Mở Đầu

1K 55 11
                                    


Xin chào các tình yêu, lại là Rin nè.

Thực hiện lời hứa, series mới ra ra lò rồi đây!!!!

1. Như đã nói qua ở phần giới thiệu, Rin dành một tình yêu to lớn cho Triệu Viễn Chu từ khi phim bắt đầu khai máy. ( Thực ra là dành cho Hầu Minh Hạo, thế nên người ta mới nói "yêu ai yêu cả đường đi lối về" mà.)

Do rất thích cách thiết lập và mối quan hệ của nhân vật Ly Luân ( Diêm An-Yanan Pentagon thủ vai ) với Triệu Viễn Chu. Vậy là Rin đã lọt hố Ly Chu luôn.

Thế nên con fic này đã ra đời nhằm phục vụ sở thích của Rin, một phần nữa là do thấy ở bên mình khá ít fan đu cp này nên rất ít fic. Series này Rin đã nuôi ý tưởng gần 1 năm nay rồi. Mà khổ nỗi kĩ năng viết thì có giới hạn không thể nào lên được một truyện hoàn chỉnh, Rin quyết định đi trans fic của các tỷ  bên Trung. (Thường mình sẽ trans các oneshot, shotfic là chủ yếu.)

Nhấn mạnh đây là fic của cp Ly Chu nên hy vọng sẽ không có ai vào đây bẻ cp của mình, nhất là cp khác có Ly Luân. Không muốn tiếp bất cứ thuyền nào khác đâu ạ, Rin hiền lắm nhưng cọc lên sẽ không nể mặt ai đâu. Tất nhiên hoan nghênh tất cả mọi người đọc nhưng đừng để lại cmt cue vào cho mình xem là được hà.
༎ຶ‿༎ຶ

2. Vì phim chưa ra nên cốt truyện vẫn là một ẩn số???? Nên Rin đã lụm nhặt được một phần giả thuyết mang tính chất tham khảo cho mọi người. Còn nếu khi phim chiếu mà nó không giống thì bà con đọc cho vui thoii.

Tóm tắt:  Trong thời kì Trinh Nguyên, nhiều vụ giết người nổ ra ở nhiều nơi trong nhân gian và bị nghi ngờ có liên quan đến đại yêu vùng Đại Hoang , "Chu Yếm" người đã biến thành hình dạng phàm nhân, tự xưng là Triệu Viễn Chu và chủ động đi đến nhân gian“đầu hàng”. Y nguyện ý hiệp trợ triều đình thành lập đội bắt yêu Tập Yêu Ti bao gồm : Anh Lỗi, Trác Dực Thần, Bạch Cửu, Văn Tiêu, Bùi Tư Tịnh.

Thần nữ Văn Tiêu gia nhập Tập Yêu Ti với sự đề phòng và nghi ngờ với Triệu Viễn Chu cùng thanh mai trúc mã là người tinh thông tra án cùng kiếm thuật - Trác Dực Thần tiếp nối với người từng là thợ sắn quỷ ở Sùng Võ, cung thủ lạnh lùng thủ Bùi Tư Tịnh. Một thần y Bạch Cửu tinh thông y thuật thiện lương và nhát gan. Cây hài và đầu bếp của toàn đội - Anh Lỗi. Họ đã thành lập đội tróc yêu diệt quỷ.

Những yêu ma được ghi lại trong "Sơn Hải Kinh " lần lượt xuất hiện trước mặt mọi người.  Trong quá trình giải quyết vụ án, mọi người dần dần phát hiện ra kẻ thao túng đằng sau là Liệt Hoè quỷ - Ly Luân. Cũng được coi là huynh đệ tốt, trúc mã của đại yêu Viễn Chu. Hai người từng đồng hành cũng nhau vạn năm ở Đại Hoang.

Đồng thời, do sức mạnh của Bạch Trạch Lệnh trong cơ thể Văn Tiêu thức tỉnh, nàng nhớ tới kí ức cùng với Triệu Viễn Chu. Mục đích thực sự của Triệu Viễn Chu cũng lộ diện, hoá ra y sớm đã quyết định dùng tính mạng mình đổi lấy nhân gian cùng nơi Đại Hoang hoà bình. Trong tình yêu cùng tình bạn, Triệu Viễn Chu quyết định sống sót, y vốn tưởng rằng có thể ngăn cản âm mưu thao túng nhân gian của Ly Luân và thiên hạ sẽ được bình yên, không ngờ đến Sùng Võ doanh - Ôn Tông Du lại chế tạo ra đội quân nửa người nửa yêu với ý đồ khơi mào trận chiến giữa người và yêu.

Và Ly Luân không thực sự chết mà được hồi sinh thông qua cơ thể của Bạch Cửu. Trong lúc nhất thời, không ai có thể phá vỡ thế cục, tình thế trở nên đặc biệt nghiêm trọng. May mắn thay, Tập Yêu Ti đã hợp tác cùng nhau để ngăn chặn thảm họa thảm sát trong thành . Để bảo vệ bằng hữu và bách tính, Triệu Viễn Chu đã chọn hy sinh bản thân mình. Nhân gian và Đại Hoang đã được cứu nhờ sự hy sinh của Triệu Viễn Chu, cuộc khủng hoảng này đã được giải quyết nhờ nỗ lực phối hợp của nhân loại và yêu ma .

Mối quan hệ giữa người và yêu ngày càng trở nên hòa hợp nhờ sự hy sinh của đại yêu Triệu Viễn Chu. Sau khi sự hỗn loạn hoàn toàn lắng xuống, Văn Tiêu một mình trở lại vùng đất hoang để bảo vệ hòa bình của hai vùng đất với tư cách là nữ thần Bạch Trạch.

Còn một giả thuyết về Triệu Viễn Chu nữa là y là đại yêu hấp thụ lệ khí, những oán giận của thiên địa để tồn tại. Và sức mạnh của lệ khí thật sự đáng sợ, nếu y không thể kiểm soát nó sẽ bị khống chế và biến thành một con quỷ khát máu, không thể thể nhận ra được bất cứ điều gì ngoại trừ việc giết chóc.

Tất cả chỉ là 🍉

Cuối cùng Rin cảm ơn mọi người đã đọc đến đây và ủng hộ mình. Cùng nhau đón chờ các fic Rin sẽ trans nhé. Đừng quên bấm theo dõi truyện nè.

Ngày mai sẽ lên chương đầu tiên.🎉

[Ly Chu] Trans | Hợp Đoản Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ