Phần 2

470 0 0
                                    

Được khoảng 1 tháng sau, Hạnh quen dần với công việc và những thao tác cần thiết của một nhân viên bán hàng. Khuôn mặt xinh xắn cùng với dáng người nuột nà, cô góp phần làm một tháng đó của cửa hàng tăng KPI cũng khá nhiều... Chị quản lý rất vui vì có KPI là có thưởng, hôm đó buổi trưa liền rủ hội ba chị em Hạnh Bình và Thảo đi ăn, không ngần ngại mà cả ba đều đồng ý.
Trưa hôm đó bốn chị em ra một nhà hàng gần đó, gọi vào món để chúc mừng...

– Làm mấy lon bia để cụng chúc mừng ha. – Chị quản lý nói.
– Vâng chị. – Hạnh cũng rất thích được tụ tập như thế này, cô đồng ý luôn, gọi nhân viên mang ra mấy lon bia, đồ ăn cũng được dọn dần lên.
– Nào, cụng cái chúc mừng KPI tháng này tăng vượt trội, nhờ vào mấy đứa cả. – Chị quản lý cầm lon bia lên mà hô hào.

Chỉ sau nửa tiếng, ai cũng vụt tới 2 – 3 lon trong sự vui vẻ, Hạnh bắt đầu thấy hơi tây tây, mặt hơi nóng lên, bữa ăn cũng dần khép lại để còn chuẩn bị về cửa hàng làm ca chiều...

Khi trơ về cửa hàng, bốn chị em phải đeo khẩu trang để tiếp khách, Hạnh thấy có chút khó chịu trong người, hơi bia đã bốc lên mà ngấm vào trong... Hạnh thấy cơ thể nóng rực, muốn được có chút nước để làm cơ thể tỉnh táo, cô vội vàng chạy vào nhà vệ sinh sấp nước lên mặt để giảm cái độ nóng trên mặt, nhưng cứ như là đổ thêm dầu vào lửa, chỉ mát được lúc tạt nước thôi rồi lại bốc lên cơn nóng tiếp...

Hạnh đi ra, cô thấy hơi váng đầu.

– Chị, cho em nằm nghỉ tí, váng đầu quá. – Hạnh đi tới mà nói với chị quản lý...
– Hì nãy ai bảo hung hăng lắm cơ, em vào chỗ thay đồ mà nằm nghỉ. – Chị quản lý cũng rất dễ tính, nhìn Hạnh cười một cái thật tươi rồi nói.

Hạnh vâng dạ, đi vào trong phòng thay đồ, lấy tạm cái gì đó gối lên đầu rồi nằm xuống, khi nằm xuống Hạnh thấy đầu óc choáng váng hơn, đặc biệt cơ thể lại như đang khởi nghĩa vậy... Hạnh cố gắng thiếp đi.

Được khoảng 15 phút, Hạnh trong cơ mơ màng, tay lại luồn xuống dưới váy, chiếc váy ngắn bị kéo lên để hở ra chiếc quần chip màu đỏ, Hạnh vẫn đang miên man mà không hề nhớ đây là phòng thay đồ của cửa hàng.

Ngón tay như một sự quen thuộc, miết nhẹ qua lớp quần lót...

"Ô... ư..." Hạnh rên khe khẽ, cơn nóng và sự bực tức trong cơ thể như đang được xoa dịu, Hạnh thấy sao mà thoải mái thế chứ lị...

Mới có miết nhẹ nhàng như vậy mà chiếc quần chip màu đỏ đã có chút nước nhờn đang thấm ra ngoài rồi... Hạnh vén chiếc quần chip đỏ sang một bên, âm đạo hầm hập hơi nóng được phơi bày, đang phập phồng theo nhịp thở của cô...

Hạnh lần này muốn mạnh bạo hơn một chút, cũng vì có chút men cho nên hành vi của cô có phần chưa thể khống chê được... Ngón tay đã xoa vào hột le, nơi này cực kỳ nhạy cảm, chị em nào cũng rất hứng khởi khi được chạm vào chỗ này. Nhưng không phải ai cũng biết chỗ này phải day hay phải ân, phải xoa ra làm sao, chỉ có chị em, người trực tiếp cảm nhận cái cảm giác sướng khoái đó mới biết nên làm gì. Hạnh vô cũng thân thuộc, cô nếm một chút nước bọt ra ngón tay rồi mới thoa lên Hột le...

Tổng hợp chuyện dâm nứng lồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ