/!\ Chương này có cảnh bạo lực.
Phoenix là trường học tư thục nổi tiếng với hệ thống giáo dục từ mẫu giáo cho tới phổ thông, học phí trung bình của một học sinh sẽ rơi khoảng hơn năm mươi nghìn đô trên một năm. Vậy nên cha mẹ của những học sinh này đều thuộc giới siêu giàu. Đó là các nhà quản lý quỹ đầu cơ, doanh nhân, tỉ phú công nghệ và những siêu sao nổi tiếng.
Với gia thế đồ sộ, tất đều là những đứa trẻ sinh ra đã ngậm thìa vàng, vậy nên sau khi tốt nghiệp tại trường, những đứa trẻ này sẽ được định hướng tới những trường đại học top đầu ở Mỹ hoặc những ngôi trường thuộc hàng danh tiếng bậc nhất thế giới.
Do vậy đây còn là một hệ thống siết chặt người nghèo, đào thải tầng lớp trung lưu và biến những đứa trẻ giàu có trở thành lớp thanh thiếu niên kiệt xuất. Với bước đệm được đặt sẵn từ phía gia đình nên trong ngôi trường này cũng vô tình sẽ tạo nên những khác biệt giữa những đứa trẻ giàu và những đứa trẻ giàu hơn.
Nổi bật nhất trong đám học sinh của giới siêu giàu chính là Louis Kennedy, một cậu quý tử sinh ra đã có cơ ngơi hàng trăm tỷ, được cưng chiều cung phụng từ ở nhà, ra đến ngoài đường và đến cả khi ở trên trường thì cậu ta cũng là một người trên vạn người. Cùng với việc ông William Kennedy thường xuyên rót vào nhà trường hàng chục quỹ đầu tư để phô trương vị thế của con trai, vậy nên Louis ở nơi đây cũng được coi như một ông hoàng, thích gì được nấy.
Còn về những đứa trẻ cũng có xuất thân giàu có nhưng bỗng một ngày phía gia đình của chúng không may gặp vấn đề gì đó như: phá sản, dính lùm xùm, hay ví dụ điển hình như Mây có mẹ ruột đã ly hôn và hiện tại không còn chỗ dựa là tập đoàn Mirror thì cách bạn bè xung quanh cùng giáo viên sẽ đối xử với cô bé vô cùng khắc nhiệt. Từ ngày Mây đi học trở lại, tất cả bạn học đều nhìn cô với ánh mắt chế giễu, khinh thường, nói xấu và tẩy chay công khai đã trở thành chuyện quá đỗi bình thường.
Đứng đầu cho những người tiên phong đi bắt nạt Mây chính là Alla Matthew, con gái của một giám đốc công ty may và có mẹ là hot Instagram nên bản thân cô ta cũng khá nổi tiếng ở trên mạng. Hiện tại lại càng nổi bật hơn vì bây giờ Alla là bạn gái mới của Louis Kennedy, nhìn cái cách cô ta cun cút nghe lời bạn trai thì có lẽ cô ả cũng thích anh ta thật lòng thật dạ, nhưng người mà Alla chú ý mỗi ngày chẳng phải là bạn trai của mình mà lại chính là Mây. Cô ta luôn tìm mọi cách để chọc ngoáy Mây hoặc mấy trò bắt nạt như: dính bã kẹo cao su vào tóc, xé sách vở, ném giấy rác vào người đối phương cũng được Alla nghĩ ra. Thật ra Alla và Mây không thù không oán, thậm chí còn chẳng mấy khi nói chuyện với nhau, lý do cô ta làm vậy với Mây chẳng cần phải suy nghĩ nhiều cũng biết là do cô ả muốn làm hài lòng anh bạn trai Louis.
Còn lý do cô bị Louis ghét thì có lẽ cậu ta kỳ thị Mây là một người Châu Á và cùng với việc cô nhập học muộn hơn so với bạn bè đồng trang lứa, mãi đến năm 9 tuổi cô mới chập chững đi sang Mỹ du học. Mây lúc đó khá nổi bật trong ngôi trường toàn người Mỹ trắng và Âu, đặc biệt lại toàn là đám con ông cháu cha. Nhưng vì tiếng tăm gia thế lúc đó khá tốt nên Mây không bị dị nghị nhiều, thực ra bọn họ có dị nghị thì chưa chắc gì cô đã hiểu, bởi khi đó vốn tiếng Anh của cô gần như là không có và phải học kèm một một với giáo viên, vậy nên phải một khoảng thời gian dài sau Mây mới đủ vốn tiếng để tham gia các tiết học cùng với bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mây Bên Anh
RomanceTác giả: My Tea Thể loại: tâm lý tình cảm, lãng mạn, 18 Mây Rosfield, một tiểu thư ngỗ nghịch và Twilight Graham một đặc nhiệm được thuê với nghĩa vụ người giám hộ trong vòng 7 tháng trước khi Mây đủ 18 tuổi