11. Kiều hoa
-
Ngại với tiêu hành người này đáng sợ, khương nguyên bách chỉ là nhíu nhíu mày, tuy há mồm, lại chỉ ngôn chưa ngữ.
Vào chính sảnh, trần yểu yểu mới vừa rồi nhập tòa, tiêu hành liền ngồi ở nàng bên cạnh người, nhặt lên chén trà, hàm vài phần ủ rũ nhàn nhạt nhấp khẩu. Mắt phượng một mảnh sâu thẳm, đáy mắt mỉm cười.
Như thế tiêu hành, nghĩ đến lại có cái gì ý xấu.
Tiêu hànhHôm nay tới tướng quốc phủ, vốn định đem ta thân thủ sở dưỡng hoa lan đưa cùng Khương phu nhân, nhưng thật ra đáng tiếc......
Hắn thanh âm thanh nhuận.
Lại ngừng ở nơi này, mới vừa rồi mỉm cười hai tròng mắt, giờ phút này lại lạnh xuống dưới, đen nhánh đồng như vực sâu, phảng phất cực dễ gọi người rơi vào trong đó.
Quý thục nhiênKhông sao, túc quốc công có này phiên hảo ý, đã là có tâm.
Quý thục nhiên trên mặt là gọi người chọn không ra sai cười.
Nhưng này cười rồi lại không đạt đáy mắt.
Ai biết hắn tiêu hành lại muốn làm cái gì đâu.
Tiêu hành lại tựa cười nhẹ nhàng ai thán một tiếng, con ngươi giống như hàn đàm u lạnh, giờ phút này thẳng tắp ngưng nàng.
Tiêu hànhVẫn là muốn trách ta kia hạ nhân quá mức vụng về, tuy là không cẩn thận đem hoa quăng ngã, lại cũng bị đánh gãy xương tay.
Tiêu hànhRốt cuộc, bổn công tự mình nuôi lớn hoa, ai dám chạm vào ——
Tiêu hànhTa liền chiết hắn tay.
Hắn thanh âm càng thêm lạnh lẽo.
Diễm lệ khuôn mặt tuy vạn phần mê hoặc nhân tâm, giờ phút này lại cũng gọi người ngăn không được mà muốn thoát đi.
Tiêu hành cảnh cáo đã quá mức rõ ràng.
Này hoa phi bỉ hoa, mà là hắn tiêu hành chân chính tự mình nuôi lớn kiều hoa —— trần yểu yểu.
Khương nguyên báchNơi này nữ quyến đông đảo, túc quốc công nói chuyện vẫn là chú ý chút.
Khương nguyên bách nghiêm thanh ngăn lại.
Tiêu hành lại cười như không cười gật đầu, như hàm sương con ngươi như cũ dừng lại với quý thục nhiên trên người.
Tiêu hànhXác thật là ta sơ sót.
Tiêu hànhHy vọng không có dọa đến Khương phu nhân.
Hắn đuôi mắt hơi hơi khơi mào, kia viên gạo lớn nhỏ chí cũng như nhau khiêu khích, trương dương hiển nhiên.
Hắn nơi nào là sợ dọa tới rồi quý thục nhiên.
Rõ ràng là sợ dọa bất tử nàng.
Mà giờ phút này, bàn dài dưới, phấn bạch non mịn chỉ lại nhẹ nhàng túm hắn quần áo, nghiêng đi con ngươi, lại thấy hắn tiểu bạch thỏ tựa bất mãn mà nhìn hắn.
Cặp kia mắt hạnh hơi hơi mở to, mày lá liễu hơi hơi nhăn lại, cánh môi cũng bị nàng khẽ cắn.
Đảo vô nửa phần uy hiếp chi lực, mà là đáng yêu đến cực điểm.