Chương 31-40

17 2 0
                                    

31. Hồi minh nghĩa đường

-

Đình hoanNương tử, diệp lang quân kia tin như thế nào đưa ra đi sau liền không tin tức.

Đình hoanDiệp lang quân sẽ không còn ở sinh nương tử khí đi?

Đình hoan rầu rĩ không vui nói.

Trần yểu yểu chấp bút lông sói với giấy Tuyên Thành thượng rơi xuống một bút, nàng chinh lăng hồi lâu, nét mực tiêm nhiễm mở ra, đem kia tự huỷ hoại, nàng mới vừa rồi phản ứng lại đây.

Liễm đi mặt mày trung mất mát, chống lộ ra một cái cười tới.

Trần yểu yểuCó lẽ đi.

Trần yểu yểuRốt cuộc năm đó là ta không từ mà biệt.

5 năm thời gian.

Giờ phút này đó là vắt ngang ở hai người gian cái khe.

Đang nghĩ ngợi tới, gian ngoài người lại thông truyền một tiếng, khương nguyên bách chậm rãi mà nhập, trên mặt ôn hòa, toàn là trưởng bối đối hậu bối quan tâm.

Khương nguyên báchYểu yểu, ở luyện tự sao?

Cập kê lễ phía trên, khương nếu dao va chạm nàng, cố tình hôm qua yến hội thật sự bận rộn, chưa từng tới kịp trấn an nàng.

Trần yểu yểuGặp qua cậu.

Nàng thuận theo cúi đầu hành lễ.

Ở nàng án thư bên, bày biện một chồng chính là nàng sáng nay mới vừa rồi luyện tự, chữ viết quyên tú rõ ràng, hành giai lại có vài phần sắc bén chi sắc.

Khương nguyên bách cầm lấy một trương đến xem, trên mặt lộ ra vài phần tán thưởng cùng vừa lòng thần sắc.

Khương nguyên báchYểu yểu viết tự không tồi, cùng ngươi mẫu thân thật sự là giống a.

Khương nguyên báchNgươi tự chính là ngươi mẫu thân giáo?

Hắn không cấm cảm thán một tiếng.

Nói đến tận đây, khó tránh khỏi lại nghĩ tới chuyện thương tâm tới.

Trần yểu yểuTự, là tiêu hành dạy ta.

Trần yểu yểu do dự một lát, cuối cùng mở miệng.

Thanh triệt hai tròng mắt trung toàn là cô đơn, bất giác hốc mắt đỏ vài phần, nước mắt lại bị nàng sinh sôi nhẫn trở về.

Trần yểu yểuCon ta khi, phụ thân bên ngoài chinh chiến, mẫu thân liền bồi, rất ít có rảnh coi chừng ta việc học.

Nhớ tới từ trước, thế nhưng vô nhiều ít bọn họ bóng dáng.

Năm đó, nàng đã đến nên học viết chữ là lúc, khi đó nàng bị tiêu hành dưỡng kiều man, cái nào phu tử tới cũng không chịu, lại cứ muốn học tiêu hành tự.

Nhưng tiêu hành tự bút tẩu long xà, giấu giếm mũi nhọn.

Hắn sinh sôi vì nàng sửa giấu đi vài phần.

Từng nét bút giáo nàng.

Cho đến ngày nay, hai người bút tích không người có thể phân ra.

Mặc vũ vân gian: Niệm kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ