Thiếu gia ác ma cu bự siêu cấp SSS và bé đái dầm (5)

3.8K 43 0
                                    

Bé chó cái cùng chủ nhân cùng chơi trò đái lon trong hạnh phúc. ^^ Kết thúc của cặp đôi doăm đoãng
__________________
Từ Ninh run rẩy đứng chết trân trước cửa nhà vệ sinh công cộng ọp ẹp cạnh bờ sông, không hiểu sao bản thân lại có thể xui xẻo đến vậy. Hôm nay cậu đã bị Lâm Tịch vừa bắt nhịn đái gần một ngày vừa bị hắn đụ muốn nát bướm, giờ hiếm hoi hắn đang tâm trạng tốt cho phép cậu được đái ra một ít thì nhà vệ sinh duy nhất ở gần đây lại hỏng, không thể sử dụng.

Từ Ninh mếu máo quay sang kéo nhẹ ống tay áo của Lâm Tịch, nhịn không nổi vừa bụm chặt đũng quần ẩm ướt vừa khóc thút thít vì bất lực. Cậu giờ chỉ muốn ngay lập tức vạch quần ra mà vểnh chim đái một bãi thật lớn, mớ nước đã được tích từ đêm hôm qua đến giờ cũng phải gần 16 tiếng, thêm số trà sữa hôm nay tống thêm vào đã làm cậu đủ buồn đái đến cực hạn. Từ Ninh cảm giác mình có thể đái ngập luôn cái bồn cầu được chứ chẳng chơi, nhưng gã đàn anh chết tiệt này chắc chắn không đời nào cho phép cậu được xả tĩ tã như thế.

"Anh... anh ơi, em... em đái luôn xuống sông được không ạ? Em... em không nhịn nổi nữa, mót... mót quá rồi..."

Cậu nhóc lấy hết can đảm van xin, run rẩy nhìn Lâm Tịch đang hơi cau mày lại, ra chiều không hài lòng. Hắn biết hôm nay mình chơi hơi quá, nhưng giờ cho Từ Ninh cứ thế đái ra hết thì còn gì vui nữa. Hắn muốn cậu phải luôn trong trạng thái bàng quang tràn đầy nước, không khi nào hết cảm giác buồn đái đến mức muốn nổ chim tét bướm mới thỏa mãn cả đôi bên.

Lâm Tịch biết thừa con đĩ dâm này cũng thích được nhịn đái chứ không phải mỗi mình hắn có thú vui biến thái như thế. Cái cách cậu ta ngày càng quỵ lụy nghe lời, gần như uống nước thay cơm chỉ để đái như trâu cho hắn xem mỗi ngày, nói hoàn toàn là do hắn bắt ép, không có tí tình nguyện nào là quá nực cười. Cứ nhìn bộ mặt thỏa mãn ti tiện mỗi lần được ân xá cho đi đái tẹt bô hay khi bị hắn đụ đến tóe đái ra mà xem, có ngu mới không nhìn ra con đĩ này hưởng thụ đến cỡ nào.

"Không cần mặt mũi nữa hay sao mà đòi đái bậy ra ngoài như chó mèo hoang vậy hả?"

Lâm Tịch cố ý giễu cợt, thích thú nhìn Từ Ninh nhục nhã đến đỏ cả mặt, ngoại trừ rưng rưng đứng co cụm bụm chim tiếp tục cố nín nhịn thì không hề dám phản bác một câu nào. Dù có là một đứa mạt hạng thật nhưng Từ Ninh vẫn biết sợ biết ngại, bình thường cậu cũng không dám khoe hàng phô dâm, mỗi khi mắc đái chỉ cố vắt chân hay đứng vặn vẹo nhịn xuống. Để đến mức cậu phải cởi khóa quần như bây giờ, trực tiếp thò tay vào bóp chim tức là đã đến giới hạn rồi, có thể đái dầm ra bất cứ lúc nào.

Lâm Tịch nhếch miệng cười hài lòng, ngửa cổ tu nốt một hơi hết sạch lon bia đang uống dở, lại ngoắc tay gọi thằng nhóc kia lết đến bên cạnh. Đang định bóp dẹt vỏ lon lại liệng vào thùng rác, trong đầu hắn chợt nảy ra một ý nghĩ cực kì hay ho.

"Đến đây, cho mày đái vào đầy cái lon này xem như phần thưởng. Chỉ được đái đúng bằng này, vãi ra một giọt anh cắt cu nghe chưa?"

Từ Ninh nghe tên ác ma cợt nhả ra lệnh như vậy vừa mừng như điên vừa sợ, vội vàng lôi con cặc nhịn đái đến cứng ngắc rỉ nước ra sợ hắn đổi ý. Cậu biết mình phải đái bằng cả chậu to mới đủ cho mớ nước tích trong bụng, mà đang đái dở phải ngưng lại còn khó hơn là giờ tiếp tục nhịn không đái ra.

STTT/ LemonadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ