Chương 136
Lễ Giáng Sinh ngày hôm sau, Zenin Chii trên giường bò dậy, rửa mặt một phen chuẩn bị đi Fushiguro gia.
Nàng xoát nha, từ trong gương liếc đến một khối ấn con khỉ vải dệt. Đó là phía trước chế tác cấp Suguru con khỉ áo choàng khi dư lại, tùy tay mang về tới thuận tay treo ở trên giá.
"Cũng không biết Suguru bên kia thế nào." Nghĩ đến cái kia mỏi mệt bất kham Geto Suguru, Zenin Chii hỏi hệ thống.
【 ta có thể đi bên kia sao? 】
Có chút không yên lòng, hơn nữa nàng siêu tò mò! Thế giới kia đại gia là bộ dáng gì.
Hệ thống: 【 xin lỗi, không thể 】
Zenin Chii bĩu môi, lại nghe hệ thống dò hỏi một khác sự kiện: 【 ngài làm Geto Suguru mang về đồ vật, không thuộc về thế giới kia lực lượng khiến cho thế giới ý thức chú ý, thần hướng ta phát tới bưu kiện, dò hỏi ngài hay không nguyện ý cho thần một chút tiểu trợ giúp. 】
Zenin Chii nhìn hạ bưu kiện nội dung, đại khái ý tứ chính là đem thế giới này phát sinh sự cấp mặt khác thế giới quan xem, từ giữa thu hoạch năng lượng.
Là kịch thấu đi? Tỷ như bên kia 【 Geto Suguru 】 còn không biết thèm hắn thân mình người là ai.
Zenin Chii quét hai mắt sau trực tiếp đồng ý, song song thế giới bằng hữu cũng là bằng hữu, có thể giúp được bọn họ đương nhiên hảo.
Được đến Zenin Chii đồng ý, thế giới ý thức lập tức đem nhà mình hài tử triệu tập tới rồi cùng nhau.
****
"Đây là địa phương nào?" Furuya Rei về đến nhà, mới vừa làm xong sạn phân quan công tác, chuẩn bị đi rửa mặt ngủ khi, trước mắt tối sầm, liền xuất hiện ở xa lạ địa phương.
Hắn ngồi ở một cái trên ghế, bốn phía đen như mực không có gì ánh sáng, hắn tay cảnh giác mà triều sau lưng duỗi đi, đáp ở thương thượng, chuẩn bị đứng dậy điều tra khi, phát hiện không động đậy.
Hắn vô pháp rời đi ghế dựa.
Đây là địa phương nào?
Furuya Rei chau mày, mà lúc này, bên cạnh người truyền đến một cổ mùi rượu.
"Ân? Uy! Ai đem đèn đóng a? Nhanh lên mở ra." Mori Kogoro hô to, Mori Ran thanh âm theo sát sau đó.
"Ba ba! Ngươi trước từ từ, nơi này giống như có chút không thích hợp."
"Ran tỷ tỷ."
"Mori lão đệ?!"
"Danh trinh thám?"
"Mau đấu, ngươi ở kêu ai?"
Vài đạo quen thuộc thanh âm liên tiếp vang lên, Furuya Rei nhíu mày, này rốt cuộc là chuyện như thế nào?
Kêu loạn cảnh tượng hạ, chính phía trước đột nhiên sáng lên một đạo bạch quang, mới vừa thích ứng hắc ám mọi người bị kích thích đến vội vàng nhắm mắt lại.
Qua vài giây, thích ứng sau mới mở.
Furuya Rei phát hiện, cái này rạp chiếu phim ngồi đến tràn đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhất
General FictionTác giả:Cố từ vân bạch Cp: Gojo Satoru