Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả vui lòng không đem đi nơi khác.
Trên iQIYI vietsub tên nhân vật là Triệu Viễn Châu nhưng Rin vẫn sẽ để là Triệu Viễn Chu bởi vì Rin đã quen với tên này rồi. Mong mọi người thông cảm.
____________________________________“Dong, dong dong…dong” tiếng trống bỏi trầm đục vang lên, bàn tay cầm cán trống tái nhợt không còn chút máu, phù văn màu vàng xuất hiện khắp nơi trên cơ thể, trên cả hai cổ tay, cánh tay, bàn chân, cổ và sau tai .
Nam nhân mặc y phục rách rưới đang ngồi trên phong linh thạch, lông mày và đôi mắt sắc bén. Một cơn gió thổi bay mái tóc của hắn ta, bao phủ cơ thể trong một màu đen.
“Sao ngươi dám đến gặp ta?” Hắn ta nói với ánh mắt đầy sát khí.
Làn sương đen nghe vậy cười nói: "Cái đó không quan trọng, quan trọng là ta có thể vượt qua cấm chế phong ấn của Bạch Trạch."
"Ly Luân, ngươi không muốn ra ngoài sao?"
Đi ra ngoài? Đương nhiên là muốn.
"Đương nhiên có thể, ta là Hỗn Độn, trên thế gian này hết thảy đối với ta đều chỉ là cái bóng. Chỉ cần ngươi có thể chịu đựng được năng lượng của ta, ngươi có thể phá bỏ phong ấn, rời đi nơi này."
“Còn điều kiện thì sao?”
Làn sương đen hóa thành hình người, đầu ngón tay hắn vuốt ve ấn kí trên cổ tay Ly Luân: “Ta muốn nó.”
"Được"
--Có quá nhiều lệ khí trong cơ thể Triệu Viễn Chu tạo ra nhiều dị biến, và vào một ngày nào đó y sẽ không thể kiểm soát được nó. Triệu Viễn Chu đã cố gắng áp chế lệ khí đang làm loạn trong cơ thể mình, bất tri bất giác bước vào rừng đào khi nhìn thấy một bóng hình màu trắng. Y ấy đang trong trạng thái xuất thần, với giọng run run, "A Tỷ?"
Thiếu nữ đang ngồi trên xích đu quay lại nhìn người khách lạ, vẻ mặt “khóc” trên chiếc mặt nạ cứng đờ và nụ cười cũng cứng đờ.
"Ngài là ai?"
Triệu Viễn Chu nhìn rõ dung mạo của nàng, nhớ tới Triệu Uyển Nhi từng nói nàng nhận một người trẻ tuổi tên là Văn Tiêu làm đồ đệ, nhất định chính là thiếu nữ trước mặt.
Sự cuồng loạn của lệ khí trong cơ thể trở nên bình tĩnh hơn nhiều khi Triệu Viễn Chu nghĩ về điều đó, và nó thực sự hữu ích để đánh lạc tâm trí hướng y.
"Ta là bằng hữu của sư phụ ngươi"
Văn Tiêu rất biết lễ nghi, xuống xích đu đi tới chỗ Triệu Viễn Chu, nàng từng nghe sư phụ nói người có một lão bằng hữu, nàng đoán được hắn chính là người đeo mặt nạ trước mặt.
"Ta tên Văn Tiêu, còn ngài?"
Triệu Viễn Chu do dự một lát, cũng không có ý định tiết lộ danh tính.
Văn Tiêu nghĩ tới một cái tên xa lạ, cung kính nói: "Yếm tiên sinh sao đột nhiên tới đây?"
Triệu Viễn Chu khẽ lắc đầu, "Lần sau gặp mặt ta sẽ nói cho ngươi biết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ly Chu] Trans | Hợp Đoản Đồng Nhân
FanfictionTa cùng chàng vốn trúc mã sánh đôi giờ lại đứng hai bờ chiến tuyến. Trải qua muôn vàn trắc trở, yêu hận tình thù liệu có thể tương phùng. Cp: Ly Thủy Hành Chu ( Ly Luân × Triệu Viễn Chu ) Nguồn ảnh bìa: Weibo Dành tình yêu to lớn cho Triệu Viễn Chu...