Chương 2: Hạnh dâm

790 0 0
                                    

– Con đã ra trường rồi, con muốn đi làm để có chút kinh nghiệm. – Hạnh nói, cô đưa ánh mắt nhìn hai người lớn tuổi trước mặt là bố và mẹ của cô.
– Vậy con đã tìm được công việc phù hợp chưa? – Mẹ Hạnh hỏi.
– Con nghĩ chắc làm ở một quán bán quần áo, sau này muốn chắt góp kinh nghiệm để kinh doanh. – Hạnh đáp.
Hai ông bà thì cũng không có ý cấm cản gì cả vì từ khi còn nhỏ Hạnh đã tỏ ra là một người tự chủ rồi cho nên với những quyết định của con hai ông bà chỉ động viên và cổ vũ tinh thần thôi.

Hạnh lên mạng và tìm hiểm ghi chép lại những địa điểm cần tuyển nhân viên bán hàng, sau khi loại bỏ và chắt lọc, Hạnh đã chốt được một cửa hàng quần áo rất nổi tiếng, chỗ này sẽ rất phù hợp cho những bạn trẻ muốn được trải nghiệm. Hạnh dự định sáng mai cô sẽ mang hồ sơ tới để phỏng vấn xin việc, với ngoại hình thuộc dạng xinh đẹp, khuôn mặt dễ thương, dáng người cao ráo chắc chắn cô sẽ được nhận thôi.

Nhanh chóng tới tối, Hạnh dự định chìm vào giấc ngủ... Chuẩn bị tinh thần cho ngày mai đi phỏng vấn, nhưng Hạnh nằm trằn trọc mãi không ngủ được, cô cảm thấy rất bứt rứt trong người, chẳng hiểu theo bản năng cô từ từ đưa tay xuống dưới cạp quần, chiếc quần sooc bị béo xuống tới đùi, để lộ phần quần chíp màu vàng, vén chiếc cạp quần chip rồi đưa tay vào trong, một vùng lông khá lớt phớt, Hạnh dùng hai ngón tay xoa nhẹ đám lông đó.

Hạnh như cảm nhận được cơ thể khao khát hơn nữa, cô liền dùng hai ngón tay mà chạm vào mồng đốc, một sự thoải mái và nhẹ nhàng từ dây thần kinh truyền tới não bộ.

Hạnh lướt ngón tay dọc theo khe suối nhỏ hẹp, cô thở ra hơi thở nóng bỏng.

"Ư..." Hạnh bất giác rên trong cổ họng, hai ngón tay tìm tới điểm nhạy cảm là hột le, xoa nhẹ lên chỗ đó.

"A... ư..." hạnh rên xiết, trong đầu tưởng tượng ra một bàn tay của người đàn ông nào đó đang thoa và day nhẹ hột le.

Nước nhờn đã không hẹn mà rỉ ra, một cảm giác ươn ướt và nhớp nháp, Hạnh quẹt lấy một chút nước dâm thủy rồi xoa lên hột le...

"Ôi... Ưm..." Hạnh rùng mình, cơ thể cô vặn vẹo theo hai ngón tay, trí tưởng tượng của Hạnh lại bắt đầu phô diễn, hai ngón tay cứ di chuyển lên xuống dọc khe suốt, Hạnh thấy nước nhờn đã ra kha khá, cô cho ngón giữa vào trong âm đạo, lỗ sâu hun hút, nơi mà bao thằng đàn ông đều phải gục ngã. Ngón tay đi tới đâu, hạnh đều mường tượng tới đó.

"Uư... sướng... ư... ưm..." Hạnh rên to hơn, vì ở phòng riêng cho nên cô chẳng ngần ngại mà phát tiết...

Hạnh thấy nhịp độ đang bị chậm so với sự kích thích của cơ thể. Cô cho ra và đút vào nhanh hơn, bàn tay còn lại luồn trong lớp áo mà tách áo ngực ra để xoa nắn vào đầu ti.

Hạnh thấy sương quá, cơ thể như hàng ngàn con kiến đang bò quanh người, cô tiếp tục thủ dâm, tiếng rên vang vọng trong phòng.

"A... ơ... uư... Ư..." Hạnh rên ngắt quãng, vừa xoa ngực vừa móc âm đạo, nước nhờn chảy lênh láng, miệng cô há hốc khô khốc mà thở mạnh...

"Ư... ôi... sướng... a... sướng... quá... aaaa" Hạnh rên to lên một tiếng thật dài và thật dâm đãng, người cô co cụm lại, một cảm giác khoái cảm truyền dọc sống lưng, Hạnh từ từ rút ngón tay ra, nước nhờn như được phóng thích, chảy ồ ạt ra ngoài, chỗ cô nằm đã bị ướt một mảng...

Tổng hợp chuyện dâm nứng lồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ