101. Kết cục (3)
-
Túc quốc công phủ ngoại, diệp thế kiệt không biết chờ bao lâu.
Hắn trường thân ngọc lập, gió nhẹ thổi qua, hắn vạt áo phiêu phiêu, đảo tựa thanh lãnh không thực pháo hoa tiên nhân.
Nhìn thấy người tới, hắn con ngươi hết sức hiển nhiên mà sáng lên, khóe môi ức chế không được giơ lên, rồi lại bị hắn áp xuống, hắn cực lực khắc chế đầu ngón tay run rẩy.
Diệp thế kiệtYểu yểu, ngươi còn hảo?
Diệp thế kiệtMấy ngày trước đây ta nhân sự ly kinh, phản loạn là lúc xa ở hắn mà, nghe nói kinh thành náo động, đuổi mấy ngày mới trở về.
Hắn trong thanh âm toàn là đối nàng lo lắng.
Nhưng lời này hỏi tựa hồ lại choáng váng chút, rõ ràng nàng cứ như vậy êm đẹp mà đứng ở trước mắt hắn, hắn lại vẫn là lo lắng nàng.
Chính như kia một ngày biết được phản quân nhập kinh khi, hắn gấp đến độ thậm chí suốt đêm khởi hành, người khác toàn dục ra kinh, hắn lại chỉ nghĩ trở về, trở về nhìn xem nàng.
Trần yểu yểuNgươi biết ta ở kinh thành?
Cặp kia mắt hạnh bên trong vài phần nghi hoặc.
Nàng tự lục dương hồi kinh việc, rõ ràng an bài cực kỳ bí ẩn, mỗi người chỉ biết túc quốc công trở về kinh thành, lại không biết nàng cũng đi theo đã trở lại.
Chính là diệp thế kiệt là như thế nào biết đến.
Diệp thế kiệtTa...... Ta chỉ là nghe nói.
Ngày thường rõ ràng trấn định đạm mạc mà hắn lại hiếm thấy rối loạn đúng mực, nói hoang đường đến cực điểm lý do, kia thon dài chỉ bất giác nắm chặt vạt áo.
Tùy theo, hắn rồi lại buông lỏng ra.
Phảng phất nhận mệnh trả lời.
Diệp thế kiệtTự ngươi trụy nhai sau khi mất tích, ta vẫn luôn phái người tìm ngươi, biết được ngươi đi lục dương, ta vừa lúc làm việc cũng muốn đi ngang qua.
Diệp thế kiệtNhưng ta đi khi, ngươi cũng không ở.
Khi đó hắn lại nghe nói túc quốc công ngựa xe mấy ngày trước đây vừa lúc rời đi lục dương, liền đã hiểu.
Hắn trước sau đều vãn tiêu hành một bước.
Hắn nhận thức trần yểu yểu so tiêu hành buổi tối mấy năm, đến nay cũng không dám như tiêu hành như vậy thẳng thắn tâm ý, ngay cả tìm nàng, đều chậm một bước.
Một bước vãn, đó là từng bước vãn.
Trần yểu yểuNgươi vì sao phải như vậy vội vã tìm ta đâu?
Đãi hắn giảng thuật xong, trần yểu yểu lại thứ đặt câu hỏi.
Dù cho trì độn như nàng, giờ phút này lại cũng đã nhận ra diệp thế kiệt tâm ý, hắn luôn mồm đem nàng coi như muội muội, nói hắn cũng không để ý hoa lê.
Nhưng hắn rồi lại như vậy lo lắng nàng, vội vàng mà tìm nàng.
Thật sự chỉ là muội muội sao.