Vài ngài trôi qua Huyền đã quên đi mọi lo lắng, đêm nay Huyền lại thấy trong người nóng bức, dạo rực như có hàng triệu con kiến đang bò trong lồn. Hai mép lồn sưng tấy, đỏ ửng, Huyền biết lồn nàng đang lên cơn nứng, đang thèm được thõa mãn, thèm được đâm thúc, nong ra, lấp đầy. Nàng nghĩ đằng nào cũng mất trinh rồi, hơn nữa thủ dâm chứ có địt bậy đâu mà sợ mang tiếng hư hỏng, Huyền lao xuống bếp tìm quả dưa chuột, cởi quần áo ra và tự mơn trớn cặp vú trắng nõn, căng tròn nhựa sống, 1 tay vuốt ve mân mê lồn, cơn sướng ập đến, Huyền rên rỉ, nước lồn ứa ra, liếm quả dưa chuột xong nàng kề ngay mép lồn từ từ ấn vào.
"Sướng quá, đã lồn quá!" Huyền rên lên, quả dưa vào đến đâu lồn Huyền nong ra đến đấy chật ních không tả xiết, quả dưa bắt đầu thụt ra thụt vao mỗi lúc một nhanh, càng nhanh Huyền càng rên la thành tiếng, gầm gừ thành tiếng như con mèo hoang đang động đực. Nước lồn nhầy nhựa tuôn ra theo những cú thọc không thương tiếc, Huyền quằn quại rên xiết, lồn hẩy lên liên tục theo những cú thọc của quả dưa, nàng không thể kiểm soát được bản thân nữa, điều khiển hành động lúc này đã được não nàng trao quyền cho cái lồn nứng rồi. Chưa bao giờ Huyền được cảm giác sướng lồn đầy đủ thế này, trọn vẹn thế này, nước rãi trong miệng và nước lồn chảy ra vung vãi.Thình lình nàng hét lên:
– Sướng lồn quá...
Rồi người đơ cứng như trúng phong, chỉ có mong và bụng nàng co giật liên hồi không kiểm soát được, cái lồn đỏ mọng vắt chặt lấy quả dưa mà co bóp, giật liên hồi, vài chục giây sau người nàng mới mềm ra được, rũ rượt, đờ đẫn, Huyền từ từ kéo quả dưa trong lồn ra, một dòng dâm thủy trắng đục, sền sệt tuôn ứa ra theo, quả là quá đã lồn, nàng nghĩ. Lần đầu tiên trong đời nàng có được cảm giác sướng lồn trọn vẹn đến thế.
Đêm ấy để thỏa mãn cái lồn nứng của mình Huyền đã thủ dâm tới 5 lần với quả dưa, chỉ đến khi lồn nàng sưng mọng lên, đỏ ửng và thấy rát, và nàng cũng không còn đủ sức lực mà nứng nữa Huyền mới chìm vào giấc ngủ.
Từ đó hầu như ngày nào Huyền cũng thủ dâm bằng dưa chuột, nàng không thể dừng lại được với cái lồn căng tròn nhựa sống lúc nào cũng đòi thõa mãn. Có khi đang học mà bị kích thích nàng cũng phải chạy vào nhà vệ sinh mà móc lồn cho đỡ nứng. Huyền thèm khát đàn ông, thèm khát những thằng con trai cùng lớp, nhiều lúc cứ nghĩ ước gì kiếm được một thằng rồi bang lồn cho nó địt thì sướng biết mấy. Nhưng bọn con trai cùng tuổi chẳng biết chúng có thèm lồn không mà bọn nó chẳng đứa nào bạo dạn được, mặc dù Huyền là đứa con gái xinh xắn lắm, đàn ông nhìn đứa nào chả thèm rõ rãi ra, cặp mông căng tròn, vú to tướng, nước da trắng nõn, đôi mắt đen tuyền long lanh một cách đĩ thõa.
Nhưng mà địt nhau với bọn con trai thì sợ lắm, vì nàng còn bé chưa được quyền chim chuột, lại còn phải học hành lo sự nghiệp, nếu không bố mẹ nàng sẽ đánh chết mất. Nghĩ vậy nên Huyền chỉ biết thỏa mãn những cơn dục vọng không thể dừng bằng cách thủ dâm mặc dù có nhiều đứa con trai tán tỉnh, nàng biết bọn nó chắc thèm được sở hữu cái lồn của nàng lắm để bú liếm, để lăn lộn, để địt. Vậy nên hầu như ngoài thời gian học trên lớp và buổi tối ở nhà là nàng hầu như không ra ngoài đàn đúm mấy, mà ở nhà lo tự thỏa mãn cái lồn.