Bé thư kí đái dầm, phơi bày sự thật, bé thư kí vẫn bị chịch bôn lành. (Ngửi lồn,uống nước đái)
_________________Vừa mới đái xong chưa được bao lâu, Cố Thước lại bắt đầu rụt rịt buồn đái tiếp. Cậu thư kí ngồi ở bàn làm việc bụm lồn, trên trán tuôn đầy mồ hôi. Nếu lại xin Vương Thịnh đi đái, chẳng biết hắn có cho không hay sẽ đuổi việc cậu luôn đây. Gương mặt Cố Thước tái xanh, cạnh bàn tay dưới bàn nghiến thẳng vào mép bướm cọ qua cọ lại không ngừng.
Vương Thịnh giả vờ làm việc, thế nhưng mắt cứ nhìn chòng chọc vào bé thư kí dâm. Nhìn bé thư kí cố nín đái mà con cặc cứng ngắc. Cố Thước cố nín nước tiểu bao nhiêu thì Vương Thịnh cũng nghẹn tinh trong trứng dái từng đấy. Có bắt nạt bé thư kí tới mức nào hắn cũng thấy không đủ, thiếu điều chỉ muốn bắt ẻm lại rồi bắt ẻm vừa nhịn đái vừa cho mình chịch, xong xuôi lại liếm cái bướm non kia đến khi ẻm khóc mới thôi. Không đúng, vẫn là khiến cho em thư kí vừa nghẹn nước tiểu vừa khóc, còn mình ở một bên vừa ngắm ẻm đái vừa sục cu thì tốt hơn.
Vương Thịnh mải mê với mớ suy nghĩ tà dâm trong đầu, bên ngoài lại trưng ra bộ mặt lạnh như tiền. Tuy vậy hắn lại sơ suất một bước, trong cơn mê man thúc cùi trỏ vào tách cà phê trên bàn, làm cho cốc sứ rơi xuống vỡ tung kêu xổn xoảng.
"A---"
Văn phòng giám đốc vốn yên tĩnh, Cố Thước bận nín đái nên không bắt chuyện với Vương Thịnh khiến cho càng yên tĩnh hơn. Thế cho nên tiếng vỡ cốc này càng như khủng bố Cố Thước, cậu giật mình một cái, nước đái vàng khè từ trong lỗ tiểu lũ lượt tràn ra.
Bộ côm-lê xám tro của cậu thư kí bị ướt một mảng ngay ngã ba háng, nước tiểu đã đổ ra thì hàng phòng thủ cuối cùng của Cố Thước cũng vỡ. Hai chân dài thẳng tắp của cậu thư kí bị nước tưới ướt sũng, nước vàng còn trườn bò trên bắp chân, xuống tới mắt cá rồi nhiễu tong tỏng xuống thảm lót sàn.
"Em-em--- hức" - Cậu thư kí vội che mặt, từ góc độ của Vương Thịnh, ắt hẳn là thấy được mọi chuyện đang xảy ra.
Cố Thước cố nín lồn, nước tiểu róc rách chảy xoe xoe nhẹ lại, căn phòng im ắng bây giờ toàn là tiếng đái với mùi khai của nước tiểu.
Đợt này có khi không chỉ là bị đuổi thôi đâu, Cố Thước sẽ bị những lời đồn đè cho ngộp chết, cũng như, bị thanh trừng khỏi ngành...
Vương Thịnh đứng phắt dậy, điềm đạm tiến lại gần bé thư kí xinh đẹp trong lòng. Xem ra hôm nay hắn gặp hên, đang không biết làm sao để vừa vạch mặt em thư kí vừa trêu chọc ẻm, làm vỡ cốc một phát là có lý do ngay.
"E-em xin lỗi mà- hức- em sẽ dọn dẹp ngay- em-" - Thư kí xinh đẹp đã giàn giụa nước mắt, sếp vừa đến gần thì bướm ngu cũng không dám đái nữa, tuy vậy vẫn là đã rãi cho một bãi khai rình mất mặt.
Vương Thịnh tim đập bùm bùm, nếu đây là phim sex thì ắt hẳn là cảnh tiếp theo sẽ là cảnh cởi đồ. Nhưng đã nói từ đầu, tổng tài giỏi nhất là làm bộ làm tịch. Tuy nhiên hắn cũng nứng bể con cu tới nơi, mặt thì diễn nhưng cặc sắp đâm lủng quần đòi chui ra rồi.
Vương Thịnh tay, vuốt một bên tóc mai của em thư kí qua vành tai. Hắn cuối cùng cũng chịu mở miệng nói chuyện bằng cái giọng trầm trầm nghe là muốn đẻ.