Tác giả: 红妆夜初凉 ( Hồng Trang Dạ Sơ Lương )
Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không đem đi nơi khác.
Bộ "Nhất Vô Sở Hữu" Rin đợi gần tháng nay mà bà au vẫn chưa ra chương mới. Bả hứa là phim ra bà sẽ ra truyện mà mãi chưa có😭. Nào bả ra tiếp Rin sẽ cập nhật sau nha.
_______
Gần đây có chuyện kỳ lạ đã xảy ra ở Tập Yêu Ti, mọi người ở đây đang lần lượt biến mất.
Người đầu tiên biến mất là Phạm Anh, sau đó là Tư Đồ Minh. Trác Dực Thần và Văn Tiêu đã tìm kiếm bọn họ trong nhiều ngày đêm không ngủ nhưng không tìm thấy dấu vết, Triệu Viễn Chu đã thử nhiều phương pháp tìm người nhưng cũng không thu hoạch được gì.
Điều kỳ lạ tiếp tục xảy ra, những người thân cận trung thành với Tiểu Trác đại nhân cũng lần lượt biến mất. Có người tận mắt chứng kiến người bên cạnh lúc trước còn đang cùng nhau bàn nghị sự, giây tiếp theo liền thở một hơi rồi biến mất. Người trong Tập Yêu Ti đều hoảng sợ, ngay cả Bạch Cửu vốn luôn ồn ào cũng trở nên an tĩnh rõ rệt.
Trong số đó, Bùi Tư Tịnh là người đầu tiên biến mất. Bùi Tư Hằng ban đầu đang tập bắn cung với tỷ tỷ trong viện. Trong lúc hắn nhặt một mũi tên, quay lại và thấy tỷ tỷ mình - người vẫn đang mỉm cười với hắn biến mất khỏi chỗ ngay lập tức.
Tiếng hét của hắn đã thu hút Văn Tiêu, người đang tra cứu tàng thư. Nhưng trước khi Bùi Tư Hằng kịp giải thích với nàng, hắn lại nhìn thấy thần nữ biến mất nhanh như một cơn gió.
Hai người lần lượt biến mất trong vòng một ngày, ngay cả Triệu Viễn Chu cũng không khỏi âm trầm. Trác Dực Thần che đầu lại đang nghe hạ nhân hồi báo số người mất tích mới nhất hôm nay. Khi hắn ta đang nghe, giọng nói nhỏ dần. Khi nhìn lên, trước mặt Trác Dực Thần lại không có ai. Chỉ có một cuốn sổ sách rơi xuống mặt đất.
"Đây là loại yêu pháp gì?" Trác Dực Thần cau mày, hắn tiến lên nhặt cuốn sách lên. Danh sách trên đó ngày càng tăng lên, nhưng bọn họ ở đây chỉ có thể băn khoăn một cách vô ích: "Ngay cả Văn Tiêu và Bùi Tư Tịnh cũng...ngươi thực sự không biết sao?”
Hắn nhìn Triệu Viễn Chu ở một bên. Đại yêu vốn luôn nói chuyện không đứng đắn lúc này có vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc. Y lắc đầu nhìn về phía Trác Dực Thần, nói nhỏ: "Theo những gì ta biết, không có yêu thuật nào có thể khiến con người biến mất mà không để lại bất kỳ dấu vết nào, nhưng——"
Chưa kịp nói xong đã nghe thấy Anh Lỗi từ trù phòng* chạy tới hét lên: "Không xong rồi! Tiểu Trác đại nhân, Tiểu Cửu vừa biến mất!"
(* phòng bếp )
Trác Dực Thần quay đầu lại, nhưng chỉ có âm thanh truyền đến bọn họ, cũng không thấy bóng dáng Anh Lỗi nữa.
“Không có yêu thuật nào có thể làm được, nhưng còn có một khả năng khác, đó là pháp khí.” Triệu Viễn Chu nhìn khoảng sân trống, lẩm bẩm: “Đó là đồng hồ mặt trời giống như bàn tay của Thừa Hoàng.”
Y đột nhiên quay đầu lại: "Tiểu Trác. . ."
Không có dấu vết của bất cứ ai đằng sau Triệu Viễn Chu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ly Chu] Trans | Hợp Đoản Đồng Nhân
FanfictionTa cùng chàng vốn trúc mã sánh đôi giờ lại đứng hai bờ chiến tuyến. Trải qua muôn vàn trắc trở, yêu hận tình thù liệu có thể tương phùng. Cp: Ly Thủy Hành Chu ( Ly Luân × Triệu Viễn Chu ) Nguồn ảnh bìa: Weibo Dành tình yêu to lớn cho Triệu Viễn Chu...