0.0

300 35 4
                                    

__Lời Mở Đầu__

Xin chào mọi người, tớ là Min, tác giả của bộ này. Tớ cũng không muốn nói gì nhiều, chỉ mong mọi người đón nhận bộ truyện này một cách thật quyết liệt thôi ạ.

Tớ chỉ muốn nói trước với mọi người, có lẽ bộ này sẽ là có cảnh 16+, nhưng tớ viết về mảng này không tốt đâu, tớ ngại viết full lắm, chỉ có thể dạo đầu hoặc cao H thôi nhé. Tớ xin cảm ơn.

Theo Min, đây sẽ là bộ giúp bản thân tớ cải thiện nhiều hơn, cũng như là một thử thách. Thể loại này đối với tớ còn mới và non nớt mong các độc giả đừng mắng tớ nhé, tớ sợ. Như tựa truyện đã viết, đây sẽ là thể loại EABO, và bản thân cũng không tìm hiểu kĩ, chỉ là về sơ lược, mặc dù biết đó là do thiết lập của tác giả, tuy thế tớ vẫn giữ mình trong thể loại này, cuối cùng hôm nay có dịp để thử nghiệm khả năng của chính mình. Dù sao đây là lần đầu viết version này, tớ mong mọi người sẽ cho tớ góp ý, cũng như nhận xét. Cũng nhắc trước, tớ sẽ làm bộ này ngắn thôi, không muốn làm dài. Tầm bốn đến năm chương là cùng suy ra tình tiết sẽ nhanh hơn thông thường, đừng thất vọng nhé. Do tớ không chắc chắn về cốt truyện nếu kéo dài truyện đến vài chục chương. Tớ xin lỗi các bạn nhiều.. Và tớ sẽ dùng vài từ tục tĩu, mong các bác không báo cáo nha.

|Mà nãy giờ nói tới thể loại này, thể loại kia,|
|✨_mà nó là cái gì ?_✨|

|🌸Mời đọc Summary để hiểu rõ hơn nè🌸|

________________________________

Summary

* Cách cách

Tiếng đế giày vội vã, va chạm với gạch lát trên đường phố tĩnh mịch ban đêm. Tại Thành phố được mệnh danh là " Thủ đô của nền giải trí thế giới ". Los Angeles, nơi quy tụ hàng ngàn cách vung tiền của giới thượng lưu tại Mỹ và toàn cầu. Có nhiều hình thức khác nhau được quảng bá, phổ biến nhất là các khu nghỉ dưỡng và dịch vụ vui chơi, ngoài ra, không thể thiếu đi các cuộc vui phi pháp được nguỵ trang dưới vỏ bọc là một sòng bài, cá cược, kèm theo đó là một xã hội thu nhỏ thực thi những hoạt động trái phép, mà mỗi người dân Mỹ nào cũng ngầm hiểu, đừng bao giờ chọc giận lũ nâng đỡ cho ngành vui chơi giải trí ở đây. Ngày mày còn muốn sống thì đừng có ngu mà đụng vào. Các tin đồn về thế lực đứng phía sau chống lưng cho các kênh giải trí đã được lan truyền rộng rải, nhưng số ít vẫn chưa được xác thực. Chỉ thông qua một số nguồn tin bí mật từ báo chí tuồn ra ngoài, đó là một tổ chức thuộc quản lí của người Châu Á, còn lại chỉ là tin vịt. Gần đây thành phố này được sở cảnh sát và cục FBI chú ý đến, bởi vì các vụ thảm sát đột nhiên xuất hiện cũng như ngày một tăng cao, kéo dài theo tuyến đường thẳng từ Los Angeles đến thủ đô Washington DC, lần lượt số người tử vong đã lên tới mười hai. Mỗi cách thức giết người đều vô cùng tinh xảo, theo sau đó là mang tính chất nghệ thuật tàn nhẫn. Ví dụ như nữ nạn nhân Amedila chết trong tình trạng cả hộp sọ người được thay thế thành một hộp quà màu đỏ tươi, trên người mặc một bộ đồ tiểu yêu tinh hay thấy vào dịp Giáng Sinh, trên đầu đội chiếc nón của Santa, cô ngồi trên ghế, đối diện với tượng thánh trong nhà thờ Sophia Orthdox, được phát hiện vào lúc 11 giờ 37 phút tối, khi khám nghiệm hiện trường, họ cho người mở hộp quà ra. Và thật khủng khiếp, bên trong là năm ngũ quan con người được sắp xếp trên một bộ não đỏ tươi, máu dính nhớt khô động bên trong hộp quà. Vụ án được phát hiện vào đêm giáng sinh năm ngoái gây chấn động dư luận không thể trấn áp. Tiếp sau đó, hàng loạt vụ án mạng liên tiếp xuất hiện khiến cục FBI choáng váng chưa kịp phản ứng, các toà soạn nhanh tay soạn thảo bài báo mới với tiêu đề hot họt hót thu hút, người dân toàn nước Mỹ lo sợ, cục FBI chính thức thông báo cho phong toả thành phố tụ điểm ăn chơi để điều tra quy mô lớn. Các đường dây vận chuyển hay đường bay, cao tốc đều bị chặn lại. Rốt cục kết quả lại công cốc, các án mạng cứ tiếp tục diễn ra còn cảnh sát thì cứ cắm đầu vào truy lùng khiến người dân tức giận, phát động biểu tình tại thành phố Los Angeles và các thành phố lớn nối từ *LA đến *DC. Sự hỗn loạn lên đến đỉnh điểm cho tới khi một cô gái phát hiện ra thi thể một người đàn ông đã chết nằm dưới chiếc khăn van trắng in cờ biểu tình. Các chi tiết cụ thể về vụ án được giữ bí mật với công chúng dưới danh dự của tổ trưởng tổ điều tra. Cục FBI nhận ra điểm chung của các vụ án là kế bên xác nạn nhân, chân và đầu, đặt ba bông eguzkilore, đặc biệt là mất đi một phần cơ quan trong cơ thể. Thế là hết. Mọi dấu vết đều được tẩy xoá kĩ càng. Họ phỏng đoán, hung thủ là một nhà khảo cổ học hoặc chỉ đơn giản là người dẫn chương trình cho một đài truyền hình kém cỏi trên TV về di tích lịch sử. Vì hoa eguzkilore là một biểu tưởng để con người tin tưởng và mang ý nghĩa về bề dài lịch sử. Tóm lại, mọi thứ chỉ dừng ở mức nghi ngờ, không có gì là chính thức. Mọi thứ tiếp diễn, hắn cứ ba tháng là ra tay với một người, cứ thế hai năm đã trôi qua. Cảnh xác vẫn vô dụng, cố chấp đào bới thêm, để níu lấy chút danh dự còn sót lại. Đáng tiếc là không thể.

Chốn về ( EABO ) | DomicPadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ