Hoàng thượng hư hỏng vạch lồn đái không chịu tuân theo hình phạt, bị con cu ngựa đen đúa của tướng quân đâm vào lồn, bị nắc khóc huhu
___________________________________
Hoàng thượng cuống quýt bụm lồn, cái mu lồn trắng nõn so với năm ngón tay ngòi bút còn trắng hơn, lấp ló bên trong khe hở ngón tay phát ra mùi dâm dật, cũng khai khai mùi nước đái. Tên tướng quân không khỏi kìm nổi lòng mà đưa mắt ngắm nghía, tận hưởng dáng vẻ chật vật của vị chủ nhân đất dâm quốc này.
"Hoàng Thượng, nguyên tắc là nguyên tắc" - Hắn cứng nhắc nói, song lại thò tay ra sau bóp lấy một bên mông của hoàng thượng
"Hừ! Nguyên tắc cái thá gì! Trẫm là vua một nước! Trẫm muốn đi đái! Ngươi chỉ là con chó của trẫm mà cũng đòi cấm?!! Ư- Hức-" hoàng thượng tức đến khóc, từ nhỏ đến lớn ngài chưa từng bị cấm đoán hay coi thường đến thế, phạt nín đái cái thá gì chứ, ngài là ai mà bọn chúng đòi phạt!
Nghĩ thế xong, hoàng thượng lập tức đứng phanh lồn ra, cái lồn mập như múi mít bị kéo dãn ra hai phía, làm lộ thịt lồn đỏ au bên trong. Lỗ tiểu nhỏ xíu nằm thụt bên trong mấp máy, có một hai giọt trong suốt phụt phụt, sau đó là một tràng dài
"Xè xè xè~"
Nước tiểu khai ngấy phọt ra khỏi lồn, bắn cáo thành hình vòng cung rồi đáp xuống sàn lót gạch xa xỉ, cái lồn của hoàng thương như một đài phun nước đái dâm dục, bắn xè xè liên hồi không ngớt. Dù cho hồi sáng mới đái xong, ăn cháo trắng sữa đậu cũng nhiều nước vậy mà nước đái của hoàng thượng vẫn vàng khè và khai đến đinh mũi, tốc độ đái cũng quá nhanh nên nước đái đập vào nhau tạo thành một bãi bọt trắng, bọt nước cũng văng tí tách lên hơn đầu gối, đến tận khi hoàng thượng sắp đái xong mới bớt hung hãn mà văng thấp xuống từ từ.
"Ư- ha- trẫm cứ đái đấy thì làm sao? ư- đái đã lồn quá- hức- a~ Trẫm thích đái ở đâu thì đái, dựa vào cái gì mà cấm trẫm!" - Ngài vừa nói vừa rên dâm, đái sướng quá nên đứng không vững nữa mà khụy gối từ từ xuống, nước tiểu như thế phụt càng xa vị trí ban đầu, cho đến khi tưới trúng chân của tên tướng quân khó ưa.
"Xem trẫm tưới nước thánh cho ngươi này đồ tiện nô! haha! Tướng quân cũng chỉ xứng làm cái bô cho trẫm!- ứ-á!!!!"
Chưa kịp nói dứt câu, một cái vả đã đét thẳng vào lồn dâm đang xè xè của hoàng thượng, cú vả này tát đến tận thịt lồn mẫn cảm, nước đái vì thế cũng văng ra tứ phía, mà hoàng thượng thì vừa đỏ vừa xanh, nước mắt bắt đầu chảy giàn giụa vì thốn.
"Hư hỏng thành thói! Xem ra hôm nay ta phải thay mặt tất cả mọi người trừng trị ngài" - Vừa nói hắn vừa tát lồn thêm hai phát, cái lồn vốn chỉ đỏ ưng ửng bị tát một phát lại đỏ như chảy máu, mỗi tội cửa xả lũ của hoàng thượng vẫn chưa đóng lại, thế nên nước đái vẫn cứ xè xè vang dội.
Tướng quân dùng một tay tháo đai quần, cái tay dính đầy nước tiểu của hoàng thượng thì lại đưa lên miệng mút mát, nước đái vừa chua vừa mặn, liếm vào còn nghe sặc mùi lồn khai, vậy mà hắn lại mút như thứ của ngon vật lạ. Loay hoay một hồi thì cũng kéo được quần xuống, con cặc hung tợn đen đúa của tên tướng quân liền bật ra, quy đầu tím thâm chảy nước nhờn trong suốt, trông hung tợn như một thứ hung khí có thể đâm chết người.