Chương 1-10

155 2 0
                                    

1. Câu triền

-

Sinh vết chai mỏng lòng bàn tay vuốt ve quá mềm mại môi, diễm lệ son môi dính lên hắn đầu ngón tay, hắn lòng bàn tay nhẹ nhàng nâng khởi kia trương kiều nộn khuôn mặt, đem son môi lau cái sạch sẽ.

Tiêu hànhAi cho ngươi đồ son môi?

Thanh âm thanh nhuận.

Chính như hắn kia trương tuấn mỹ tựa yêu tựa tiên khuôn mặt, khí độ phong hoa đến bắt mắt, rũ mắt chăm chú nhìn nàng khi, nhỏ dài lông mi khẽ run, môi mỏng hơi câu.

Tiêu hànhĐường đường Hộ Quốc tướng quân chi nữ bị đưa tới coi như dụ dỗ ta chi vật.

Tiêu hànhXem ra bọn họ cũng biết ta đối với ngươi lòng mang ý xấu.

Mát lạnh khẩu tức chiếu vào nàng khuôn mặt.

Trên người khinh bạc sa y cơ hồ che đậy không được kia xuân sắc, thủ đoạn bị tự sau lưng trói trụ, thô lệ thằng sinh sôi mài ra vệt đỏ tới. Cặp kia như nước con ngươi liễm diễm một mảnh, khóe mắt hàm sóng.

Trong lòng khô nóng giống như dục hỏa thiêu đốt.

Trần yểu yểuTiêu hành, ta......

Ra tiếng đó là kiều mị đến cực điểm.

Như ngọc không tì vết trên mặt là mê người hái hồng, hai mắt mê ly, trắng nõn ngỗng cổ da thịt trơn trượt, miệng thơm khẽ nhếch, phát ra từng tiếng rách nát thở dốc.

Mà trước mặt yêu dã diễm lệ nam nhân giống như hàn băng.

Câu lấy nàng không ngừng tới gần.

Tiêu hànhBọn họ cho ngươi hạ dược?

Ý cười trung hàm vài phần tà nịnh.

Cặp kia mắt phượng hẹp dài ẩn tình, kia viên gạo lớn nhỏ nốt ruồi đỏ, vì hắn tuấn mỹ đến không giống nhân gian mặt tăng thêm vài phần triền miên.

Thanh âm cũng là nhẹ chọn mỉm cười.

Tiêu hànhNgươi sợ không phải tới khảo nghiệm ta tự chủ.

Đen nhánh đồng tử càng ám vài phần.

Cao dài thân mình hơi hơi khuynh hướng nàng, gần hơn tựa ôm nhau chi tư đem nàng thủ đoạn dây thừng cởi bỏ. Ấm áp hơi thở chiếu vào nàng cổ gian, kêu nàng nhịn không được rùng mình.

Dây thừng phương một cởi bỏ, nàng liền khống chế không được nhào hướng hắn.

Mành sa như lưu vân, tầng tầng trút xuống. Hai người thân ảnh mờ mờ ảo ảo, giao triền liên kết.

Tiêu hành bị nàng đè ở dưới thân, như yêu tà nịnh trong mắt là mấy phần nhạt nhẽo ý cười, nhìn nàng như mực tóc dài dừng ở hắn trước ngực, cốt tương cực hảo chỉ chọn một sợi thưởng thức.

Một bộ ta cần ta cứ lấy bộ dáng.

Trần yểu yểuNhiệt, tiêu hành, ta nhiệt......

Nàng nhỏ giọng khóc nức nở lên.

Đuôi mắt một mạt câu nhân hồng, thân mình run rẩy.

Mặc vũ vân gian: Niệm kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ