61. Bia ngắm
-
Kia đàn sáo quản huyền nàng rốt cuộc nghe không đi xuống nửa phần.
Tiêu hành vốn chính là phụ trách hộ lần này cung yến vô ngu, bất quá một lát liền tự cung yến bên trong lui ra ngoài.
Có hắn ở, mọi người vốn là không dám lại nghị luận bọn họ, huống chi còn có kia hôn ước. Bọn họ liền một lòng đều đặt ở yến hội phía trên, liền không người lại chú ý trần yểu yểu.
Nhưng nàng lại giống như mất đi tâm hồn giống nhau.
Khương nếu daoChúc mừng quận chúa đoạt giải nhất, hôm nay lại tâm tưởng sự thành được hôn thư, ta kính quận chúa một ly.
Khương nếu dao giờ phút này thế nhưng thấu đi lên.
Trần yểu yểu vốn định chống đẩy khai, nhưng khương nếu dao nhưng vẫn đem kia chén rượu hướng nàng trước người đẩy tới, suýt nữa kia một chén rượu liền dừng ở nàng váy áo phía trên.
Cũng may khương lê thế nàng ngăn trở.
Khương nếu daoQuận chúa tỷ tỷ, ta không phải cố ý, ngài đừng nóng giận.
Trần yểu yểu thậm chí còn chưa mở miệng.
Nàng liền đã quỳ xuống, nhu nhược đáng thương mà nhìn nàng.
Khương lêQuận chúa còn chưa nói muốn thế nào, ngươi nhưng thật ra trước quỳ xuống, Tam muội muội, ngươi đây là muốn huỷ hoại quận chúa thanh danh a.
Khương lê trên cao nhìn xuống nhìn khương nếu dao.
Lại không có nửa phần muốn đỡ nàng lên ý tứ.
Vì thế giờ phút này nàng đứng cũng không được quỳ cũng không phải, liền hung hăng trừng mắt nhìn khương lê liếc mắt một cái, rõ ràng hai người mới là một phòng sở ra, nàng cái này hảo tỷ tỷ nhưng thật ra một lòng hướng về người ngoài.
Giờ phút này lại có một tiếng kiều mị tiếng cười truyền đến.
Điện khẩu chỗ, một thân diễm lệ váy áo uyển ninh công chúa lấy phiến che mặt, chậm rãi phe phẩy cây quạt, rất có hứng thú mà nhìn ba người. Giờ phút này đàn sáo diễn tấu nhạc khí cũng ngừng, cơ hồ ánh mắt mọi người đều đặt ở bọn họ trên người.
Uyển ninh công chúaXem ra bản công chúa tới vừa khéo, vừa vặn đuổi kịp trận này tuồng.
Nàng cười càng thêm tươi sáng.
Nhưng lại cứ này cười lại hàm vài phần bên ý vị, cặp kia con ngươi tự trần yểu yểu cùng khương lê trên người đảo qua, lại có vài phần khinh thường chi ý.
Uyển ninh công chúaThú vị a, thật là thú vị.
Uyển ninh công chúaTỷ muội tranh chấp, một phòng sở ra tỷ tỷ lại muốn giúp đỡ một cái biểu muội.
Uyển ninh công chúaXem ra vẫn là các ngươi hai người càng thêm tỷ muội tình thâm.
Cuối cùng nàng ánh mắt vẫn là dừng ở trần yểu yểu cùng khương lê trên người, vài phần châm chọc, vài phần nghiền ngẫm.