Chương 106 hàm 150 lôi thêm càng
Zenin Chii ngẩng đầu, Gojo Satoru không biết từ nào làm ra đem cây quạt, thập phần phối hợp mà ở bên cạnh nhẹ nhàng quạt.
Tóc mái bị gió thổi khởi, thiếu nữ hai mắt híp lại, cảm giác áp bách mười phần, lạnh lùng phun ra hai chữ: "Con khỉ."
Nàng thậm chí còn đem Geto Suguru không có nói xong nói bổ sung xong rồi.
"......" Geto Suguru ngơ ngác mà nhìn nàng, trầm mặc hai giây, mạnh miệng nói: "Ngươi nghe lầm."
Bắt chước xong, Gojo Satoru buông cây quạt, hô hắn một tiếng: "Suguru, nguyên lai ngươi muốn ta cùng Chii cùng khoản quần áo sao?"
Geto Suguru há mồm: "Ta......"
"Ngươi muốn a? Sớm nói a!" Zenin Chii vẻ mặt ' ta đều hiểu ' biểu tình: "Da mặt mỏng người chính là phiền toái."
Geto Suguru cái trán toát ra một cây gân xanh: "Ta không......"
"Cái gì...... Quần áo?" Là trong tay hắn nắm hai cái tiểu nữ hài.
Hai người ngửa đầu, đối cái này cứu các nàng ca ca yêu thích, thập phần tò mò.
Zenin Chii giơ tay, Geto Suguru đôi mắt trợn to, vội vàng ngăn cản: "Chii, không......"
Nhưng mà đã chậm.
"Đương đương!"
' bá ' mà một tiếng, thiếu nữ đem một kiện thoạt nhìn còn thực tân ngắn tay mở ra, hiện ra ở mọi người trong tầm mắt.
Tràn đầy, rậm rạp con khỉ chiếm cứ toàn bộ tầm nhìn.
Con khỉ thực đáng yêu.
Nhưng là......
Hảo sảo!
Hai cái tiểu nữ hài dại ra một lát, cho nhau nhìn nhau liếc mắt một cái.
Nguyên lai ân nhân ca ca, thích như vậy kỳ quái đồ vật.
Các nàng muốn hay không cũng mua một kiện tới xuyên đâu?
Geto Suguru nhắm lại hắn hai mắt.
Vì cái gì.
Hắn vì cái gì không ở đem hai cái tiểu nữ hài mang ra tới sau, lập tức hồi cao chuyên đâu?
Này đó trong đầu có bệnh người hắn thấy được còn thiếu sao? Có cái gì hảo đáng giá dừng lại.
Sau khi trở về làm bàn tinh giáo người tới đem bọn họ mang về ngầm ngục giam nhốt lại, không phải hảo sao?
Nghĩ sai thì hỏng hết, Geto Suguru đã chịu trầm trọng thương tổn.
"Suguru, cho ngươi." Zenin Chii cầm quần áo vỗ vào viên đầu thiếu niên trước ngực.
Geto Suguru: "?"
"Đây là ngươi, chính ngươi xuyên đi."
"Đây là tân, phía trước Satoru hỏi ta muốn thời điểm, ta tưởng vạn nhất còn có người thích, liền nhiều chuẩn bị vài món." Zenin Chii không cấm bội phục chính mình, thật là cái có dự kiến trước người.
Gojo Satoru nghiêng nghiêng đầu: "Chúng ta tam đều có, Shoko cũng không thể rơi xuống."
Geto Suguru biểu tình có thể nói hoảng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Chú Thuật Giới triệu hoán danh kha trở thành mạnh nhất
General FictionTác giả:Cố từ vân bạch Cp: Gojo Satoru