9

492 52 31
                                    

lưu ý : đọc phần ❗must read❗trước khi đọc truyện để hiểu rõ tuyến thời gian và bối cảnh truyện.

---

"những thứ ấy vẫn chưa có tên gọi chính thức, bởi lời tỏ tình vẫn lưỡng lự chưa được thốt lên."

"hôn nhau chưa ??"

"ngủ chưa ?"

"tất nhiên là chưa ngủ rồi, nếu ngủ thì sao nó về sớm thế được."

"im mồm đi con mẹ chúng mày !!!"

rõ ràng kwon hyuk đã khoá cửa kỹ càng, cũng không đưa chìa khoá nhà cho bất kỳ thằng nào cả, vậy mà tại sao sau khi đưa em về rồi trở về nhà, hắn lại nhìn thấy 2 thằng đực rựa ngồi thù lù trong nhà mình. chiếc ghế sofa bị joker nằm lên xụt xuống chống đỡ một cách đáng thương, hộp bánh em tặng mà hắn chưa kịp ăn bị wooin lôi từ trong tủ lạnh ra hốc hết sạch đéo còn mẩu vụn nào, và ngay khi thấy kwon hyuk vào cửa, cả 2 thằng nhảy phóc lên rồi lao tới trước mặt hắn hỏi han đủ điều, làm kwon hyuk nhức hết cả đầu.

cũng đúng, bây giờ mới gần 11h, và đây được coi là sớm đối với bọn hắn, nhưng đối với em thì là rất muộn rồi, nếu không kịp về nhà thì chắc bố mẹ em sẽ nhốt em luôn ở ngoài mất. chính vì vậy mà em luôn cố gắng tận dụng từng giây phút một, nhất là vào những hôm học gia sư, để có thể tan sớm và đi chơi đâu đó với kwon hyuk trước khi phải xách mông về nhà. điện thoại trong túi quần rung lên vài ba lần báo hiệu có tin nhắn được gửi tới, kwon hyuk mệt mỏi lôi điện thoại ra rồi trả lời tin nhắn của em, rất thành thạo và quen thuộc, giống như hắn đã làm chuyện này cả nghìn lần rồi vậy. em chỉ đơn giản là nhắn tin hỏi hắn đã về đến nhà chưa, kwon hyuk lại nhìn đến 2 thằng đực đang đứng lù lù trước mặt, chưa khi nào hắn lại muốn quay ra đi chơi với em tiếp như thế.

"mày tưởng mày được đi hẹn hò thì khá hơn bọn tao hả ?"

"khi nào yêu nhau vậy ?"

"mẹ kiếp, cút về đi !!"

---

chuyện giữa em và kwon hyuk đã tiến triển đến nỗi hắn ta quen cả mặt con bạn em, và thằng em trai em cũng biết mặt kwon hyuk luôn rồi. tần suất gặp nhau giữa bọn họ ngày càng nhiều và khá tự nhiên, chẳng hạn như vào những ngày bất đắc dĩ phải học gia sư trong tuần thay vì cuối tuần bởi thời gian biểu không cho phép, em luôn nhìn thấy kwon hyuk đứng chờ mình ở cổng trường ngay sau khi tan học, với đồ ăn chiều hoặc cốc trà sữa trên tay, hoặc là kwon hyuk cũng sẽ nhìn thấy em đứng trong khuôn viên đại học chờ hắn ra đón chỉ vì em muốn ghé qua tặng hắn đồ, nhưng mà lại lạc đường do khuôn viên trường quá rộng lớn.

những thứ tươi trẻ và thấm nhuần cảm giác thanh xuân, những thứ mà đáng lẽ bất kỳ ai trong tuổi trẻ của mình cũng xứng đáng được tận hưởng và trải nghiệm, hoá ra lại xuất hiện một cách nhẹ nhàng và đầy rung động đến như thế.

nhưng những thứ ấy vẫn chưa có tên gọi chính thức, bởi lời tỏ tình vẫn lưỡng lự chưa được thốt lên.

hôm nay sabbath lại có trận đua, và trùng hợp thay, hôm nay con bạn em cũng rảnh, nên em kéo nó đi cùng, mặc dù lát nữa đua xong thì chắc em sẽ đi chơi với kwon hyuk, còn nó sẽ tự đi về một mình. đã khá lâu rồi kể từ lần cuối bọn họ đi xem đua xe với nhau, do đội mà con bạn em thích đã bị loại khá sớm, mà vì lịch học dày đặc nên nó cũng không thể "đánh đổi vì tình" như em được, nên hôm nay cũng coi như là một buổi hàn gắn tình cảm đi. em có mặt trong hầu hết các trận đua vòng loại kể từ khi giải đấu này bắt đầu, nên việc ghi nhớ cái đội đua cũng không phải một điều gì đó quá khó khăn, mặc dù em cũng không chú ý mấy. sau khi nhìn bảng thông báo các đội đua và nhận ra hôm nay sabbath đua với trident, nếu em nhớ không nhầm thì hình như đội này có một thành viên nhuộm tóc xanh, cũng khá nổi bật.

|kwon hyuk × reader| sữa chuối hay là em ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ