Glory không nghĩ rằng người đi vào cửa thứ sáu này lại là những đứa em còn chưa trưởng thành của mình, vốn dĩ y cũng lờ mờ biết rằng hạn đến cửa của Ithaqua sắp tới và cũng phần nào đoán là đứa nhóc đó cùng Nathaniel là đối tác cũng phải vào đây nhưng lại không đoán được là cả Knight, Phù Dung, Horseman với cả hai đứa trẻ lạ mặt kia cũng sẽ vào đây với hai người bọn họ.
Y buông cái xác của một tín đồ ra, trên khuôn mặt nhìn qua có vẻ đôn hậu hiền hòa là sự bất mãn ngầm khó nhận ra, gã đàn ông cầm đầu ngồi phịch xuống đất rồi run lẩy bẩy. Hắn chỉ tay vào người đã tàn sát mọi thứ trong buổi tế lễ, giọng cũng run lên.
"Ngươi là quái vật! Làm sao một con người lại có thể tay không giết người mà bản thân lại không dính máu chứ?"
Glory nhẹ nhàng phủi bụi mỏng đang dính trên tay áo của mình, khuôn mặt thanh tú của y hiện lên sự lười biếng và chán ghét.
"Bộ ngươi nghĩ rằng ai cũng dơ bẩn như ngươi sao?"
Sau đó, y khẽ nhếch môi rồi nhẹ nhàng búng tay, từ người y xuất hiện những sợi xích màu vàng kim mảnh như phiến lá, những sợi xích uốn éo một chút thì nhào đến để bắt trói gã đàn ông lại.
"Đừng nghĩ đến việc bỏ chạy, ta sẽ không để kẻ đụng vào gia đình của ta chết dễ dàng đâu."
Những sợi xích thoạt nhìn mỏng manh kia khi đụng vào da thịt lại trở nên nặng nề và nóng rát như thể đang bị lửa thiêu đốt, gã khuỵu xuống và hít hà vì đau, Glory gõ nhẹ cằm rồi lại búng tay, trước mắt y bỗng nhiên xuất hiện một màn hình màu tím nhạt đang hiển thị những hình tròn đỏ lớn nhỏ chi chít.
"Ô, ổ hoa bị diệt khá nhiều nhỉ, là Phù Dung làm sao?"
Thế nhưng những ổ hoa này vẫn chưa phải là lớn và nguy hiểm nhất, thứ nguy hiểm nhất phải là thứ y đang nhìn đây, Glory phóng to khu vực ở chính giữa màn hình màu tím rồi xách theo gã đàn ông kia đi với mình.
"Để phá hủy hoàn toàn ổ dịch bệnh thì cần một số lượng lớn quân cảm tử lắm đấy, coi như để trả ơn việc ta hiến máu cho bọn mi thì ngươi hãy hi sinh cho ta đi."
Lunar im lặng lấy một mảnh vải để che mắt mình lại rồi ngồi cuộn mình một góc trong chỗ nghĩ, Helios sau khi tự băng bó các vết thương trên tay lại thì tiến lại chỗ Lunar rồi ngồi xuống.
"Lunar."
Lunar ngẩng đầu rồi lạnh nhạt cảnh cáo.
"Nếu anh không muốn bị hóa đá thì đừng dại dột nhìn vào mắt của tôi."
"Anh không có ý đó."
Helios thở dài rồi ngửa cổ uống nước, kể từ lúc Phù Dung kêu họ xuống lòng đất để tiêu diệt ổ dịch thì bọn họ đã phát hiện ra rất nhiều ổ hoa chuông phân bổ không đồng đều ở dưới đây, vì đi chung với nhau chỉ làm vướng chân nhau nên bọn họ đã tách ra làm bốn hướng, Horseman, Phù Dung và cả Knight đều là hàng lão luyện nên đương nhiên sẽ đi một mình, Helios và Lunar vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ đi gần ba nhóm kia và tiêu diệt những ổ hoa nhỏ vừa. Ban nãy, khi Helios đang xử lý một ổ hoa thì Lunar đã thử tìm hiểu cơ chế của ổ hoa rồi phát hiện ra khi bản thân cậu nhìn vào tâm khóm có thể khiến ổ hoa đó bị hóa đá hoàn toàn. Helios nhận ra khả năng đó nên đã kêu Lunar cùng mình thử đi hóa đá những ổ hoa lớn hơn, trong lúc đó, Helios sẽ cố gắng xử lý các vật cản đường để Lunar có thể dễ dàng nhìn vào tâm hoa hơn.