Chương 6: Đụng chạm

61 3 0
                                    

Chu Bạch chuồn đi trong tức khắc, Chu Kính còn chưa kịp thở ra thì cuộc gọi của Tô Du lại vang lên.

"Giáo sư Chu, có bận việc gì không?" Giọng nữ dịu dàng truyền tới.

"Cô nói đi." Chu Kính dùng kẹp đánh dấu trang sách rồi mới đóng lại.

"Cảm ơn giáo sư hôm nay đã dẫn tôi đến tham quan triển lãm. Nếu không có anh giải thích, tôi sẽ không hiểu được tường tận như vậy." Tô Du ngập ngừng: "Hôm nay có thêm Tiểu Bạch nữa, cô bé thật xinh xắn và đáng yêu, một đứa trẻ rất thẳng thắn, có điều hình như cô bé không hoan nghênh tôi lắm..."

"Không đâu, con bé rất thích cô." Chu Kính nhớ đến vẻ mặt như đang đối đầu với kẻ thù không đội trời chung của cô bé, vừa thấy thú vị lại vừa đau lòng.

Lúc đầu Bạch Quỳnh quyết tranh giành quyền nuôi dưỡng Chu Bạch đến cùng, cướp cô bé khỏi vòng tay hắn. Giờ lại vì tái hôn mà ném Chu Bạch về cho hắn như một gánh nặng.

Dù cô bé không có nói gì cũng không có biểu hiện gì kỳ lạ, nhưng chắc chắn trong lòng vô cùng tổn thương.

"Thật vậy sao?" Giọng điệu của Tô Du trở nên phấn khởi hơn: "Vậy có thể cho tôi tiếp tục tham gia vào lần sau không?"

"Đương nhiên, hôm nay cảm ơn cô đã giúp đỡ Chu Bạch." Chu Kính nói tiếp: "Con bé không phải dạng hiểu chuyện cho lắm, thông cảm cho con bé."

"Giáo sư Chu sao lại nói như thế? Tôi thấy anh và cô bé có quan hệ rất tốt. Tôi thật sự ghen tị đó." Tô Du cười.

"Không thể tưởng tượng ra ngày Tiểu Bạch kết hôn anh sẽ có biểu cảm như thế nào. Tôi tò mò lắm đấy."

Ngày Chu Bạch lấy chồng sao..?

Chu Kính còn chưa nghĩ xa đến vậy, không hề nhận ra cô bé đã dần trưởng thành qua từng năm. Dường như sắp trở thành một người phụ nữ thực thụ.

Cô bé sẽ rời xa hắn trong năm tới để đi học đại học. Có lẽ hắn sẽ được gặp cô trong kỳ nghỉ đông và hè. Và rồi...một ngày nào đó cô bé sẽ khoác tay một người đàn ông xa lạ về nhà và nói với hắn rằng cậu ta là người cô bé thích.

Nghĩ về điều đó khiến Chu Kính có hơi không thoải mái.

Chu Kính tắm rửa xong, thay vào bộ quần áo ở nhà. Bước ra khỏi phòng tắm đã nhìn thấy Chu Bạch đang ngồi bên bàn làm việc, ôm cuốn sách lúc nãy chưa đọc xong.

Cô bé đổi qua một chiếc váy ngủ màu hồng, trước ngực có in hình thỏ béo. Mái tóc dài thường được buộc lên giờ được thả xuống, trông có vẻ rất yên lặng và ngoan hiền.

Trên thực tế Chu Bạch là một đứa trẻ mà các bậc phụ huynh rất ưa thích, là đứa ổn nhất trong số đám bạn đồng trang lứa, điểm số luôn tốt và dù đang ở trong độ tuổi tò mò về giới tính và chuyện yêu dương thì chưa thấy cô bé chưa gần gũi với ai bao giờ.

"Sao tắm lâu thế?" Chu Bạch ngẩng đầu nhìn Chu Kính đi vào, tùy ý đóng sách lại.

"Chậm như rùa bò vậy." Cô bé bĩu môi, vẻ mặt khó chịu đứng dậy đi vòng qua người hắn. Chiếc váy ngủ rộng thùng thình bao lấy thân hình mảnh khảnh của cô bé. Khi Chu Kính cúi đầu xuống, hắn có thể hình thấy hai điểm hơi nhô lên trên váy cô.

Chu Bạch không mặc áo lót.

Bộ ngực của Chu Bạch không quá lớn nhưng vừa đủ, hai hạt châu nhỏ hơn hướng lên trên, đẩy chiếc váy nhô ra hai điểm mềm mại.

Chu Kính quay mặt đi, lấy một cái áo khoác treo gần đó để đắp lên người Chu Bạch.

"Ông làm gì vậy?" Chu Bạch nhìn Chu Kính như thể người điên: "Tôi không có lạnh."

"Nghe lời chút đi." Chu Kính âm thầm hạ điều hòa xuống thêm hai độ.

Chu Bạch mím môi, nhìn xuống hai quả đồi nhỏ trên ngực mình. Bộ ngực đầy đặn, gợi cảm của Tô Du đột nhiên hiện lên trong đầu cô.

Sao ông ta không có phản ứng gì nhỉ? Hay là Chu Kính là loại thích ngực khủng?

Chu Bạch tiến lại gần Chu Kính, vừa rồi mới mạnh miệng nói không lạnh nhưng bây giờ thì thấy hơi ớn ớn người, sau đó ôm lấy cánh tay Chu Kính.

Chu Kính liếc Chu Bạch một cách rồi tùy ý để cô hành động.

Bộ ngực cô bé nhanh chóng nhô lên, đụng vào cánh tay anh. Dù không có nhiều mỡ nhưng mềm như bánh pudding, kiểu như được tạo ra để người ta dễ cắn hơn...

Cắn?!

Chu Kính hơi giật mình trước suy nghĩ nảy ra trong đầu óc mình.

[Cấm kỵ] Bắt Lấy Tình Yêu - Thâu Mã ĐầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ