41. Một cái ( hội viên thêm càng )
-
Tiêu hànhYểu yểu hiện giờ nhưng thật ra càng ngày càng không nghe lời.
Tiêu hành như mực họa mi nhẹ chọn.
Mang theo một chút độ ấm đại chưởng gắt gao nắm nàng vòng eo, kia vài phần cực nóng kêu nàng hết sức không được tự nhiên.
Giãy giụa hồi lâu, lại không có nửa phần dùng.
Trần yểu yểuTa nghe lời, ngươi buông ra ta.
Nàng kiều nộn gò má nhiễm màu đỏ.
Mày liễu nhíu lại, mềm mại không xương chỉ để ở hắn ngực trước, trong tay còn nắm hắn quạt xếp, cây quạt kia là huyền sắc sơn kim, cùng nàng trắng nõn chỉ tương sấn, thế nhưng thêm vài phần bên ý vị.
Tiêu hành tay mới vừa rồi buông lỏng ra, thấy nàng ngoan ngoãn ngồi ở chính mình bên cạnh người, kia môi mỏng mới ngoéo một cái.
Tiêu hànhNgươi tuổi thí muốn cùng diệp thế kiệt tổ đội?
Hắn ỷ ở xe trên vách, vài phần lười biếng.
Nhưng lời này rõ ràng là ở cùng nàng hưng sư vấn tội.
Trần yểu yểu lại không đáp, trong mắt vài phần rối rắm, phấn nộn đầu ngón tay lôi kéo vạt áo, càng chột dạ nàng liền càng ái làm này đó động tác nhỏ.
Tuy không biết này vài phần chột dạ từ đâu mà đến, nàng lại không dám xem tiêu hành đôi mắt, liền lại đùa nghịch khởi hắn quạt xếp tới.
Chỉ là phiến cốt lại chợt bị tiêu hành kia thon dài chỉ nắm lấy, hướng hắn trước người kéo kéo, trần yểu yểu tay không kịp buông ra, nàng liền cũng cúi người hướng hắn.
Cặp kia thanh triệt trong mắt còn có vài phần kinh ngạc.
Chỉ là cuối cùng vẫn là đối thượng hắn sâu thẳm mắt phượng.
Tiêu hànhTrả lời ta, yểu yểu.
Tiêu hành sinh quá mức đẹp chút.
Cặp kia con ngươi cũng là cực mỹ, hình dạng trường mà nhuận, trường mi tà phi nhập tấn, mũi cao thẳng, môi mỏng đỏ tươi, bất quá nhìn hướng nàng khi, lại luôn có sóng ngầm cuồn cuộn giống nhau.
Trần yểu yểuÂn.
Nàng thấp thấp ứng thanh.
Trên mặt còn có vài phần không được tự nhiên.
Mắt hạnh thật cẩn thận nhìn hắn, chỉ chờ nghênh đón hắn kia cuồn cuộn cảm xúc có lẽ sẽ giống như sóng to gió lớn giống nhau đem nàng nuốt hết.
Tiêu hànhTuổi thí kết thúc, liền không cần lại cùng hắn có lui tới.
Tiêu hànhYểu yểu có ta một cái ca ca liền đủ rồi.
Hắn giờ phút này nhưng thật ra bình tĩnh.
Bất quá kia đệ nhị câu nói lại bại lộ chút cái gì.
Trần yểu yểu mày nhíu chặt, lại lần nữa nhớ tới ngày ấy diệp thế kiệt cùng nàng lời nói tới, hắn chỉ đem nàng coi như thân muội muội.