Tổng tài x thư kí x nước tiểu (??)

3.9K 51 2
                                    

Livestream đái bậy : nín đái ra công viên, banh lồn ở toilet nam đứng đái
_________
Vương Thịnh kế hoạch vạch trần thư kí, để làm được điều đó hắn phải quan sát Cố Thước rất lâu và nắm rõ giờ giấc sinh hoạt của cậu ta. Cố Thước là công nhân viên chức, sẽ có ngày nghỉ cuối tuần. Theo như Vương Thịnh rình lén thì cậu ta thông thường đăng 2 video trong những ngày đi làm và 2 video vào thứ bảy chủ nhật.

Sáng thứ bảy, Vương Thịnh dậy sớm ngồi nghĩ cách. Hắn vẫn chưa tìm ra cách để bắt quả tang Cố Thước. Vừa định đi pha cà phê uống cho tỉnh thì điện thoại hắn phát thông báo. Account đái bậy đang lên live.

Đây cũng là truyền thống của acc này, mỗi cuối tuần đều live để nói chuyện dâm với fan và làm này làm nọ. Thường thì bướm chúa sẽ live tối, hôm nay lại phá lệ live lúc sáng bảnh mắt thế này. Tiêu đề của live lại vô cùng ngắn gọn "thể dục buổi sáng"

Xem ra mới sáng mà con cặc của Vương Thịnh đã không được yên. Hắn tựa lưng vào giường, cơ thể nam tính sáu múi cơ bụng được nắng tưới vàng ươm. Vương Thịnh kéo quần lót xuống sẵn, sẵn sàng giơ thương tham chiến với con bướm xinh tươi kia qua bức màn hình.

"Xin chào"

Cố Thước đã lên live, vẫn phong cách cũ chỉ chiếu từ hình lên đến cần cổ mà không lộ mặt. Cậu ta vẫn đứng trước của ra vào ở căn hộ của mình. Mặc vào bộ đồ thể thao trẻ trung năng động, Cố Thước giơ tay hình chữ V với ống kính, tuy nhiên chắc là do vẫn ngại nên chữ V đó không được thẳng thóm lắm.

"Một ngàn tôi sẽ bắt đầu... hôm nay- cho mọi người đi chạy bộ cùng tôi..."

Trong khung chat trực tiếp bắt đầu ồ lên, có người bảo không phải chứ coi cái đó làm gì cậu vạch lồn ra đái cho tôi xem mau đi, có người lại hoài nghi không biết chủ acc muốn làm trò thế nào, có người lại bày tỏ tình cảm với người trên live, bảo nếu chơi lớn tụi tôi sẽ donate cho cậu.

Vương Thịnh nhìn đám người dâm đãng thèm coi xôi thịt nước đái mà khinh, không phải live chạy bộ cũng tốt sao. Thư kí ốm nhom như vậy chạy bộ sẽ dễ trao đổi chất, tăng cường sức khoẻ. Hắn còn đang ghen tỵ không biết làm sao để được cùng chạy bộ với thư kí xinh đẹp đây này.

"Đ-đương nhiên không chỉ chạy mà... Hôm nay tôi chạy bộ không mặc quần xi líp... với lại... mới vừa uống hết ba bình nước"

Khung chat lại lần nữa xôm hẳn, có người còn donate cho Cố Thước, bảo cậu đúng là con đĩ thích đi đái bằng lồn. Tuy là chỉ donate ở mốc thấp nhất nhưng Cố Thước lại cảm ơn rất vui vẻ cảm ơn rối rít đáp lại.

Rõ ràng đi làm cho Vương Thịnh một tháng phải được hơn cả trăm lần con số đó, hắn còn chả bao giờ sỉ nhục người khác, vậy mà trước giờ chưa từng thấy em thư kí cảm ơn hắn. Máu ghen lên đến não, Vương Thịnh vung tay mở một account donate, donate cho Cố Thước mốc cao nhất, nhưng rồi lại quên để lại lời nhắn đến thư kí đĩ dâm.

"C-cái gì vậy- tôi còn chưa ra khỏi nhà mà... Donate mà không nói gì hết... Hay là bạn bấm nhầm để tôi trả lại..."

Vương Thịnh type "Không nhầm đâu" lên khung chat, chỉ mới nhận nửa tháng lương mà cuống lên như thế, Cố Thước quả là đáng yêu. Thế là hắn lại type thêm một tin để trấn an cậu "Tôi cho em mà"

STTT/ LemonadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ