Này ý tưởg của pà đề xuất mk vt nèk kkkk
Cảm động hình ảnh bác sĩ tốt bụng chữa bệnh cho em trai bị bệnh sưng cu bằng thuốc từ nước bướm và nước đái.
______________Mộc Trì Nhung là bác sĩ, đồng thời cũng là một cây thảo dược thành tinh nhờ được nuôi bằng nước dâm và nước đái qua hàng nghìn năm.
Xã hội hiện tại đã chấp nhận việc yêu quái thành tinh có tồn tại, yêu tinh giờ đây sinh sống hoà bình cùng con người. Bản thân Trì Nhung là một bác sĩ chuyên môn cao có thể khám cho cả con người lẫn yêu quái. Vì nguyên hình Trì Nhung là một cây thuốc quý nên nước dâm và nước đái của anh có rất nhiều dược tính có lợi cho bệnh nhân. Tuy nhiên việc có lợi thế nào thì chỉ có mình Trì Nhung biết, hay chí ít là thêm một người nữa biết thôi.
Thì người còn lại đó chính là Giang Hoài Ngọc, bệnh nhân đặc biệt đang sống trong nhà của Trì Nhung. Giang Hoài Ngọc có cả hai dòng máu con người và yêu quái, lại là quý tử của một gia đình giàu có. Năm ngoái cậu bé đến xem bệnh riêng ở nhà bác sĩ Mộc vì mắc phải một căn bệnh lạ.
Giang Hoài Ngọc ngày đó dù đã 16 tuổi nhưng trông chỉ như mới 9-10 tuổi. Bởi căn bệnh lạ khiến chất dinh dưỡng trong người cậu chạy xuống hết dưới háng làm cho dương vật to lên một cách đột biến. Thậm chí to hơn cả đàn ông trưởng thành, gây tương phản sâu sắc với thể hình bé nhỏ lúc đó của cậu ta.
May rằng Trì Nhung phụ trách cậu nhóc một năm nay, bệnh tình của Giang Hoài Ngọc cũng có nhiều tiến triển rõ rệt. Từ hình hài trẻ em ban đầu lớn thành thể trạng một cậu thanh niên đầu tuổi dậy thì. Mặc dù cậu bé trông vẫn thấp bé hơn hẳn những đứa trẻ đồng trang lứa nhưng cứ theo cái đà này Trì Nhung tin Giang Hoài Ngọc có thể trở lại bình thường vào một ngày không xa.
Tuy nhiên cách trị bệnh cho Giang Hoài Ngọc có hơi đặc thù, cũng có chút khó nói. Sau hàng hà sa số thí nghiệm thì Trì Nhung tìm ra được cách trị hữu hiệu nhất chính là cho Hoài Ngọc uống dịch cơ thể của mình. Uống càng nhiều thì nguồn dinh dưỡng càng được phân bố đều đi khắp cơ thể, ngoài ra còn giúp cậu bé tăng cường sức khoẻ. Bởi thế 9 tháng nay Giang Hoài Ngọc đến sống cùng trong nhà Trì Nhung, uống nước dâm nước đái của bác sĩ mà lớn nhanh như thổi.
Bố mẹ của Giang Hoài Ngọc thấy con mình giảm bệnh cũng vui mừng khôn xiếc. Chu cấp rất nhiều tiền cho Trì Nhung, Trì Nhung cảm thấy mình đi làm cả đời cũng chưa kiếm được nhiều tiền bằng 9 tháng bán nước đái này.
___________________
Hôm nay Trì Nhung không có lịch trực, anh ta nằm nhà phè phỡn tới tận khi Hoài Ngọc đem bữa sáng đến giường. Mặc dù là thiếu gia nhà giàu nhưng Giang Hoài Ngọc lại vô cùng tháo vát. Chỉ qua có một năm mà Trì Nhung cảm giác đã nuôi Giang Hoài Ngọc lớn hơn được mấy tuổi, không còn dáng vẻ bé bỏng như lần đầu anh gặp cậu nhóc. Hình như Trì Nhung cũng quên mất thực chất cậu bé này đã hơn 17, tuy cơ thể phát triển chậm nhưng thần kinh sinh dục là suy nghĩ đã lớn hoàn toàn.
Trì Nhung cứ vậy vô tư mặc một bộ đồ ngủ mát mẻ. Một cái quần sooc thể thao bó sát vào mu lồn cùng cái áo ba lỗ dãn hết cỡ. Giang Hoài Ngọc tới đưa bữa sáng thôi mà đã nhìn muốn đỏ con mắt, bên trên thì chỉ cần bác sĩ hơi giơ tay lên là có thể thấy ngay gò vú hơi nhú và núm vú đỏ au. Lại còn cái nách trắng trẻo không một sợi lông kia nữa. Vì Trì Nhung là cỏ tinh nên rất không thích không khí điều hoà, chỉ nằm khí trời bình thường nên mỗi khi thức dậy bác sĩ luôn luôn chảy mồ hôi khắp người. Cả trên cái nách trắng kia cũng phủ một tầng mồ hôi ẩm. Nếu được dụi mũi vào chắc chắc mùi nách thơm sẽ bay lên tận thuỳ não. Hoài Ngọc không chỉ muốn dụi mũi vào nách bác sĩ mà còn muốn liếm vú anh, đưa đầu mũi chen vào khe vú be bé rồi hít một hơi thật sâu. Anh Nhung lúc đó sẽ phản ứng như thế nào đây, có phải sẽ bị nhột mà đỏ bừng mặt mũi, hay sướng rơn mà chảy nước lồn cả vũng dưới gối.