Tổng tài x thư kí x nước tiểu (???)

5K 65 7
                                    

Dùng accclone chát séc với thư kí, tặng em liều thuốc kích đái cực mạnh, tổng tài số hưởng thịt em thư kí mọng nước (1)
_____________

Qua lần phát tiền trên livestream đó, Vương Thịnh và Cố Thước trao đổi số liên lạc.

Đương nhiên hai người vẫn là xài accclone để nói chuyện, nhưng nội dung trao đổi lại là hàng chính chủ. Vương Thịnh đôi khi sẽ chi thêm để yêu cầu em thư ký chiều mình tí. Ví như dùng tiền bắt người ta quay clip riêng tư, hay thậm chí là đặt ra vài thử thách cho ẻm, nếu có thể hoàn thành thì sẽ được thưởng nóng bắn vào số tài khoản.

Cố Thước vốn không biết chê tiền, vả lại mấy trò Vương Thịnh nghĩ ra cái nào cũng dâm, thậm chí không cần bảo cậu ta cũng tính thử. Khi mối quan hệ đã được rút ngắn bằng tiền và nhiều tiền, Cố Thước thậm chí còn bạo hơn mà cho Vương Thịnh địa chỉ một trong những căn hộ riêng của mình, chủ yếu là để Vương Thịnh gửi mấy thứ đại dâm tục vật qua cho cậu. Song song đó cậu ta cũng gửi tặng lại cho Vương Thịnh ít của nhà trồng.

Vương Thịnh vui phải nói là khôn xiết, cứ cuối tuần sẽ đi săn sextoy tặng Mặc Chước, lại gửi kèm thêm mấy loại thuốc kì dị. Còn về phần Cố Thước, cứ đóng gói đại mấy cái quần sịp dơ dính nước đái hay vài chai trà chanh con bướm là Vương Thịnh đã vui cả ngày.
_______________

Cuối tuần rồi Vương Thịnh tặng em thư kí một ít thuốc kích tiểu liều mạnh, nghe bảo rằng uống vào rồi thì muốn nhịn cỡ nào cũng phải đái ra, đái xong chưa kịp kéo quần đã buồn tiếp. Với hy vọng thứ thuốc dâm dục đó có thể biến cái bướm của em thư ký dâm ngầm kia thành cái đài phun nước giữa công ty, Vương Thịnh lại đặt ra thử thách bắt Cố Thuốc uống thuốc đó đi làm. Đương nhiên là chẳng cảnh báo trước sự lợi hại của nó cho cậu ta.

Việc uống thuốc lợi tiểu đối với Cố Thước còn quen thuộc hơn ăn cơm bữa, phần thưởng lần này lại vô cùng khủng. Cố Thước đương nhiên không thể nào để tiền rơi mất, vô cùng tự tin đối diện với cái thách thức khủng hoảng này.
________________

Một buổi sáng như thường lệ, Cố Thước đến công ty sẽ đi pha một tách cà phê sáng, để tăng phần khó khăn của thử thách cũng như trị giá tiền thưởng, cậu ta còn chủ động sáng nay không đi tè mà đến thẳng công ty. Cái bụng nhỏ lõng bõng toàn là nước, chỉ vậy thôi đã khiến Cố Thước nín lồn không nổi, bây giờ còn nốc thêm một liều thuốc lợi tiểu, cậu không biết mình có tè dầm không nữa...

Cơ mà trước hết vẫn là nên khẳng định mình đã chấp nhận thử thách, cậu thư kí dâm dục chụp một tấm hình gửi cho "anh Thịnh" bên kia, nội dung chính là hình ảnh cốc cà phê nóng và viên thuốc màu hồng phấn kì dị nọ, kèm với vài lời nũng nịu.

"Uống thuốc của anh tặng ❤️, tối qua đến giờ còn không đi đái, chưa gì đã muốn vỡ bướm rồi, ước anh Thịnh giúp em xi xi~"

Vương Thịnh nãy giờ nhấp nhổm ngồi rình ở bàn tổng tài, nhận tin nhắn xong lập tức nứng sắp bắn. Em thư ký dâm muốn chết, trước mắt sếp mà dám hú hí với trai, lại còn nói lời đĩ đượi như vậy. Vương Thịnh cắn môi, giả vờ xoa xoa thái dương rồi gõ tin nhắn trả lời.

STTT/ LemonadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ