81. Y quán
-
Ruổi ngựa nửa ngày, mới đến kia huyện thành bên trong.
Trên đường lầy lội, liền kia mã đều đi không nổi.
Giọt mưa dừng ở bọn họ trên người, mơ hồ tầm mắt, hành đến huyện thành đường nhỏ, tuấn mã chạy như bay, lại không có ngừng lại địa.
Văn kỷChủ quân, trời mưa lớn, tìm nơi khách điếm nghỉ ngơi một chút đi.
Ở trong mưa, hắn thanh âm bị tiếng mưa rơi che lấp đi chút.
Một đầu tóc đen đã ướt đẫm buông xuống trên vai, này vũ không hề nhãn lực kiến giải càng hạ càng đại, thậm chí gọi người có chút không mở ra được đôi mắt.
Tiêu hành mới vừa rồi tưởng mở miệng, nhưng trong nháy mắt thế nhưng cảm thấy trời đất quay cuồng lên, hắn thân mình ở trên ngựa lung lay sắp đổ, trước mắt dần dần mà một mảnh hắc ám.
Hắn không có ý thức.
Văn kỷChủ quân!
Mắt thấy tiêu hành tự lập tức ngã xuống.
Văn kỷ phi thân mà đi, nguy hiểm thật mới đưa hắn tiếp được.
Nhưng tiêu hành giờ phút này hai mắt nhắm nghiền, thường ngày đỏ tươi môi đã không hề huyết sắc, giờ phút này hắn thậm chí mày nhíu chặt, nghĩ đến vẫn là suy nghĩ trần nương tử việc.
Lục cơPhía trước có cái y quán, mang chủ quân đi kia nhìn xem đi.
Lục cơ cũng xuống ngựa.
Hắn đi theo tiêu hành mười năm hơn, lần đầu tiên nhìn thấy hắn như thế tiều tụy bộ dáng, bất giác trường mi cũng hơi nhíu.
Hai người cùng mang theo tiêu hành đi phía trước y quán trung đi, bọn họ mới vừa rồi nhập y quán, liền nhìn thấy có một người đỡ một nương tử từ kia y quán trung ra tới.
Chỉ là kia nương tử mũ có rèm che mặt, nhìn không thấy khuôn mặt.
Chỉ là thân ảnh hết sức quen thuộc.
Văn kỷ trước cõng tiêu hành vào y quán bên trong, lục cơ lại ngăn ở hai người trước mặt.
Lục cơNhị vị, chờ một lát.
Lục cơTa coi vị này nương tử hết sức quen mắt, mạo muội tưởng coi một chút có phải hay không một vị cố nhân.
Lục cơ ánh mắt thẳng tắp dừng ở kia nữ nương trên người.
Nàng cùng trần yểu yểu thật sự quá giống.
Đường phàmCông tử đã biết mạo phạm, liền không nên tới hỏi.
Kia một bộ áo xanh nam tử khuôn mặt ôn nhuận.
Bưng một bộ khiêm khiêm công tử bộ dáng, nhưng nói lời này khi thanh âm mang lên vài phần lạnh lẽo.
Chỉ dứt lời, liền muốn sam kia nữ nương rời đi.
Lục cơĐứng lại!
Lục cơ cơ hồ lập tức liền khẳng định người nọ là trần yểu yểu ý tưởng, chỉ là trong lòng lược có nghi vấn.