Chương 71-80

19 2 0
                                    

71. Bị ám sát

-

Này diễn xướng qua mười lăm phút, trần yểu yểu liền nằm ở hắn trong lòng ngực nhẹ nhàng thở dốc mười lăm phút, trong lòng khô nóng đến giống như có đoàn hỏa ở thiêu giống nhau, nàng trên người đã ra một tầng hãn.

Chỉ nghĩ có cái gì có thể an ủi nàng.

Tiêu hành kia hơi lạnh tốt nhất quần áo lụa liêu đều đối nàng có vài phần lực hấp dẫn, nàng không ngừng ở hắn trong lòng ngực cọ.

Trần yểu yểuTa nóng quá.

Nàng thanh âm run rẩy lại câu nhân.

Khó chịu mà nhắm mắt lại, cặp kia nhu đề gắt gao ôm hắn giỏi giang eo, non mềm gò má kề sát hắn ngực.

Giống như đặt hoang mạc bên trong, mặt trời chói chang chiếu xạ, nàng liền giống như sắp khô cạn hồ nước, liều mạng tưởng tìm kiếm nguồn nước cùng râm mát.

Tiêu hànhYểu yểu muốn như thế nào mới có thể không nhiệt?

Hắn giống như trêu đùa li nô giống nhau đuôi lông mày nhẹ chọn.

Diễm lệ môi mỏng cong lên một cái độ cung, đại chưởng liền dừng ở nàng sau cổ kia nhu nị da thịt phía trên, từng cái vuốt ve.

Rõ ràng biết nàng giờ phút này đã ý thức không rõ, còn cố ý nói chuyện như vậy câu nàng. Hắn thậm chí cố ý cúi đầu, ấm áp hơi thở chiếu vào nàng bên tai.

Trong lòng ngực thiếu nữ run rẩy hạ, nắm chặt hắn vạt áo.

Trần yểu yểuTa muốn...... Ta muốn ngươi......

Nàng thanh âm đứt quãng.

Ngay cả cuối cùng một câu cũng không từng nói xong, chỉ còn như vậy một câu rách nát nói, đảo hết sức làm người hiểu lầm.

Nàng chỉ biết giờ phút này chỉ có hắn mới có thể kêu chính mình mát mẻ vài phần, nàng không biết trước mắt người là ai, cũng không biết muốn làm cái gì, chỉ biết một mặt về phía hắn tới gần.

Tiêu hànhYểu yểu muốn, ta đều cấp yểu yểu.

Tiêu hành tựa thúc thủ chịu trói giống nhau mà hướng lưng ghế thượng một dựa.

Hắn bàn tay thậm chí rời đi nàng bối, liền như vậy cười như không cười mà nhìn nàng, một bộ nhậm nàng xâu xé bộ dáng.

Nhưng hắn lại cứ không có lại giúp nàng sơ giải, hết thảy đều chỉ có thể từ nàng chính mình tới. Mà hắn liền vui sướng khi người gặp họa mà, chờ nàng chủ động ngã tiến hắn bẫy rập.

Không chịu khống chế, nàng hôn lên hắn cổ.

Giống như gặp được mát lạnh nguồn nước, nàng không ngừng hấp thu, không giống hôn môi, càng tựa gặm thực, bất quá nàng động tác đều là khinh khinh nhu nhu, chỉ gọi người tê dại.

Cũng may nơi này trà lâu người đã thưa thớt đến cực điểm, lầu hai chỗ lại có buông rèm rơi xuống, huống chi không có người dám xem hắn túc quốc công vị trí, liền cũng không có người nhìn đến này hoạt sắc sinh hương một màn.

Mặc vũ vân gian: Niệm kiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ