Phần 5

913 1 0
                                    

Thời gian thấm thoát trôi qua, mọi mối tình rồi cũng về tới đích của nó. Một ngày cuối tuần Huyền đến thăm Trọng ở nhà trọ, như thường lệ là những nụ hôn say đắm, ướt đẫm, nhầy nhụa, bàn tay Trọng xoa xuýt, nắm bóp tấm lưng ngà rồi lần mò ra phía trước vuốt ve bụng nàng qua lớp áo. Rồi bạo rạn hơn nó mò đến cặp vú căng mọng của Huyền mà vuốt ve, nắm bóp rồi từ từ tiến tới cặp đùi thon thả.
Thấy Huyền mắt nhắm nghiền trong đê mê, Trọng mạnh dạn luồn tay vào háng Huyền mà vuốt ve, Huyền như người mất hồn, người mền nhũn trong tay Trọng. Lưỡi Trọng hôn hít bú liếm khắp mặt Huyền rồi lần xuống cổ, xuống tai trong khi tay phải không ngừng xoa nắn, sờ xoạn khắp nơi, đặc biệt là cặp vú và háng nàng ngoài lớp quần áo. Thấy Huyền đang phê cao độ, Trọng bạo tay thò vào trong áo xoa vào cặp vú căng mọng, trắng ngần đã căng cứng vì bị kích thích này giờ, Huyền rên lên một tiếng: Ahhhh... khoan khoái.

Rồi lần lượt từng chiếc cúc áo bật tung để lộ làn da thân thể trắng nõn, Trọng từ từ tháo nốt cái xu chiêng, cặp vú căng mọng, trắng ngần bật ra trước mắt Trọng, đời Trọng chưa bao giờ nhìn thấy cái gì đẹp như thế, hấp dẫn như thế, chàng đưa cái miệng tham lam vồ vập của mình vào mà bú liếm điêm cuồng trong khi tay thì nắn bóp không ngừng, hết bên này lại đến bên kia.

Huyền giờ như con sâu đo, cứ ưỡn ngực lên mà hít hà, bím nàng đã ướt đẫm tự bao giờ. Trọng nhẹ nhàng luồn tay vào quần để tiên đến háng nàng, như phản ứng tự nhiên Huyền đưa tay giữ lại, Trọng lại thôi, hai cách tay cứ giằng co qua lại. Huyền biết Trọng thèm khám phá cái lồn của nàng lắm rồi nhưng còn sợ, trong nàng giằng xé giữa ý trí và dục vọng dù nàng biết nàng đang rất nứng, Trọng thì giờ này cơn thèm khát khó mà dừng lại nhưng vì tôn trọng người yêu nên không giám làm tới mặc dù chàng chỉ muốn xục mõn vào lồn Huyền mà bú liếm bím, uống dâm thủy Huyền.

Hồi lâu tay Trọng cũng mò được vào đến háng Huyền, quả nhiên bím Huyền đã ướt nhẫy, dâm thủy dầm dề ướt cả quẩn lót, chàng đưa một ngón tay vào khe bím mà rà lên rà xuống, Huyền như người mất hồn, mắt nhắm nghiền, người cứ như đang múa ba lê lên xuống theo nhịp bú vú và rờ bím của Trọng, dâm thủy Huyền lại túa ra nhiều hơn nữa. Giờ thì Huyền không còn biết trời đất là gì nữa rồi, rồi cái quần cũng được kéo ra, và cuối cung là cái xi líp nhăn nhúm vì ướt đẫm dâm thủy.

Trọng đờ đẫn trước lồn Huyền, cái lồn tuyệt đẹp mà đời chàng chưa bao giờ được thấy trong đời, bím Huyền trắng hồng, một đám lông bím vừa phải trên mu như tô điểm thêm cho vẻ đẹp chết người, hai mép lồn đã căng mọng vì cơn nứng nãy giờ. Trọng đưa lưỡi vét một đường từ dưới lên để vét hết nước nhầy sền sệt đang rỉ ra nãy giờ làm Huyền rên lên một tiếng: "Ahhh..."

Đời Trọng chưa từng ăn món gì ngon hơn thế này, nó có mùi vị thật đặc biệt và lôi cuốn. Lưỡi Trọng không bỏ sót 1mm2 nào trên bím Huyền, rồi thình lình chàng thọc sâu lưỡi vào

– Ahhhhhhh... – Huyền rên lên thành tiếng lớn

Giờ đây Huyền không còn làm chủ được bản thân nữa, mọi cử chỉ hành động đều do bản năng dẫn dắt, nàng không ngừng rên xiết, quằn quại, lồn cứ hẫy lên theo nhịp bú liếm của Trọng trong khi 2 tay không ngừng xoa bóp cặp vú không thương tiếc.

Tổng hợp chuyện dâm nứng lồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ