôi không còn mặn mà chuyện giường chiếu nữa nên tôi đã ngỏ lời với em: "Na này, em có muốn thử 1 vài thứ mới mẻ hơn không?"
"Thử gì cơ?"
"Khỏa thân giữa chốn đông người"
"Anh khùng à, làm vậy người ta dị nghị chết".
"Không sao đâu, đảm bảo cảm giác nứng lắm. Sẽ rất sướng luôn". Tôi nài nỉ em ấy.
Na bất lực chiều theo tôi.
Tối đó tôi chuẩn bị khá kỹ càng, nào là máy quay phim, 1 cái áo khoác và 1 bộ đồ ngủ không thể gợi tình hơn, đặc biệt không thể thiếu chính là sextoy rồi. 1 trứng rung và 1 dương vật giả size lớn. Tôi cất tất cả vào balo.
"Chúng ta đi ăn quán rồi tý vào việc nhé". Nam nói.
"Anh đừng làm gì quá đáng đấy".
"Anh biết rồi mà"
Rời xa trung tâm thành phố, chúng tôi đi sát ra vùng ven của tỉnh, dừng chân bên 1 quán lẩu nhỏ mang phong cách Trung Hoa. Tôi chọn 1 bàn trong góc tường ở trong cùng của quán, nơi có vẻ không mấy ai chọn.
Sau khi ngồi vào bàn, tôi nhìn em 1 lượt. Hôm nay em diện 1 chiếc váy 2 dây nhẹ nhàng với họa tiết hoa cỏ. Bên ngoài em mặc 1 chiếc áo len rộng nhưng khá mỏng. Chuẩn nét 1 nàng thơ. Nhưng nàng thơ này là nàng thơ dâm đãng cơ. Tôi cười thầm thích thú. Trong lúc chờ món lên, khách cũng bắt đầu đến đông hơn. Nhưng xung quanh bàn tôi vẫn chưa có ai ngồi, điều đó lại càng thuận lợi cho tôi tiến hành trêu em hơn.
"Hôm nay em không mặc áo ngực đúng chứ?"
"Sao anh biết"
"Biết em bao năm rồi, cặp đào 89 cen kia mà chỉ dán mỗi miếng dán, em có ý định câu dẫn người ta chứ gì"
"Anh thiệt tình, điều đó không phải vì anh thích nhìn ngực em còn gì"
Tôi cười đáp: "Em đúng là hiểu anh, nhưng mà anh chỉ thấy lấp ló cái rãnh thôi, chứ nguyên 1 trái tròn tròn, cùng với bé đậu hồng hồng kia anh có nhìn thấy đâu, nó bị miếng dán với lớp áo mỏng của em che rồi thây".
Na nghe xong lén kéo váy trễ xuống làm lộ rõ khe ngực căng tròn.
"Chiều anh nhất đấy nhá"
Vừa đúng lúc có nhân viên nam bưng đồ ăn đang tiến về phía bàn chúng tôi, tôi liền nảy ra suy nghĩ sẽ để cậu nam kia nhìn.
"Đâu, anh chưa thấy, em kéo cổ váy thấp xuống xíu nữa đi"
Na ngoan ngoãn làm theo, lúc này nửa cặp đào của em đã rõ 1 mồn một, vừa căng vừa trắng, làm sao mà người đàn ông nào không nhìn cho được. Lúc này nhân viên nam kia tiến đến bàn tôi, vừa tới mắt cậu ta đã dán chặt lên bầu ngực người yêu tôi, chắc thằng nhóc này thích lắm. Na có vẻ ngại liền kéo áo len ngoài che bớt lại. Tôi liền lấy chân chọc chọc em, chắc cũng hiểu ý nên em buông tay không lấy áo ngoài che đi nữa. Sau khi cậu nam kia bày đồ ăn lên xong đã gắng gượng ở lại hỏi thêm vài câu. Tôi biết thừa cậu em chỉ đang lấy cớ để được thêm thời gian nhìn ngực người yêu tôi thôi. Tôi lấy làm thích thú vì người yêu tôi quá quyến rũ, khiến thằng nào cũng muốn chơi, nhưng tiếc là người chơi em chỉ có thể là tôi, còn họ chỉ được nhìn thôi.