ngoại truyện 1 🔞

220 32 18
                                    

lưu ý : đọc phần ❗must read❗trước khi đọc truyện để hiểu rõ tuyến thời gian và bối cảnh truyện.

---

"anh hết yêu em rồi đúng không ?"

có thể nói kwon hyuk là kiểu người khá đơn giản.

cụ thể và phân tích sâu sa hơn cho điều này thì tức là kwon hyuk không có hứng thú với những thứ vô vị, mà khi đã không hứng thú thì hắn cũng sẽ không bàn luận về vấn đề đó, ngồi nghe cho đã là tôn trọng đối phương lắm rồi.

vậy thì kwon hyuk hứng thú với cái gì ngoại trừ đua xe đạp ?

không gì hết, hắn ghét loài người, và hắn cũng quá lười để tiếp xúc với loài người. nhưng đấy là trước khi gặp em thôi, còn sau khi gặp em thì hắn hứng thú với việc nghiên cứu tìm tòi nhiều tư thế mới lạ, hoặc là những cách để có thể quấn lấy em cả ngày mà không thấy mệt, mặc dù cho đến giờ google vẫn chưa đưa ra được một cái đáp án nào đủ hài lòng cho hắn.

đơn giản mà, phải không ?

nhưng vấn đề ở đây là em yêu của hắn hướng ngoại và hoạt ngôn lắm, dẫu cho em cũng có chung sở thích ngủ nghê cả ngày giống như hắn, thì trong khi tỉnh táo, em lại rất thích lôi hắn ra ngoài hẹn hò hoặc suốt ngày luyên thuyên về những chuyện em đã trải qua ở trường, ở bên ngoài, và những dự định em muốn làm mà không biết khi nào mới có thể thực hiện.

nếu đấy mà là những dự định về làm tình thì có khi hắn đã có thể giúp em thực hiện ngay rồi, chứ đâu phải mất công đến mức này cơ chứ.

hôm nay cũng như thế, kwon hyuk nằm ngửa trên giường nghe em líu lo kể lể về một ngày ở trường vừa qua, về cái đề tiếng anh khó nhằn mà may mắn thay em vẫn biết làm vì đã được hắn dạy. thật ra kwon hyuk không phải một kẻ tồi tệ chỉ biết đến tình dục, hắn yêu em, và hắn sẵn sàng ngồi yên cả ngày chỉ để nhìn vào đôi mắt cong hình trăng khuyết trên khuôn mặt xinh xắn ấy mỗi khi em nhắc tới điều gì đó khiến em vui vẻ, bởi nếu như em không xuất hiện, thì hắn cũng chẳng thể mường tượng ra được liệu cuộc sống của mình lúc này sẽ nhàm chán và trống rỗng đến mức nào. nhưng bọn họ đã gần một tuần chưa được gặp nhau vì lịch học bận rộn, và hắn biết rằng sau khi em kể xong hết chuyện thì thể nào bọn họ cũng sẽ quấn lấy nhau thôi, chuyện sớm muộn mà, nhưng ngay bây giờ hắn lại đang có chút không nhịn được vì đã quá lâu chưa được ôm em vào lòng, vậy nên kwon hyuk đành cắn răng phá đám câu chuyện em đang kể.

chắc sẽ không sao đâu, hắn chỉ đẩy nhanh tiến trình lên thôi, sau khi xong thì lúc đó hắn nghe em kể chuyện vẫn kịp mà.

kwon hyuk không nói không rằng lao tới bắt lấy làn môi nhỏ nhắn vẫn đang bận rộn, ngăn chặn âm thanh kể lể và biến chúng thành tiếng ư ưm đầy bất ngờ. bàn tay to lớn của hắn luồn ra sau gáy em, những vết chai sần trong lòng bàn tay và trên một vài ngón tay ma sát với làn da mịn màng mỏng manh, mang tới cảm giác ngứa ngáy đôi phần khó chịu, lồng ngực bị đôi tay yếu ớt đấm nhẹ mấy cái nhưng cũng không có tác dụng mấy, kwon hyuk nhân lúc em không chú ý rồi ngay lập tức đè em xuống giường. hương đào dịu nhẹ bao lấy hắn, trước tiên là trêu đùa vẩn vương nơi chóp mũi, cùng với xúc cảm tới từ làn da mịn màng trên khuôn mặt xinh xắn khi hắn cọ chóp mũi mình lên má em, rồi sau đó là hương đào tràn ngập khí quản. nếu như là vào những thời điểm kwon hyuk cảm thấy mệt mỏi và bực bội, đây sẽ chính là thứ có thể khiến tâm trạng căng cứng bức bối như dây đàn của hắn dãn ra, nhưng nếu như là vào những lúc như thế này, khi cơ thể hắn đang nóng hầm hập và trí não hắn đang thét gào đòi hỏi rằng nó muốn được chạm vào em ngay lập tức, thì hương thơm này không khác gì một thứ chất kích thích, không hơn không kém. 

|kwon hyuk × reader| sữa chuối hay là em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ