Chap này chịch nhơ 🫣
Đêm khuya bị chưởng môn sư huynh mò vào phòng sàm sỡ, sợ quá nằm im cho người ta tùy ý sờ mó, vậy mà lúc sư huynh đòi chịch bướm lại khóc huhu không chịu& sáng thức dậy vừa bú cu vừa ngồi đái.
____________________Lý Huyền bị đuổi ra khỏi cửa nhưng tay vẫn còn chưa hết run. Cảm giác khi chạm vào cái lồn nhỏ mềm mại của sư đệ vẫn còn quanh quẫn trên đầu ngón tay hắn, Lý Huyền từ lúc nhậm chức chưởng môn chưa từng cao hứng đến như vậy. Mặc dù không có luật nào cấm người tu tiên nảy sinh dục vọng nhưng hầu hết kẻ chọn tu đạo đều tuỳ tâm quả dục, sống trơ trơ như cục đá. Không phải hôm nay hắn nứng lên thì hắn cũng không biết con cặc mình còn có thể cửng. Chưởng môn nhìn chăm chăm đình viện của tiểu sư đệ dâm đãng, bàn tay không kiên nhẫn siết chặt. Lý Huyền ôm một bụng nứng cặc lững thững trở về xử lý công việc.
Đến buổi tối Việt Thuỷ tông sư nằm gác tay lên trán, trước khi tắt đèn đi ngủ vẫn còn thở dài. Cả ngày hôm nay ăn cặc giả không no, giống như tại vì buổi sáng dâm loạn cùng sư huynh bị kích thích cao độ, cái lồn ngửi được mùi người liền chê đồ giả không ngon. Chân nhân hì hục cắm cặc vào lồn mà cái lồn nhỏ khó chịu vẫn không thèm chảy nước, cũng không thèm sướng, lỗ lồn như biết suy nghĩ mà thèm toàn của ngon vật lạ, nó vẫn còn nhớ tới khoái cảm bàn tay Lý Huyền đem lại. Cả canh giờ ăn cặc giả cũng không bằng được sư huynh chùi lồn. Việt Thuỷ tức muốn trào nước mắt, không nghĩ tới một ngày mình sẽ nứng lồn không nổi. Cuối cùng không nhịn được mà thút thít khóc, ngài nghĩ không ra nếu không thủ dâm thì hằng ngày ngài sẽ biết làm cái gì. Sinh ra đã có hai nơi để phát dục, đương nhiên nhu cầu về tình dục của Việt Thuỷ cao hơn người thường gấp nhiều lần. Thế mà bây giờ lỗ lồn không muốn nghe lời chủ, chỉ chơi con cặc càng không đủ thoả mãn. Việt Thuỷ nghiêng người, quyết định ngày mai sẽ tìm dị thú có khả năng kích dục thử tìm lại dục vọng của mình.
Ban đêm thanh tĩnh, Việt Thuỷ tắt đèn liền nghe được hơi thở của chính mình. Đang hiu hiu buồn ngủ thì một tiếng động lớn làm chân nhân bừng tỉnh, tiếng cửa lớn kéo ra ken két. Việt Thuỷ nghe ngóng tình hình, trong đêm tối dường như khiến tiếng động của kẻ đột nhập càng thêm phô trương. Chân nhân không biết đây là đỉnh núi thì sẽ có kẻ nào rảnh rỗi leo lên đến đây gây rối, hay cho rằng đó là kẻ xấu thì hắn cũng thật ồn ào. Việt Thuỷ suy nghĩ một lúc, kẻ lạ mặt đã bước đến gần giường ngủ của người, từng bước chân còn mang theo hơi thở nặng nhọc. Buổi đêm tối soi không rõ mặt người, Việt Thuỷ liền giả vờ ngủ xem xem hắn ta muốn làm gì.
Đột nhiên tên đột nhập vồ lấy người Việt Thuỷ. Chân nhân đi ngủ chỉ mặc một cái áo lót mỏng, không mặc quần. Rất nhanh tên đó đã tuột được cái áo duy nhất trên người chân nhân. Việt Thuỷ hoảng loạn nhíu mi, nhưng sâu trong suy nghĩ lại muốn để yên cho hắn thoả thích sờ. Tên lạ mặt sờ vú của Việt Thuỷ, hai bàn tay nắn bóp cặp vú nhỏ muốn biến dạng, hắn dùng ngón trỏ cà lên hai núm vú, sau đó dùng móng tay bấm núm vú sưng lên. Việt Thuỷ bị cưỡng dâm khó chịu vặn vẹo, cái bướm của ngài lại giống như thích việc này, ròng ròng chảy nước. Tên đột nhập cảm thấy chơi núm vú bằng tay không là chưa đủ, liền vùi cằm mình vào, hàm râu lúng phúng cọ hai bầu vú trắng nõn. Lúc này nếu còn thấy đường chắc chắn bầu vú đã xuất hiện những vệt đỏ hồng. Sau đó hắn hả miệng ngậm một bên núm vú mút chùn chụt, cái miệng nóng hổi lại ẩm ướt làm Việt Thuỷ không tự chủ được ưm lên một tiếng. Kẻ đột nhập nghe Việt Thuỷ rên lại tưởng đâu tông sư đang cổ vũ hắn bú vú, càng bú càng hăng muốn cho núm vú sứt ra, đã đời hắn mút núm vú chụt chụt, sau đó nhả đầu vú đẫm nước miếng, bàn tay thụt thò sờ vào khe hở giữa hai môi lồn múp rụp của Việt Thuỷ.