Chàng khờ thủy chung (1)

6.8K 214 59
                                    

Aka cứu vật vật trả ơn, trap trai cu bự bị xốn banh lè

Bị tình cũ tìm đến, hồ yêu phản bội bị giam cầm, hạ ấn tình chảy nước róc rách, dán bùa lên vú lồn, ăn cháo trộn nước đái.

_____________________

Ngày xửa ngày xưa, có một con hồ ly sống trên núi, vì buồn chán nên đóng giả thành con người xuống núi rong chơi. Ở đó nó bắt gặp một chàng tiều phu khờ khạo. Hồ ly tinh vốn thích lừa gạt con người, dùng mọi thủ đoạn lừa chàng tiều phu yêu nó. Cho đến khi tình cảm của chàng ngày càng sâu đậm, tưởng chừng đơm hoa kết trái thì hồ ly ta hóa nguyên hình, lừa cho chàng tiều phu chết đứng rồi chạy mất.

"Ta- nương tử cửa ta-" - Chàng tiều phu khờ khạo thốt lên, sau khi phát hiện sự thật chàng vẫn nguyện dâng tim cho hồ ly ta.

Thế rồi chàng quyết định đi bốn bể tìm con hồ ly kia về, chàng cứ đi mãi, thế rồi hóa thành quỷ lúc nào không hay.

___________________________

"Có chuyện gì" - Tình Minh đang mê ngủ thì bọn lâu la canh gác đến gọi y dậy, trời đã ngã ngọ nhưng theo thường lệ thì con hồ ly lười biếng này chẳng mấy khi lại dậy sớm đến thế.

"Có một con ngạ quỷ đến tìm chủ nhân" - Con hồ ly nhỏ vội bẩm báo, tay chân nó run như cầy sấy.

"Bổn hồ ly ta không phải phường từ thiện, không có cưu mang quỷ đói" - Tình Minh biến thành hình người, giương ánh mắt ghét bỏ xua xua tay, gương mặt trắng nõn xinh đẹp lại tiếp tục vùi vào đệm lót giường, toan muốn ngủ tiếp.

"Nhưng- nhưng - thưa chủ nhân- hắn nói muốn tìm ngài, nếu không sẽ không đi-" - Hồ ly nhỏ run rẩy nói, cái đuôi bông xù cũng cụp xuống đất, không ngừng run lên vì sợ hãi

Tình Minh bực bội nhíu mày, thôi thì cũng phải xử lý tên cô hồn dã quỷ kia. Y sai người lấy y phục đến cho mình, cứ qua loa tròng vào người cho có, ngay cả khố tiết cũng không thèm mặc.
__________________

"Tên to gan nào dám làm phiền giấc ngủ của ta!" - Tình Minh khoanh tay ghét bỏ nói, hai bả vai gầy tức giận run lên.

Con ngạ quỷ kia nhìn thấy y hai mắt lại sáng lên, tuy nhiên Tình Minh lại không hiểu nổi. Y làm gì quen với con quỷ xấu xí này bao giờ? Cái thứ kia tuy là quỷ đói nhưng trông cao to phốp pháp, người vừa cao vừa đô con, bắp tay cũng lớn gắp đôi Tình Minh, vả lại chẳng có tên quỷ đói nào lại bảnh bao như hắn, cho dù có mặc một tấm giẻ rách lên người thì trông vẫn nổi bật đến kì lạ.

"Tình Minh- đúng là em rồi!" - Con quỷ kia reo lên, hắn vội chạy đến ôm hồ ly tinh vào lòng, bắt Tình Minh vùi đầu vào cặp bưởi to tổ bố của hắn, đến mức y thở không ra hơi.

"Ngươi- to gan-" - Tình Minh ghét bỏ đánh một chưởng vào hắn, nhưng một chưởng này đánh ra cứ như châu chấu đá xe, không những không khiến hắn lung lay mà ngược lại khiến y đập đầu vào vú hắn ta.

"Đúng thật là em rồi- Tình Minh của ta-"

"CÚT!- Ta không có quen ngươi!" - Hồ ly tinh cố đẩy người ra, chật vật đến nổi tóc tai cùng lông đuôi xù lên hết.

STTT/ LemonadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ