Chương 6: Sự thật về gia tộc Rosfield

34 8 0
                                    

Khách sạn Royal là một trong những khách sạn nổi tiếng và sang trọng bậc nhất, là nơi mà giới thượng lưu Mỹ luôn hướng tới. Ông chủ của Royal là William Kennedy, một cái tên đã quá đỗi quen thuộc trong giới nhà giàu. Với sự hiểu biết sâu sắc về thú vui của những người tiêu tiền, William đã biến những khách sạn bình thường mà ông cha để lại trở thành một nơi hào nhoáng và lộng lẫy cả ngày lẫn đêm, khiến cho bất cứ ai cũng ao ước được đặt chân tới Royal dù chỉ một lần trong đời.

Và đương nhiên đi kèm với sự nổi tiếng được mài bóng bằng những buổi biểu diễn thời trang hoành tráng, những buổi đấu giá kim cương, đồ cổ,... Thì Royal cũng có những bí mật liên quan tới các chính trị gia, dịch vụ rửa tiền và hàng tá những thứ thối nát ở bên trong nhằm trụ vững cho một Royal hùng mạnh phát triển.

"Chà!" Twilight vừa ngạc nhiên vừa thích thú nhìn những bằng chứng bê bối của các nhà chính trị gia, anh cố gắng gửi toàn bộ tài liệu này cho Vlada, một nữ đặc vụ của LTM phụ trách hoạt động hỗ trợ hiện trường.

Sau khi hoàn thành quá trình gửi thông tin, Twilight bèn liên lạc với Vlada đang sốt ruột chờ đợi ở đầu dây: "Tôi đã làm xong nhiệm vụ rồi đấy!"

Vlada nhìn những tài liệu đang dần hiện lên trên màn hình máy tính thì cực kỳ phấn khởi đáp: "Thật tốt! Mọi chuyện được giải quyết dễ dàng khi có anh!"

Twilight vừa rút usb gắn với máy tính ra vừa nói: "Vậy có gì chúng ta sẽ liên hệ sau!"

"Được, tạm biệt anh!"

Twilight ngắt kết nối điện thoại rồi giải quyết các thiết bị an ninh và nhanh chóng rời khỏi phòng camera trước khi nhân viên tỉnh thuốc.

Nhưng anh không vội rời khỏi Royal mà đủng đỉnh đi lên tầng năm của khách sạn, nơi đang diễn ra sự kiện thời trang thiên thần nóng bỏng. Khi Twilight vừa bước đến cửa hội trường thì có hai tên bảo vệ chặn anh lại cảnh giác đưa ra yêu cầu: "Thưa ngài! Nếu không có vé không thể vào."

Twilight bình tĩnh rút một tấm thiệp mời màu đen ở trong túi áo ra đưa cho người bảo vệ, tiện thể trong lúc đó chỉn chu lại trang phục của bản thân. Sau khi kiểm tra kỹ càng tấm vé, thái độ của nhân viên bảo vệ cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều, lịch sự nói: "Mời ngài vào trong!"

"Cảm ơn!" Anh nhận lại tấm thiệp nhét vào trong túi áo rồi thong dong đi vào trong hội trường vốn đã nhộn nhịp từ lâu.

Lúc Twilight vừa đến thì show diễn thời trang cũng đến màn cao trào với sự xuất hiện của chân dài người Pháp Riva Rihanna. Một siêu mẫu với vẻ đẹp hoàn hảo, mái tóc nâu hạt dẻ bồng bềnh, đôi mắt màu hổ phách toát lên vẻ kiêu ngạo, tự tin. Cô nàng mặc trên người bộ bikini màu đen được thiết kế bằng vải ren và đá quý, ôm sát vào cơ thể, từng bước đi nhịp nhàng, hai bên hông lắc đều.

Cùng với tiếng nhạc quyến rũ và ánh sáng lung linh khiến Riva Rihanna giống như một nữ thần nóng bỏng có thể đốt cháy trái tim của mọi người đàn ông khi họ vô tình bị cuốn sâu vào đôi mắt mê hoặc của cô.

Khi Riva vừa tạo dáng trước ống kính và quay trở về thì ánh mắt nàng siêu mẫu đột nhiên chăm chăm nhìn về phía khán đài bên phải, nơi Twilight đang đứng. Cô đưa tay lên miệng và tạo một nụ hôn gió gửi đến anh, thế nhưng với hàng chục người đang đứng nhung nhúc thì đâu biết đấy là ai, mọi người chỉ biết hú hét và vô cùng phấn khích vì sự quyến rũ của Riva.

Mây Bên AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ