Nguồn: lofter
Tác giả: 凉话Estelle ( Lương Thoại )Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không đem đi nơi khác.
◬ OCC
___________
Tóm tắt: Một ngày nọ, thần núi Ly Luân duỗi người, rũ bỏ những chiếc lá rơi và tình cờ che chở cho hung thú lang thang - Chu Yếm. Khi Chu Yếm tỉnh dậy, y đã được Ly Luân nuôi dưỡng.
--
Mùa đông lạnh lẽo nơi Đại Hoang chút không thể chịu nổi, tiểu Chu Yếm giống như một chiếc bánh bao trắng, hòa mình vào trong tuyết, ôm chặt một đống hạt óc chó, từng chút một di chuyển đến dưới chân một cây hoè lớn. Nằm dưới gốc cây rồi vặn vẹo cơ thể của mình, tìm thấy một tư thế thoải mái và chìm vào giấc ngủ.
Gió ầm ĩ đến nỗi mấy chiếc lá trên cây hoè bị thổi bay, rơi xuống và che phủ tiểu Chu Yếm.
Mùa xuân ấm áp tràn đến, muôn hoa đua nở. Tiểu Chu Yếm mệt mỏi suốt mùa đông phải dựa dẫm vào cây hoè này, cúi đầu chào cảm ơn thật lớn: "Hòe thụ gia gia*, ta phải đi rồi, cảm ơn ngài đã mang đến cho ta hơi ấm trong suốt mùa đông năm nay. "
(* Ông nội cây=)))) )
Tiểu Chu Yếm xoay người định rời đi thì một nam nhân cao lớn tuấn tú đột nhiên đứng ở trước mặt khiến y đâm sầm vào ngực tên đó, vô thức lùi lại một bước.
Tiểu Chu Yếm xoa xoa mái tóc trắng bù xù của mình nói: "Ưm, xin lỗi >M<."
Woa, đại ca trước mặt có chút đẹp trai nha.
Ly Luân sửng sốt, đây thật sự là Chu Yếm sao? Không phải nói Chu Yếm là hung thú sao?
Vì vậy hắn không khỏi ngồi xổm xuống, vẫy tay chào Chu Yếm: "Tiểu Chu Yếm, từ nay về sau ngươi có thể đi theo ta, ta là " hòe thụ gia gia" của ngươi. À, ta nghĩ rằng ngươi có thể coi ta như một thành viên trong gia đình nhưng làm gia gia thì hơi già rồi ".
Tiểu Chu Yếm há to miệng, hồi lâu sau mới có chút không thể tin nổi nói: "Ah?"
Sau đó những hạt óc chó trong lòng y lần lượt rơi xuống đất, Chu Yếm vui vẻ ôm lấy đùi Ly Luân: " Thế là ta đã có gia đình rồi! ✧\(>o<)ノ✧"
Việc bé con này ăn hạt khô mọi lúc là một vấn đề lớn. Cơ thể phải được cân bằng và bổ sung dinh dưỡng hợp lý.
Vì vậy Ly Luân đã thu thập cây đào khắp Đại Hoang và trồng chúng trong sân nhà của mình. Những tiểu yêu khác đều ghen tị và rất rất ghen tị.
"Nhìn xem, quả đào to tròn kia nhất định rất ngọt, đáng tiếc ăn không được, chúng ta đi thôi."
"Đừng nói với ta, hung thú được Thuyết Sơn Thần nuôi dưỡng sắp trở thành dáng vẻ hiền lành."
"..."
Ly Luân nhìn qua, nói: "Thật náo nhiệt nhỉ!"
"!!!!" Tất cả quái vật đều phân tán.
--
Chu Yếm thích ngắm hoa đào và ăn đào. Y cảm thấy rừng đào này là cảnh đẹp nhất trong vùng Đại Hoang rộng lớn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ly Chu] Trans | Hợp Đoản Đồng Nhân
FanficTa cùng chàng vốn trúc mã sánh đôi giờ lại đứng hai bờ chiến tuyến. Trải qua muôn vàn trắc trở, yêu hận tình thù liệu có thể tương phùng. Cp: Ly Thủy Hành Chu ( Ly Luân × Triệu Viễn Chu ) Nguồn ảnh bìa: Weibo Dành tình yêu to lớn cho Triệu Viễn Chu...