5

575 62 30
                                    

lưu ý : đọc phần ❗must read❗trước khi đọc truyện để hiểu rõ tuyến thời gian và bối cảnh truyện.

---

"lần tới em làm thêm cả bánh socola nhân chuối nướng cho anh nhé."

cái giải đua đường phố mà bọn họ đang tham gia dưới tư cách nhóm sabbath thực ra cũng mới qua có 1 - 2 vòng, tức là cả đám còn một đống trận đua trước kia bước vào chung kết. kwon hyuk không mấy hứng thú với giải đua này lắm, bởi dù sao nó cũng chỉ dành cho dân nghiệp dư, đã thế lại còn được tài trợ bởi choi sangho, "sếp" của wooin. người chiến thắng giải đua không chỉ được nhận một số tiền lớn mà còn có cơ hội đua với sangho, có cơ hội cơ đấy, mẹ kiếp, làm như hắn hứng thú lắm đấy.

kwon hyuk tham gia vì thú vui, thắng hay thua cũng không quan trọng, thua thì cũng chẳng sao, hắn đầy tiền, mà thắng thì cũng chẳng mang lại điều gì to tát, bởi một giải đua cỏn con này đương nhiên không thể mang lại tiềm năng vinh quang cho hắn như trước đây được. mặc dù đã bị đuổi khỏi đội tuyển rồi nhưng dù sao kwon hyuk cũng là dân thể thao, coi như tham gia giải đua để cho đỡ quên nghề vậy, chứ cả 7 ngày trong tuần mà cứ cắm đầu vào học tiếng tây ban nha chắc hắn phát điên luôn mất.

thêm nữa, hắn tham gia để còn phang bánh xe vào mặt đối thủ nữa, lâu không làm vậy ngứa tay ngứa chân lắm.

sau gần một tháng nghỉ ngơi, hôm nay sabbath lại có trận đua vòng loại, nhưng trận này lại chỉ yêu cầu 2 tuyển thủ đua chính. nhóm của bọn họ gồm có 4 người, ban đầu là chỉ có kwon hyuk và wooin thành lập nên, ngay vào cái ngày mà kwon hyuk bị đuổi ra khỏi đội tuyển, wooin cũng lựa chọn rời đi theo bạn mình, một quyết định khá ngu ngốc theo như một số người nhận xét, bởi hôm đó cũng là ngày wooin chiến thắng cán đích đầu tiên dưới tư cách là một thành viên trong đội tuyển đua trường kyungryun. lý do mọi người nói rằng wooin đã làm ra một hành động ngu ngốc là bởi vì nếu ngày đó hắn ta tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển, thì có lẽ đến giờ phút này, hẳn là wooin đang trên đà vinh quang cùng với biết bao lời tung hô, chứ không phải mất công tham gia một giải đua nghiệp dư như thế này.

kwon hyuk sẽ không thừa nhận là hắn cảm động, nhưng hắn thấy may mắn vì mình có một người anh em như vậy.

thật ra lý do khác nữa là wooin cũng chơi bẩn, kwon hyuk out thì đéo còn ai chơi bẩn với hắn nữa nên wooin cũng out theo.

chơi bẩn cả đôi mà, mấy cái này bọn hắn hợp nhau lắm.

ngoài kwon hyuk và wooin, sabbath còn có 2 người nữa, một trong số đó là joker. hắn ta trước đây đi theo wooin vì lý do công việc, kwon hyuk không quan tâm lắm, nhưng sau khi gia nhập sabbath thì bọn họ cũng trở thành anh em thân thiết cả. người còn lại thì hay đeo một cái kính đỏ, kwon hyuk đếch biết là tên đó ở đâu ra, có lẽ là do wooin kéo về để cho đủ sĩ số, nhưng kwon hyuk đéo thích tên đó lắm, vì trông cậu ta cứ đần độn thế nào í.

trận đua hôm nay chỉ yêu cầu 2 người, vậy nên với bản tính lười và ngại phiền phức của mình mà kwon hyuk quyết định không tham gia. hắn cũng không có ý định đứng chờ ở vạch đích hay tìm vị trí nào đủ đẹp để theo dõi trên màn hình lớn, hơi sức đâu mà chen chen chúc chúc cơ chứ, vì vậy kwon hyuk và wooin chỉ làm màu đứng phía ngoài rìa để theo dõi sơ qua trận đua rồi chờ hai tên kia đua xong thôi.

|kwon hyuk × reader| sữa chuối hay là em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ