5

341 28 9
                                    

Tiêu Nhược Phong tỉnh lại sau một giấc ngủ dài, y mau chóng xác định được, mình đang ở trong một nơi lạ lẫm. Xung quanh khắp phòng đều bày trí cầu kỳ, nếu y không lầm, mọi thứ đều khắc một chữ hỉ.

Hỉ?

" Người đâu, nương ngương tỉnh rồi. "

Đám hầu cận mang theo hàng loạt y phục tiến vào, Tiêu Nhược Phong bị họ cưỡng ép thay trang phục. Y mộng bức nhìn một thân hôn phục trước gương, tỳ nữ còn hữu hảo tìm trang sức nhét lên đầu y, lựa màu đỏ đẹp nhất làm son vét lên môi y. Kì thật bọn họ hành động đều nhẹ nhàng, muốn y trở thành người tôn quý nhất thiên hạ. Nhưng trong đầu của y chỉ thấy hành động của họ rất kì quặc, và dường như trong đôi mắt của họ, tròng đen vụt qua màu đỏ máu.

Khăn voan đỏ trùm lên đầu, y phục lộng lẫy cầu kì như gánh nặng đè lên bản thân y. Tiêu Nhược Phong như con rối, thực hiện lễ nghi bước đi như một tiểu thư quyền quý, nhưng không khó để phát hiện y cao lớn hơn so với nữ nhân, chỉ khi đứng cạnh tân hoàng mới thấy y nhỏ bé đến lạ. Hai người tiến hành các giao thức, chính thức nên duyên phu thê. Triều thần đồng loạt quỳ xuống, khom lưng chắp lạy tân đế tân hậu đại hỉ, còn để phượng múa bay quanh triều đình.

Không màng hình tượng hôn quân trong mắt người khác, Diệp Đỉnh Chi sẵn sàng thủ vai cường hào chiếm đoạt, bế lên đế hậu đi về động phòng. Đám triều thần nhìn không dám dị nghị, Nguyệt Dao công chúa nay trở thành sứ thần của Nam Quyết nâng ly chúc tụng, nàng ca ngợi tình cảm sâu nặng của tân đế dành cho tân hậu.

" Bệ hạ thật là yêu thương nương nương, tình cảm bọn họ thật tốt, dám công khai yêu đương với thiên hạ mà không ngần ngại quy củ. "

" Phải a, chỉ mong sớm ngày nhìn thấy hoàng tự. Để Nam Quyết chúng ta thống nhất thiên hạ. "

" Nghe bảo hoàng hậu là con gái nhà thường dân, có duyên cứu giúp bệ hạ lúc khó khăn. Đúng là giai thoại mà. "

" Con nhà dân thường? Không phải chứ, khí chất lẫn phong thái rõ rành là con cái hào môn danh gia vọng tộc. "

" Hừ, ngươi thì biết cái gì, chỉ có người như nương nương mới chinh phục được trái tim của bệ hạ, ngươi nghĩ hoàng hậu sẽ giống bao kẻ tầm thường à? "

" Chí lí. "

" Chí lí. "

" ... "

Nguyệt Dao nghe những lời bàn tán, quay sang muội muội đang hóng kịch ăn nho. Nguyệt Khách nhìn vào ly rượu khi nãy của tân hậu, vẻ mặt quỷ dị cười làm Nguyệt Dao lạnh run.

Nguyệt Khanh nghe tân hoàng ưu phiền, bảo rằng sức khỏe tân hậu không được tốt cho lắm. Nàng vì giúp bệ hạ phân ưu, lấy huyết của hơn một nghìn người, giết hại một thành làm mồi tế trời, đổi lấy sinh mạng cho tân hậu. Dùng mạng đổi mạng, giao dịch với quỷ tự nhiên không phải chuyện xa lạ, nhất là nơi thảo nguyên đồng xanh kia có rất nhiều thầy đồng, chỉ mong tân hậu nhận lấy tấm lòng của nàng, ra sức hầu hạ tân đế cho thật tốt.

Hao tâm tổn sức trang trí khắp nơi, còn có mê hương khiến người ta trầm luân. Đừng nói hôm nay, đến mười ngày sau có khi Nam Quyết mới thấy được tân đế bước ra khỏi phòng tân hôn. Nghĩ đến đây, lòng Nguyệt Khanh lại phấn khích, nàng muốn đi tìm chế lại mấy món đồ chơi phục vụ cho việc phòng the.

MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ