Chương 91-100

21 2 0
                                    

91. Ký ức

-

Tư Đồ chín tháng độc trùng cùng trị liệu sở dụng vật phẩm ở nàng trước mặt thật dài bài khai, phòng nội, ánh nến lay động.

Nàng đem một con bò cạp độc tử gắp ra tới, cố ý ở trần yểu yểu trước mặt quơ quơ, nhìn đến nàng sợ hãi mà hướng tiêu hành trong lòng ngực rụt rụt, không cấm cười đắc ý.

Tư Đồ chín thángNgươi nhưng suy xét rõ ràng, này bò cạp độc tử một cắn, muốn đau suốt một buổi tối.

Tư Đồ chín thángNgươi hiện tại hối hận còn kịp.

Tốt nhất chạy nhanh hối hận.

Nàng cũng không tưởng lại nhìn đến tiêu hành khổ sở.

Nhưng trần yểu yểu lại cắn môi, ra ngoài Tư Đồ chín tháng dự kiến, nàng trong mắt toàn là kiên định chi sắc, rõ ràng rất sợ đau người hiện giờ lại như vậy kiên quyết.

Trần yểu yểuTa không hối hận.

Mất đi ký ức nàng không phải hoàn chỉnh nàng.

Chẳng sợ thừa nhận độc trùng gặm cắn chi đau, nàng cũng phải tìm hồi chính mình ký ức, nàng phải làm hồi chính mình.

Mà không phải cái gì cũng không biết trần yểu yểu.

Tư Đồ chín thángDuỗi tay.

Tư Đồ chín tháng thấy khuyên can không có kết quả, dứt khoát cũng không hề khuyên.

Kia bò cạp độc tử nhìn liền thập phần làm cho người ta sợ hãi, nàng đem nó kẹp lên tới khi, liền không ngừng đong đưa, một ngụm cắn ở nàng trắng nõn trên cổ tay.

Cơ hồ một lát, đau đớn lan tràn đến nàng khắp người.

Nàng gắt gao mà cắn môi, đau đến mức tận cùng khi, không cấm liên thủ đều nắm chặt, dựa vào tiêu hành ngực trước, nàng đau đến run rẩy, trên trán cũng thấm ra một tầng tế tế mật mật hãn tới.

Tiêu hànhYểu yểu, đừng cắn chính mình.

Tiêu hành nhíu mày nhìn về phía nàng.

Nàng gắt gao cắn răng, cơ hồ muốn đem chính mình môi giảo phá. Hắn từ trước đến nay xem không được nàng chịu như vậy khổ, đem tay phóng tới nàng bên môi.

Nhưng trần yểu yểu không chịu cắn hắn.

Tư Đồ chín tháng bổn ôm cánh tay nhìn hai người, nhìn đến giờ phút này một màn này, trong lòng chua xót cảm giác tức khắc bốc lên dựng lên, ánh mắt ảm đạm vài phần.

Nhưng nàng vẫn là ra vẻ thoải mái mà nói.

Tư Đồ chín thángCác ngươi hai cái nị oai đã chết.

Tư Đồ chín thángTa đi rồi, ngày mai lại đến xem.

Tư Đồ chín tháng từ trong phòng đi ra ngoài, giờ phút này trong căn phòng này chỉ có hai người, trần yểu yểu mày liễu nhíu chặt, dựa vào tiêu hành trong lòng ngực, sức lực cũng bị đau đớn một phân phân rút đi.

Này đau giống như tự nàng cổ tay dần dần lan tràn đến toàn thân.

Tiêu hànhYểu yểu.

Mặc vũ vân gian: Niệm kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ