✧ Little by little
When i enter the villa ay nag simula ng pumutok ang malakas na music. Halos maraming tao na ang nasa loob. Isa to sa nga malalaking bahay nila max sa Makati.
As I walk upstairs, I bowed to the people around me, noticing many of them holding glasses of wine.
Everything is luxury. Lahat ng mga accessories nila ay nagsisilbing kinang sa loob ng bahay.
Hinanap ng mga mata ko kung asan ang mga kaibigan ko and I've saw Grae wearing white tuxedo bumagay sa kanya at mas lalong lumakas ang kanyang dating.
"Man!" kaway niya sa akin.
"Picture tayo" anyaya niya.
Nagsimula naman mag-silapitan sila jett at prince.
"Dude that tux was really made for you! Ang pogi mo" tapik ni jett.
I am wearing navy blue striped tuxedo suit. I know that this will really suit for me.
"Same as you dude! para kang Mr. Steal your girl" tawa ko. Jett looks a playboy in his tux actually, red looks good on him.
Prince was wearing classic black tuxedo. Kahit anong i-suot nito bagay talaga sa kanya. They had the same aura as shade, but prince has more sophisticated aura.
Pag pasok namin sa pinaka venue, ay nakita namin ang mga nagagandahan at magagarbo kasuotan sa loob. Napansin ko ang grupo ng kalalakihan at 'yun ang mga basketball players. Marami nagpapa-picture sa kanila.
"Man, mas lalo silang ma-iinlove sayo kapag kumanta ka na" bulong ni jett. Siniko ko naman siya at natawa.
Narinig naman namin ang mga bulungan ng mga babae mga nasa gilid habang papunta kami ng table. All of them are quite mesmerize.
"Siya ba 'yon? Kamukha niya talaga si Manu Rios" bulong ng babae sa kabilang table habang tinutulak niya ang mga kaibigan niya.
Pansin ko naman na nakatingin sila kay Prince at bumabalik ang tingin sa amin.
Inayos ni jett ang pag upo niya at para bang nagpapa-akit pa sa mga girls. Nang tignan niya ang mga ito ay agad silang nag-papadyak at naghihiyawan pa.
Hindi pa nag-patinag, kumindat pa?
Damn, this guy never missed. Lahat nalang ina-akit niya, I found jett really awesome to be honest. He's so sharp, alam na alam niya kung paano magpa-kilig ng babae. But that's not my thing, I am stick to one.
"Guys!" si max na lumapit sa amin at bineso kami isa isa.
"Sa booth tayo!" Anyaya niya at bumeso pa muna sa mga ibang bisita. Lahat kami ay nag take ng pictures.
We all smiled for the camera and taking tons of pictures. We are all intrigued when there are girls coming near at us, jett bit his lower lip as he tries to follow the gaze of the girl.
"Pwede mag papicture" aniya ng babaeng bagsak ang buhok at chinita. She looks Faye to be honest, thin body also.
Lumapit siya kay Prince at umakbay naman ito sa dalawa. Binigyan ko ng espasyo ang iba, pagkatapos din makipag-picture sa akin ng ibang girls.
Jett glance at me as she talks to the girl she was giving a grin a while ago. While grae is also talking to a girl while holding a glass of wine.
"Oops, sorry" liningon ko ang babae ng makita ko siyang muntikan na matapon ang hawak niyang wine.
She has a blonde hair and tan skin. Medyo wavy ang buhok nito pero bumagay sa panganga-tawan niya.
"Hey, it's okay" hawak ko sa siko niya ng tina-try niya pang punasan ang damit ko.
BINABASA MO ANG
My Love Written Among the Stars (Under The Stars Series #1)
Romance"Ang pagmamahal ko ay naka-ukit sa mga bituin ✧" (BL Story) Heartbreaks. Stars. Smiles. Isa lang ang gusto ni Rain, ang makipag-balikan sa kanyang ex-girlfriend. Habang sinusubukan ang pag move on, hindi niya inaasahang magkaroon siya ulit ng kone...