56-60

36 1 0
                                    

Chương 56

Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu kinh ngạc mà triều Fushiguro Toji nhìn lại.

"Onii-chan?!"

Nam nhân sắc mặt trở nên khó coi cực kỳ: "Lão tử không như vậy nhiều đệ đệ."

"Khụ......" Morofushi Hiromitsu ho khan một tiếng: "Không, chúng ta ý tứ là, ngươi là Satoru onii-chan, không phải ở kêu ngươi onii-chan."

Onii-chan onii-chan, nghe được Fushiguro Toji đều muốn giết người.

Đây là đối hắn ngày thường sửa đúng Zenin Chii xưng hô trừng phạt sao?

Nam nhân liếc mắt đầu bạc thiếu niên đang ở khôi phục thương thế, đem đao thu hồi.

Ghét bỏ mà rời xa Gojo Satoru một ít: "Hắn họ Gojo, không họ Fushiguro."

Bởi vì có Ieiri Shoko ở bên cạnh, Fushiguro Toji không có thủ hạ lưu tình, lúc trước Gojo Satoru yêu cầu chính là nghiêm túc.

Đem hắn coi như chân chính địch nhân đến đối đãi.

Hắn muốn giống Chii giống nhau, thể nghiệm tử vong cảm giác, có lẽ như vậy là có thể lĩnh Satoru đến cái gì.

Vừa rồi trong nháy mắt kia, Gojo Satoru xác thật mơ mơ hồ hồ mà chạm vào một ít đồ vật, nhưng không có tới đến cấp cẩn thận tự hỏi, đã bị lo lắng Morofushi Hiromitsu cấp trị liệu hảo.

Gojo Satoru bĩu môi, đảo không phải bất mãn Morofushi Hiromitsu, không hiểu rõ dưới tình huống, nếu là không trị liệu mới có vẻ lương bạc.

-- hắn là ở đối Fushiguro Toji ghét bỏ bất mãn.

"Chii cũng không cùng ngươi một cái họ a."

Cho nên cùng dòng họ có quan hệ gì?

Liền hỏi có ai có thể làm Gojo đại thiếu gia kêu một tiếng ca ca.

Trong tộc người đều không được, hắn còn có cái gì không hài lòng?

"Nếu ngươi một hai phải nghe lời nói thật nói --" Fushiguro Toji cặp kia màu xanh lục con ngươi tràn đầy bình tĩnh: "Ngươi kêu đến quá khó nghe."

Một mảnh yên tĩnh.

Trừ bỏ Furuya Rei cùng Morofushi Hiromitsu, mọi người đều nhớ lại cái kia bị Gojo Satoru jk ngữ khí ' onii-chan ' chi phối ban đêm.

Vô pháp phản bác.

Thậm chí sôi nổi tán đồng phập phồng hắc Toji tới.

Zenin Chii quét mắt mọi người thần sắc, đau kịch liệt mà nói: "Satoru...... Ngươi bị chán ghét đâu!"

Gojo Satoru ' sách ' một tiếng: "Lão tử mới không có."

Zenin Chii như suy tư gì, nàng lấy ra di động, click mở ghi âm đối Gojo Satoru nói: "Satoru, lại kêu mấy lần."

Gojo Satoru sau này lui một bước, cảnh giác: "Ngươi muốn làm gì?" Hắn nhưng không cho rằng Chii là cảm thấy hắn kêu onii-chan thanh âm dễ nghe.

Rốt cuộc có hay không cố ý ghê tởm người, chính hắn vẫn là biết đến.

Zenin Chii gãi gãi gương mặt, một bộ ngượng ngùng bộ dáng làm mọi người khiếp sợ.

Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ